Toyota Innova trình làng phiên bản mới: Giá bán khiến dân tình "dậy sóng"

Cập nhật: 09:10 | 10/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Toyota Innova Crysta đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ và thu hút đông đảo khách hàng đặt mua.

Sau Toyota, hãng xe ô tô KIA điều chỉnh giá niêm yết: Mức giảm cao nhất lên tới 75 triệu

Toyota Fortuner hé lộ phiên bản nâng cấp mới: Diện mạo thể thao, động cơ vượt trội

Trước đó thị trường này cũng đã giới thiệu và phân phối mẫu ô tô Toyota Innova phiên bản Hycross và Crysta. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nếu khách hàng muốn mua mẫu MPV phiên bản mới này sẽ phải đợi tới 6 tháng kể từ ngày đặt trước và thời gian chờ có thể khác nhau tùy thuộc vào khu vực, đại lý, mẫu mã, màu sắc và các yếu tố các hãng yêu cầu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Ấn Độ, Toyota Innova Crysta đang được phân phối với 3 biến thể gồm GX, VX và ZX và cấu hình 7 và 8 chỗ. Phía dưới mui xe được hãng trang bị động cơ diesel 2.4L tạo công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Vẻ ngoài của Innova Crysta được thiết kế mặt trước tinh chỉnh nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm và lưới tản nhiệt phía trước có sọc crôm ngang. Phía cản va sau và xung quanh ốp được thiết kế đèn sương mù và có một miếng chèn màu đen giữa đèn hậu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, Innova Crysta được thiết kế phần ghế lái chỉnh điện 8 hướng có cửa gió điều hòa phía sau cùng màn hình kỹ thuật số và chức năng gập một chạm cho hàng ghế thứ hai. Xe còn được hãng trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto.

Về giá bán, xe có giá khởi điểm từ 19,99 lakh Rs (tương đương khoảng 565 triệu đồng khi quy đổi ra tiền mặt) cho bản GX7 S TR và 26,30 lakh Rs (tương đương khoảng 744 triệu đồng) cho bản ZX 2.4 7 STR cao cấp.

Tại Việt Nam, Toyota Innova thuộc phân khúc MPV 7 chỗ và được bán ra với các tùy chọn màu ngoại thất như sau: bạc, xanh đậm, đồng ánh kim, trắng, trắng ngọc trai đối với bản 2.0V/G; màu bạc, xanh đậm, đống ánh kim và trắng đối với bản 2.0E. Trong khi đó, màu đen, đỏ ánh kim và trắng ngọc trai dành cho phiên bản Venturer.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, chiếc xe đã được hãng "lột xác" về ngoại hình nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt lớn với màu sơn đen bóng và cụm đèn trước halogen tạo phản xạ đa chiều tạo. Phần cản trước và hốc gió cùng đèn sương mù thể hiện được sự chắc chắn và là điểm đặc trưng của chiếc xe này. Thân xe được trang bị gương chiếu hậu chỉnh/gập điện kích thước rộng và tích hợp đèn báo và đuôi xe cũng sở hữu những đường nét mảng dập nổi thể hiện sự khỏe khoắn của xe.

Tiến vào khoang nội thất, thế hệ mới của Toyota Innova được phát triển dựa trên nền tảng Toyota Hilux 2016 với tông màu là sự phối hợp hài hòa giữa màu be chủ đạo với có một số chi tiết ốp vân gỗ.

Ở phiên bản cao cấp, hàng ghế thứ 2 được thiết kế dạng rời có thể ngả và trượt linh hoạt. Phần bảng điều khiển trung tâm tái thiết kế, ốp vân gỗ và mạ bạc sang trọng. Đối với phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn JVC DVD, màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ kết nối USB với Iphone.

Ngoài ra, xe sở hữu loạt tiện nghi hiện đại như: khởi động nút bấm, điều hòa 2 giàn lạnh, hộc để đồ trước tích hợp ngăn làm mát giống như chiếc tủ lạnh mini, dàn âm thanh 6 loa... Xe cũng được trang bị an toàn như hai túi khí phía ở trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS/EBD/AB, cảm biến lùi,...

Về động cơ của xe được thiết kế dưới nắp ca-pô và lắp đặt động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC sản sinh công suất 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp mới, thay thế hộp số 4 cấp trước đây.

Bảng giá Toyota Innova mới nhất tháng 3/2024

Phiên bản

Giá mới (triệu đồng)

Toyota Innova 2.0 E MT

755

Toyota Innova G AT

Trắng ngọc trai

878

Màu khác

870

Toyota Innova Venturer

Trắng ngọc trai

893

Màu khác

885

Toyota Innova V

Trắng ngọc trai

1.003

Màu khác

995

*) Lưu ý: Xe được hãng ưu đãi với chính sách gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và ưu đãi lãi suất vay.

*) Ngoài số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để mua xe Toyota Innova thì sẽ còn một số khoản thuế, phí khác nhau (tùy vào tỉnh, thành) mà khách hàng sẽ phải bỏ ra để xe có thể lăn bánh. Trong đó, riêng Hà Nội là có phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng), phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển.

Toyota Fortuner hé lộ phiên bản nâng cấp mới: Diện mạo thể thao, động cơ vượt trội

Mới đây, Toyota Fortuner ra mắt thế hệ với loạt nâng cấp mới ngoại hình thể thao, cá tính hơn. Chiếc xe hứa hẹn sẽ ...

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 3/2024: Creta ưu đãi lớn giảm hàng chục triệu đồng

Cập nhật bảng giá xe ô tô Hyundai mới nhất tháng 3/2024 gồm Creta, Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, SantaFe, Stargaze và giá các mẫu ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm