Về nhà đi con tập 35: Ánh Dương xứng đáng là "cô gái vàng trong làng dằn mặt anh rể"

Cập nhật: 16:17 | 30/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Về nhà đi con tập 35 được phát sóng vào tối nay (30/5) Huệ cương quyết không nhân nhượng với chồng trong khi Khải đế tận nhà người yêu cũ của vợ. Còn cô em út Ánh Dương đã gặp gỡ để “dằn mặt” anh rể tương lai là Vũ.  

ve nha di con tap 35 anh duong xung dang la co gai vang trong lang dan mat anh re

“Về nhà đi con”, cặp đôi Quang Anh - Bảo Hân khiến fan tích cực ghép đôi

ve nha di con tap 35 anh duong xung dang la co gai vang trong lang dan mat anh re

Triết lý sống tự lập không nhờ cậy ai của “Quỳnh búp bê”

ve nha di con tap 35 anh duong xung dang la co gai vang trong lang dan mat anh re

Gia đình hạnh phúc ngoài đời thực của gã chồng tồi đam mê cờ bạc, lừa dối vợ trong "Về nhà đi con"

Về nhà đi con tập 34 là những căng thẳng khó hàn gắn giữa vợ chồng Huệ khi Khải tiếp tục xúc phạm gia đình vợ, say rượu làm càn và bị con nợ truy đuổi đến tận nhà. Huệ càng ngày càng không thể chịu đựng thêm cách cư xử thô lỗ và bạo lực của chồng. Ông Sơn thì muốn gia đình con gái được giải quyết êm đẹp vì ông cho rằng Khải yêu Huệ nhiều hơn nên mới như vậy. Ánh Dương thì “ghét ra mặt” ông anh rể chẳng ra gì và tuyên bố với ông Sơn “con không mừng” trước mong muốn của bố.

ve nha di con tap 35 anh duong xung dang la co gai vang trong lang dan mat anh re
Khải tìm đến tận nhà người yêu cũ của vợ để nói chuyện, nhưng không hiểu cả hai sẽ nói chuyện gì?

Trong tập 35 phát sóng tối nay, không biết bằng cách nào, Khải đã tìm được địa chỉ người yêu cũ của Huệ và hùng hổ phi xe đến nhà Thành (Tiến Lộc) để làm loạn, thậm chí còn gọi điện để trêu tức Huệ dẫn đến cuộc cãi vã nảy lửa. Lần này Huệ đã không thể nín nhịn và nói với Khải: "Cái Thư sắp cưới, tôi không muốn chúng ta căng thẳng nhưng anh cũng đừng ép tôi, nếu không tôi sẽ không nhân nhượng đâu" khiến hắn tức điên.

Trong khi đó Thư (Bảo Thanh) ngày càng lấy lòng được bố mẹ chồng tương lai nhờ sự khéo léo của mình. Cầm tiền của Vũ (Quốc Trường) đi mua sắm, Thư (Bảo Thanh) rất nhanh trí khi mua quà xịn tặng bố mẹ chồng tương lai. Chỉ là một chiếc kính mát nhưng Thư có thể khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) vui ra mặt. Vũ cũng được dịp nịnh bố lên tận mây xanh. Dường như từ khi Thư năng tới nhà Vũ đã khiến ngôi nhà này tràn ngập tiếng cười và sự vui vẻ.

Tuy nhiên, trước ngày cưới của chị, Ánh Dương (Bảo Hân) đã tìm gặp Vũ (Quốc Trường) để "dằn mặt" anh rể tương lai: "Sau này mà anh có ý định bắt nạt mẹ con chị ấy và làm chị tôi phải khổ thì tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu", Ánh Dương nói. Diễn biến chi tiết tập 35 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 30/5.

Tùng Linh (Tổng hợp)