"Về nhà đi con" sẽ hoãn phát sóng hôm nay

Cập nhật: 16:10 | 31/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hôm nay (31/5), tập 36 phim "Về nhà đi con" sẽ hoãn phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00, nhường thời lượng cho chương trình khác.  

ve nha di con se hoan phat song hom nay

Về nhà đi con tập 35: Ánh Dương xứng đáng là "cô gái vàng trong làng dằn mặt anh rể"

ve nha di con se hoan phat song hom nay

“Về nhà đi con”, cặp đôi Quang Anh - Bảo Hân khiến fan tích cực ghép đôi

ve nha di con se hoan phat song hom nay

Phận nghề truân chuyên, cuối đời hưởng trái ngọt bên chồng xứ Huế của diễn viên Ngân Quỳnh

Trang web của đài truyền hình VTV cập nhật lịch phát sóng, trong đó, tập 36 của Về Nhà Đi Con sẽ không lên sóng vào ngày 31/05 theo như lịch dự kiến mà nhường sóng cho một chương trình truyền hình trực tiếp của nhà Đài.

Vào lúc 20h10 ngày thứ sáu, 31/05/2019 sẽ phát sóng chương trình truyền hình trực tiếp lễ "Khai Mạc Liên Hoan Thiếu Nhi Quốc Tế". Chương trình kéo dài trong vòng hơn 1 giờ nên sẽ kết thúc vào lúc 21h30. Vì vậy, Về Nhà Đi Con sẽ tạm hoãn lịch chiếu trong ngày này để nhường sóng cho chương trình trực tiếp.

ve nha di con se hoan phat song hom nay
Hoãn phát sóng phim "Về nhà đi con"

Đây là lần thứ 5 trong tháng này, bộ phim ăn khách của VTV "Về nhà đi con" phải dời lịch chiếu phim. Tối 6/5 "Về nhà đi con"nhường sóng cho chương trình "Giai điệu tự hào". Trong các tối 7/5 - 8/5 và 10/5 khung giờ phát sóng phim cũng đã bị thay thế bởi các chương trình trực tiếp.

Hiện tại, VTV vẫn chưa cập nhật lịch chiếu kênh VTV1 vào ngày thứ 2, 3/6 nên vẫn chưa biết chắc sau đó phim có lên sóng bình thường lại hay không, nhưng nếu không có chương trình lớn nào lên sóng VTV1 vào ngày thứ hai thì Về Nhà Đi Con có khả năng sẽ tiếp tục được phát sóng như bình thường. Tức là tập 36 của phim sẽ được chiếu phục vụ khán giả vào ngày thứ hai tuần tiếp theo, nếu không có gì thay đổi.

Về Nhà Đi Con hiện đang là phim truyền hình đang cực kì được khán giả đón nhận. Phim kể về câu chuyện gia đình của ông bố đơn thân tên Sơn, và ba cô con gái rắc rối: Huệ (Thu Quỳnh) - Anh Thư (Bảo Thanh) - Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba cô gái với ba tính cách và ba số phận khác nhau và ai cũng hay vướng vào những rắc rối lạ đời khiến ông Sơn luôn phải đau đầu lo lắng cho sự bình yên của các con.

Phim truyền hình "Về nhà đi con" dài 82 tập do 2 đạo diễn Danh Dũng – Đức Hiếu thực hiện lên sóng trên kênh VTV1 từ ngày 8/4. Phim hiện đang được phát sóng vào các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần, lúc 21h trên kênh VTV1.

Nguyễn My (Tổng hợp)