Toyota Yaris: Mẫu hatchback trẻ trung, hiện đại cho phái nữ

Cập nhật: 10:00 | 31/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Xe ô tô Toyota Yaris được bán ra với mức giá khá cao nhưng đổi lại người dùng sẽ nhận được chiếc xe có thiết kế trẻ trung, nội thất cao cấp, trang bị an toàn hiện đại... cùng bảo chứng thương hiệu bền vững.

Giá xe Toyota Yaris ngày 3/2/2023: Chát nhưng xứng tầm

Toyota Yaris Cross 2024 ra mắt với diện mạo mới đẹp hút hồn

Toyota Yaris 2023 lộ diện với đầu xe y hệt Vios mới về Việt Nam

Giá xe ô tô Toyota Yaris

Toyota Yaris 2023 phân phối tại thị trường Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe có duy nhất một phiên bản 1.5G CVT với mức giá niêm yết là 668 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phiên bản

Động cơ/ Hộp số

Giá mới

Giá lăn bánh

Hà Nội

TP HCM

Các tỉnh thành khác

Yaris G

1.5L - CVT

684.000.000

788.460.700

774.780.700

755.780.700

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Hiện tại, có 2 đối thủ chính đang cạnh tranh cùng nhóm với Toyota Yaris là Suzuki Swift (499 - 562 triệu đồng) hay Mazda2 Sport (hatchback) (519 - 619 triệu đồng). Giá xe Yaris đang chênh hơn so với các đối thủ cả 100 triệu đồng.

Tổng thể xe Toyota Yaris

Ngoại hình của Toyota Yaris G 2023 trẻ trung, hiện đại và toàn diện hơn so với thế hệ cũ. Đầu xe cuốn hút với cụm lưới tản nhiệt chữ X mạnh mẽ, dải chrome kết nối hai cụm đèn tạo thành vòng cung ôm trọn đầu xe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thân xe năng động với những đường dập nổi trên và dưới. Dàn chân vẫn là bộ lốp mâm đúc 16 inch, 5 chấu thể thao khá đẹp mắt và hài hòa với thiết kế tổng thể. Phía sau đuôi xe thiết kế tròn bầu đầy đặn, cặp đèn hậu LED được tinh chỉnh theo hướng thon gọn và kéo dài hơn vào phía trong tạo điểm nhấn sắc nét.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên trong khoang nội thất chiếc hatchback này khá bắt mắt và sang trọng. Tuy vật liệu sử dụng vẫn là nhựa nhưng được nhấn nhá bằng các trang trí mạ bạc chạy dọc hai bên. Hệ thống ghế ngồi được bọc da có lỗ thông hơi êm ái và dễ chịu. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng. Hàng ghế sau đủ tựa đầu 3 vị trí với độ cao trần thoáng, chỗ để chân tốt. Khoang hành lý có dung tích hơn 320 lít, nếu gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 6:4 có thể gia tăng diện tích để đồ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu mạ bạc tối màu, bọc da tích hợp khá nhiều các phím bấm tiện ích ở cả 2 bên. Phía sau là cụm đồng hồ Optitron gồm đèn báo chế độ Eco + Báo lượng tiêu thụ nhiên liệu + Báo vị trí cần số giúp người lái nắm bắt thông tin một cách dễ dàng hơn. Chiếc Toyota này được trang bị thêm ga tự động Cruise Control.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Động cơ Toyota Yaris vẫn là loại 2NR-FE 1,5 lít, sản sinh công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 140Nm tại 4200 vòng/phút. Kết nối với đó là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe đưa tới cảm giác lái hiền hoà, lành tính, phù hợp với nhóm khách hàng gia đình, nhất là chị em phụ nữ.

Trang bị an toàn trên Toyota Yaris gồm có những tính năng cơ bản như 7 túi khí, camera lùi và cảm biến xung quanh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và kiểm soát lực kéo TRC…

MG7 2023 chính thức ra mắt với nội thất đẳng cấp, giá chỉ từ 405 triệu đồng

Vào ngày 29-3, MG7 chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với 6 phiên bản với mức giá dao động từ 119.800 nhân ...

Volvo XC40: Mẫu SUV cỡ nhỏ an toàn hàng đầu thế giới, giá bán "không phải bàn"

Volvo XC40 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, động cơ mạnh mẽ cùng mức giá thuộc diện hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ ...

Toyota Raize: "Làn gió trẻ" đầy hấp dẫn trong nhóm SUV đô thị

Với mức giá 552 triệu đồng, Toyota Raize là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ có thiết kế trẻ trung, nhiều trang thiết bị hiện ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm