Giá xe Toyota Yaris ngày 3/2/2023: Chát nhưng xứng tầm

Cập nhật: 11:07 | 02/02/2023 Theo dõi KTCK trên

"Bảo chứng" thương hiệu cùng các trang bị xứng tầm giá 684 triệu đồng giúp Toyota Yaris tạo nên chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất tháng 2: Tiếp tục giảm “hết hồn”, không “phụ lòng” các fan

Giá xe Toyota Yaris tháng 2/2023

Toyota Yaris 2023 phân phối tại thị trường Việt dưới dạng nhập khẩu từ Thái Lan với duy nhất một phiên bản 1.5G CVT. Giá xe Toyota Yaris hiện niêm yết ở mức 684 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trong nhóm xe hatchback đang có tại thị trường Việt, xe đang cạnh tranh với các đối thủ như Suzuki Swift hay Mazda2 Sport cùng mức giá cao hơn hầu hết các đối thủ cả 100 triệu đồng. Đây cũng có thể được tính là một điểm bất lợi cho Yaris.

Phiên bản

Động cơ/ Hộp số

Giá mới

Giá lăn bánh

Hà Nội

TP HCM

Các tỉnh thành khác

Yaris G

1.5L - CVT

684.000.000

788.460.700

774.780.700

755.780.700

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Ngoại thất Toyota Yaris 2023

Ngoại thất Toyota Yaris mới sở hữu nhiều nét thiết kế hướng tới phong cách trẻ trung và hiện đại hơn so với bản cũ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt chữ X mạnh mẽ cùng dải chrome phía trên kết nối hai cụm đèn tạo thành vòng cung ôm trọn đầu xe. Phần dưới mở rộng đổ dài đến hết cản trước, bên trong tạo hình lưới tổ ong cách điệu trông khá hầm hố. Được trang bị đèn LED kiểu dáng mới, tích hợp đèn chiếu ban ngày hình chữ L giúp xe có vẻ cá tính hơn.

Thân xe với những đường dập nổi trên và dưới cùng tay nắm cửa mạ chrome đưa tới sự năng động hơn. Gương chiếu hậu đồng màu thân xe, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ. Xe có bộ la zăng kích thước 16 inch, kết hợp lốp 190/50R16.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần đuôi xe được làm mới với cặp đèn hậu LED được tinh chỉnh theo hướng thon gọn và kéo dài hơn vào phía trong, nối liền với cửa sau.

Toyota Yaris 2023 có tới 8 màu cho khách hàng tùy chọn: xanh, xám đậm, đen, cam, đỏ, bạc, trắng và vàng.

Nội thất Toyota Yaris 2023

Nội thất của xe vẫn theo phong cách thiết kế đơn giản, thực dụng quen thuộc của hãng xe Nhật. Tuy nhiên việc sử dụng chất liệu da cho nội thất khiến xe trở nên sang trọng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Vô lăng 3 chấu mạ bạc tối màu bọc da tích hợp phím điều khiển. Sau vô lăng là cụm đồng hồ Optitron gồm đèn báo chế độ Eco + Báo lượng tiêu thụ nhiên liệu + Báo vị trí cần số giúp người lái nắm bắt thông tin dễ dàng hơn. Ngoài chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, Toyota Yaris được trang bị thêm ga tự động Cruise Control. Xe trang bị điều hoà tự động, nhưng lại không có cửa gió cho hàng ghế sau.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi cũng được bọc da toàn bộ có lỗ thông hơi êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi. Hàng ghế trước thoải mái với chỉnh tay 6 hướng bên ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ. Hàng ghế sau có độ cao trần thoáng, chỗ để chân tốt.

Khoang hành lý có dung tích hơn 320 lít, hàng ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 6:4 để tăng diện tích để đồ.

Động cơ Toyota Yaris 2023

Toyota Yaris 2023 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, Dual VVT-i, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 107 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại tua máy 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số CVT.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khối động cơ 1.5L này được đánh giá “đủ dùng”. Di chuyển trong phố, xe vận hành mượt mà, linh hoạt, ở những nước ga đầu hay trong dải tốc thấp, động cơ có độ vọt nhất định, khá bốc. Cảm giác lái hiền hoà, lành tính, phù hợp với nhóm khách hàng gia đình, nhất là chị em phụ nữ.

Các trang bị an toàn trên Yaris 2023 gồm có hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, nâng túi khí an toàn từ 2 lên 7, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với BA, kiểm soát lực kéo, hệ thống thích nghi địa hình, đèn báo phanh khẩn cấp...

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Toyota Camry ngày 29/1/2023: “Đắt xắt ra miếng”

Toyota Camry 2023 được nâng cấp đồng bộ từ động cơ, hộp số đến công nghệ đưa tới cho xe khả năng vận hành êm ...

Giá xe Hyundai Elantra ngày 1/2/2023: Đẹp, an toàn cùng mức giá quá êm

Hyundai Elantra 2023 lột xác cả về ngoại thất cũng như trang thiết bị với ngôn ngữ thiết kế táo bạo, cá tính. Giá xe ...

Giá xe Mazda 3 ngày 1/2/2023: Bắt mắt, hiện đại cùng an toàn bậc nhất phân khúc

Mazda 3 2023 là mẫu xe sedan hạng C đưa tới nhiều trải nghiệm thú vị và cảm giác cao cấp nhất cho khách hàng.

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm