Giải trí:

"Hai Phượng" chính thức có trên Netflix nhưng lại vướng phải phụ đề "nhạy cảm"

Cập nhật: 17:07 | 23/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN  - Phim Hai Phượng đã chính thức được nhà Netflix cho lên bộ sưu tập phim, tuy nhiên lại vướng vào lỗi phụ đề, hiện nhà sản xuất chưa có phản hồi về thông tin này.  

hai phuong chinh thuc co tren netflix nhung lai vuong phai phu de nhay cam Phim "Vợ ba" dừng chiếu sau 4 ngày ra rạp
hai phuong chinh thuc co tren netflix nhung lai vuong phai phu de nhay cam Phim 'Vợ Ba' công chiếu: Không cắt cảnh nhạy cảm, nhà sản xuất nói gì?
hai phuong chinh thuc co tren netflix nhung lai vuong phai phu de nhay cam Gia đình hạnh phúc ngoài đời thực của gã chồng tồi đam mê cờ bạc, lừa dối vợ trong "Về nhà đi con"
hai phuong chinh thuc co tren netflix nhung lai vuong phai phu de nhay cam Tính năng mới của Grab tại Singapore: Mua vé xem phim và đặt phòng khách sạn

Vừa qua fan hâm mộ cũng như khán giả yêu mến Ngô Thanh Vân đã chúc mừng cô và phim Hai Phượng đạt được những thành công nhất định và phim đã chính thức được chiếu trên nhà Netflix. Nay người hâm mộ có thể xem trực tiếp trọn vẹn các phân đoạn Hollywood đỉnh cao trong phim Hai Phượng trên Netflix.

hai phuong chinh thuc co tren netflix nhung lai vuong phai phu de nhay cam
"Hai Phượng" chính thức có trên Netflix

Tuy nhiên vui mừng chưa được bao lâu thì mới đây phim đã nhận những phản hồi, rắc rối ngoài việc đã lên sóng được hơn hai tiếng nhưng bộ phim vẫn chưa có ảnh thumb (ảnh bìa) thì khán giả còn tinh ý phát hiện ra một câu sub có chứa từ ngữ cực kì nhạy cảm và thô tục.

Hiện tại ê kíp vẫn chưa có phản hồi nào về vấn đề này, nhìn chung việc phim Hai Phượng đã chính thức được chiếu trên Netflix đã cho thấy được chất lượng cũng như sự cố gắng mà Ngô Thanh Vân đã mang đến niềm tự hào cho phim Việt trên đấu trường quốc tế.

Bộ phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đối đầu với cả một đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng tên Mai (Mai Cát Vy). Để cứu được con, Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ truy đuổi bọn bắt cóc, và phải đối đầu với rất nhiều giang hồ cộm cán, sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai dám cản đường chúng. Hành trình cứu con của Hai Phượng càng trở nên gian nan và khó khăn hơn khi bất kỳ một sơ suất nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá bằng mạng sống của chính cô và bé Mai.

Ở trong nước, Hai Phượng đã cán mốc doanh thu 200 tỷ đã phá thế độc quyền lâu nay trên thị trường phim Việt giữa các nhà sản xuất lớn và đơn vị phát hành chuyên thể loại hài giải trí.

Netflix là công ty dịch vụ giải trí trên mạng hàng đầu thế giới với 139 triệu người dùng trả tiền tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Netflix sở hữu thư viện đồ sộ các nội dung bao gồm phim truyền hình, phim tài liệu, phim điện ảnh ở đa dạng thể loại và ngôn ngữ. Người dùng có thể xem các nội dung yêu thích không giới hạn thời lượng ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào và trên bất cứ thiết bị nào họ muốn. Người dùng Netflix cũng có thể phát, tạm dừng và xem tiếp các nội dung dở dang mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Nguyễn My (Tổng hợp)