MG7 2023 chính thức ra mắt với nội thất đẳng cấp, giá chỉ từ 405 triệu đồng

Cập nhật: 05:30 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Vào ngày 29-3, MG7 chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với 6 phiên bản với mức giá dao động từ 119.800 nhân dân tệ đến 169.800 nhân dân tệ (tương đương 405 triệu - 574 triệu đồng).

Mẫu ô tô MG7 2023 thế hệ mới 'chào sân': Thiết kế và trang bị ‘hất cẳng’ Honda Civic, Hyundai Elantra

Theo đó, MG7 là chiếc coupe hàng đầu đầu tiên của MG Black Label, 1 phân khúc cao cấp của thương hiệu MG. Chiếc sedan cỡ lớn này có ngoại hình rất thể thao cùng với không gian nội thất sang trọng. Các cấu hình như vi sai hạn chế trượt điện tử E-LSD, hệ thống treo điều khiển điện tử có thể điều chỉnh thông minh mCDC cũng là những trang bị lần đầu xuất hiện trên 1 chiếc xe MG.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe sở hữu ngoại hình lớn với thông số tổng thể DXRXC lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 mm, cùng phom dáng coupe thể thao. Chiều dài cơ sở là 2.778 mm hứa hẹn mang tới không gian rộng rãi cho người dùng. Nắp capo toát lên vẻ mạnh mẽ với phần mui vuốt đều xuống khoang hành lý và rất nhiều đường gân dập nổi xuất hiện tại nhiều vị trí thân và đuôi xe...

Đèn pha kiểu tam giác sắc cạnh được trang bị dải đèn LED đôi bên trong, hốc thông gió hai bên yếm trước tăng thêm phần thể thao. Đuôi xe thu hút với cánh gió khí động học cỡ nhỏ điều khiển điện với 3 chế độ mở, hệ thống 4 ống xả cùng bộ khuếch tán gió lớn, cửa sổ không viền.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không gian bên trong buồng nội thất hiện đại với các công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp. Xe có 3 tùy chọn màu nội thất bắt mắt là xanh malachit, xanh đen và đỏ bầm. Bảng đồng hồ LCD toàn phần 10,25 inch và màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch nổi bật trên taplo. Chiếc sedan này còn được trang bị vòm kính đóng mở Topload, hệ thống buồng lái thông minh Zebra Luoshen 8155, hỗ trợ lái thông minh cao cấp MG PILOT 2.0 và hệ thống âm thanh BOSE Premium 9 loa...

Trên phiên bản cao cấp còn có hệ thống treo điều khiển điện tử điều chỉnh thông minh mCDC, chế độ siêu chơi X-Mode và hệ thống âm thanh vòm BOSE Centerpoint 14 loa, công nghệ âm thanh vòm SurroundStage.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp với kiểu dáng thể thao ôm sát cơ thể người ngồi. Cửa sổ trời kép siêu lớn cho 2 hàng ghế mang tới không gian thoáng đãng trong xe.

MG7 2023 được trang bị động cơ xăng áp tăng với 4 xy-lanh, dung tích 2.0L cho đầu ra công suất tối đa 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm, hệ truyền động sẽ phù hợp với hộp số sàn tự động 9 cấp. Mẫu sedan cỡ D này dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6,5 giây. MG7 cũng cung cấp cho các mẫu xe tùy chọn trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất cực đại 180 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe có 4 chế độ lái: Tiết kiệm nhiên liệu, tiêu chuẩn, thể thao và X-MODE. Đặc biệt, với chế độ X-MODE gắn trên vô lăng, người dùng có thể bật hai chế độ cài đặt sẵn là chế độ đường đua và chế độ tăng tốc trên đường thẳng đồng thời điều chỉnh công suất, hệ thống lái, độ cúng và mềm của hệ thống treo trong điều chỉnh hiệu suất.

Mazda CX-5 2023: Lựa chọn "kinh tế" nhất nhóm SUV crossover hạng C

Mazda CX-5 2023 có giá niêm yết từ 839 triệu đồng tới 1,059 tỷ đồng cho 6 phiên bản, là mẫu xe ô tô có ...

Kia Carnival 2023: "Siêu phẩm" đô thị cỡ lớn tiện nghi, nội thất sang trọng hiếm thấy

Xe ô tô Kia Carnival 2023 đã có sự đổi mới toàn diện với dấu ấn công nghệ ngập tràn đến từng chi tiết, cùng ...

Volkswagen Virtus: Ưu đãi hơn 80 triệu đồng cho chiếc sedan cỡ B đắt nhất thị trường Việt

Hiện tại, một số đại lý đang chạy chương trình khuyến mại dành cho mẫu sedan cỡ B Volkswagen Virtus từ 72 - 81 triệu ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm