“Về nhà đi con”, cặp đôi Quang Anh - Bảo Hân khiến fan tích cực ghép đôi

Cập nhật: 17:20 | 27/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - “Về nhà đi con”, bộ phim về tình cảm gia đình của VFC đang thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn với sự góp mặt của các gương mặt kỳ cựu, vai diễn Bảo Bảo và Ánh Dương nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.  

ve nha di con cap doi quang anh bao han khien fan tich cuc ghep doi "Hai Phượng" chính thức có trên Netflix nhưng lại vướng phải phụ đề "nhạy cảm"
ve nha di con cap doi quang anh bao han khien fan tich cuc ghep doi Phim "Vợ ba" dừng chiếu sau 4 ngày ra rạp
ve nha di con cap doi quang anh bao han khien fan tich cuc ghep doi Phim 'Vợ Ba' công chiếu: Không cắt cảnh nhạy cảm, nhà sản xuất nói gì?

Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, cặp diễn viên Quang Anh – Bảo Hân "Về nhà đi con" đang được fan tích cực ship thuyền ở ngoài đời thực. Từ khi phim lên sóng, tình cảm của người hâm mộ dành cho cặp đôi mỗi ngày một nhiều thêm. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên có những tương tác thú vị dành cho nhau. Thậm chí, Quang Anh còn rất hay dành lời khen cho bạn diễn cá tính của mình. Nét diễn đáng yêu, tự nhiên cùng những câu nói ngô nghê của cả hai đang thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ khán giả.

ve nha di con cap doi quang anh bao han khien fan tich cuc ghep doi
Quang Anh và Bảo Hân trên phim

Sinh cùng năm, Bảo Hân hiện là sinh viên năm đầu của Đại học Sân khấu - Điện ảnh còn Quang Anh là sinh viên chuyên ngành Thanh nhạc, khoa Quản lý Văn hóa, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ngoài những buổi đóng phim, cả hai ngày ngày chăm chỉ đến trường.

Chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên sinh năm 2000 cho biết, tính cách của cô và Ánh Dương giống nhau đến 90%. Tuy nhiên, Bảo Hân cho biết cô không hoàn toàn hài lòng với vai diễn này vì nghĩ mình có thể làm tốt hơn nữa. Bảo Hân “ý thức được diễn xuất của mình vẫn thiên về bản năng nhiều hơn, chưa có nhiều kinh nghiệm nên có nhiều chỗ diễn chưa “tới”.

Trên trang cá nhân, Bảo Hân nhận hàng nghìn bình luận khen ngợi, động viên từ người hâm mộ. Không chỉ có những tin nhắn hỏi thăm, nhiều bạn còn tìm đến tận quán của mẹ Bảo Hân để gửi quà cho cô. Nữ diễn viên chia sẻ, có người còn chờ cô cả ngày chỉ để chụp chung một tấm ảnh.

Trong số những quan tâm đó, Bảo Hân nhận được vô số lời tỏ tình từ các bạn đồng giới. Một số bạn nữ còn bày tỏ sẵn lòng "bẻ cong giới tính" để yêu Ánh Dương 'Về nhà đi con'. Bảo Hân cho biết thêm, trước khi tham gia Về nhà đi con, cô đã nhận được nhiều lời tỏ tình của các fan nữ. Tuy nhiên, từ khi nổi tiếng, những lời yêu thương như vậy càng nhiều hơn.

Giống như Bảo Hân, Quang Anh cũng được vô số fan tỏ tình. Trong số đó, những lời yêu thương mà nam diễn viên sinh năm 2000 nhận đến từ các bạn đồng giới nhiều chẳng kém gì nữ giới. Quang Anh trân trọng mọi tình cảm từ khán giả và không phân biệt đó là nam hay nữ nhưng cũng không dám trả lời vì không thể hồi đáp người này mà im lặng trước người khác. Nam diễn viên còn cho biết, anh được nhiều người khen xinh bởi sở hữu nét mặt nhỏ nhắn.

Nếu như Về nhà đi con là vai diễn đầu đời của Bảo Hân thì Quang Anh đã có 11 năm kinh nghiệm với diễn xuất. Nam diễn viên sinh năm 2000 bắt đầu đóng phim từ khi học lớp 2 và từng tham gia Ông tơ hai phẩy, Giọt nước mắt muộn màng, Chiều ngang qua phố cũ, Gia đình 4.0, Sắc màu phái đẹp...

Tùng Linh