Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 19 trên kênh VTV1

Cập nhật: 11:24 | 14/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 19 phim "Hương vị tình thân", bà Dần hốt hoảng phát hiện Nam và Long cùng ở dưới bể bơi trong đêm.

Ở tập trước, Nam lắp đặt camera chống trộm ở nhà. Nhờ vậy, trong đêm, Nam đã phát hiện ra bóng dáng người đàn ông đã trả nợ giúp mình đứng trước cổng. Thế nhưng, khi Nam chạy xuống để tìm gặp, ông Sinh đã biến mất. Cố gắng kết nối thông tin, sự kiện trong cuộc sống, Nam mường tượng ra rằng, người giúp đỡ mình vượt qua khó khăn chỉ có thể là bố mẹ ruột.

Sau đó, Nam đem suy nghĩ của mình nói với bà Bích nhưng chỉ nhận được câu trả lời: "Sao tự dưng lại hỏi bố mẹ đẻ. Thôi đừng đi tìm nữa vì nếu thấy người ta lại không nhận có phải là trớ trêu không. Bỏ cái suy nghĩ hoang đường ấy đi con ạ. Mẹ nói thật, chẳng có bố mẹ nào tốt lại mang con của mình vứt cho người khác nuôi. Mẹ với con Diệp bây giờ là người thân duy nhất của con".

2145-huongvitinhthan1
Long và Nam có tình cảm với nhau?

Tình tiết đặc biệt là Nam nhìn thành ảnh Quyên - con gái bà Dần. Cô cũng không nghĩ ra rằng mình lại giống Quyên đến vậy. Hình ảnh Quyên khá giống với Nam khi cô còn bé.

Trong trích đoạn tập 19 được phát sóng vào tối nay (14/5), Nam hốt hoảng khi không thấy bà Dần trong phòng vội chạy đi tìm. Thấy người đang ở dưới hồ bơi, Nam nghĩ là bà Dần ngã xuống đó nên vội nhảy xuống nhưng không ngờ đó lại là Long khiến cô ngại ngùng. Anh chàng tạt nước trêu đùa, thậm chí rủ Nam bơi chung nhưng cô vội tháo chạy.

2144-huongvitinhthan
Mẹ con Khánh Thy dùng chiêu trò để câu kéo anh em Long

Trong khi đó, mẹ Thy hối thúc con gái nhanh chóng hạ gục anh em Long. "Con gái giỏi giang của mẹ có khi còn thua một kẻ hạ đẳng ấy chứ. Tự tin thì tốt nhưng đừng có chủ quan vì vị trí con dâu nhà giàu đó không biết những người khác có thể làm gì đâu". Dù rất bực bội nhưng Thy vẫn đáp lại mẹ bằng lời bóng gió khiến bà khó chịu: "Con tin là dù người khác có làm việc gì cũng không thể qua được mẹ của con. Con có mẹ ở đây rồi thì còn sợ gì nữa ạ".

Mẹ con Thy sẽ tiếp tục dùng chiêu trò gì để câu kéo anh em Long? Long và Nam bắt đầu nảy sinh tình cảm?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 19 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (14/5) trên kênh VTV1.

Hạ Vy