Toyota Innova Hycross giá "rẻ" bất ngờ: Khách hàng vội vàng chốt đơn, khó cho Xpander

Cập nhật: 12:00 | 27/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Toyota Innova Hycross hiện tại đang có mức giá khởi điểm cực rẻ và chỉ ngang Mitsubishi Xpander tạo nên "cơn sốt" trên thị trường. Vậy dòng xe ô tô này có giá bao nhiêu tại đại lý?

"Siêu đối thủ" của Toyota Innova về Việt Nam giảm cực sốc: "Rẻ ngang" Mitsubishi Xpander

Toyota Innova Cross bán "bia kèm lạc" với mức chênh 20 triệu đồng tại đại lý

Kể từ khi ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 12/2022, mẫu ô tô Toyota Innova Hycross vẫn giữ vững vị trí là mẫu xe hybrid bán chạy nhất tại thị trường này. Về tổng thể, Toyota Innova Hycross sở hữu kiểu dáng giống một chiếc SUV kết hợp với sự thoải mái của một mẫu xe MPV cùng các tính năng cao cấp, hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được biết, Innova Hycross đại diện cho phiên bản thế hệ thứ ba của Innova Crysta và sở hữu những nâng cấp đáng kể về nền tảng, hệ truyền động, thiết kế và tính năng. Hiện tại, mẫu xe này có khá đa dạng phiên bản, bao gồm 8 biến thể: GX 7STR, GX 8STR, VX 7STR Hybrid, VX 8STR Hybrid, VX (O) 7STR Hybrid, VX (O) 8STR Hybrid, ZX Hybrid và ZX (O) Hybrid.

Đối với phiên bản 7 chỗ của Innova Hycross trang bị hai ghế cơ trưởng ở hàng giữa. Trong đó, phiên bản 8 chỗ có ghế băng cho cả hàng ghế thứ hai và thứ ba cùng với dây đai an toàn ba điểm được cung cấp cho tất cả hành khách.

Xe được xây dựng trên khung gầm liền khối và nền tảng TNGA-C cùng mẫu xe Innova Hycross có sẵn các tùy chọn hệ truyền động xăng và hybrid mạnh mẽ. Về động cơ, biến thể thuần xăng được trang bị động cơ 2.0L, 4 xi-lanh kết hợp với hộp số CVT tạo công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với phiên bản hybrid mạnh mẽ có động cơ xăng 2.0L chu trình Atkinson của Toyota tạo ra công suất tổng hợp 184 mã lực, kết hợp với hộp số e-Drive. Cả hai tùy chọn động cơ đều chỉ có hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Theo hãng công bố, Toyota Innova Hycross có mức tiêu thụ khá ấn tượng với phiên bản hybrid là 23,24 km/L và phiên bản xăng hút khí tự nhiên ở mức 16,13 km/L.

Về giá bán, giá khởi điểm của Innova Hycross ở mức 19,77 lakh Rs (tương đương khoảng 559 triệu đồng) cho biến thể GX 7STR và lên tới 30,68 lakh Rs (tương đương khoảng 868 triệu đồng) cho biến thể ZX (O) Hybrid cao cấp nhất. Mức giá khởi điểm trên được đánh giá là khá hấp dẫn khi chỉ ngang ngửa với Mitsubishi Xpander tại thị trường Việt Nam.

Tham gia "cuộc đua" giảm giá, mẫu ô tô Haval H6 giá "rẻ như thanh lý" cuối tháng 2/2024

Thị trường ô tô Việt Nam hiện đang còn nhiều dòng xe sản xuất năm 2023 (VIN 2023) vẫn tồn kho. Chính vì vậy, "chiêu ...

Toyota Land Cruiser Prado 2024 chốt giá bán chính thức: Ngoại hình "đẹp mĩ mãn"

Mới đây, Toyota Land Cruiser Prado 2024 đã chính thức công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Chiếc xe mang phong cách cổ điển ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm