Tham gia "cuộc đua" giảm giá, mẫu ô tô Haval H6 giá "rẻ như thanh lý" cuối tháng 2/2024

Cập nhật: 06:00 | 27/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Thị trường ô tô Việt Nam hiện đang còn nhiều dòng xe sản xuất năm 2023 (VIN 2023) vẫn tồn kho. Chính vì vậy, "chiêu thức" giảm giá sâu được phía đại lý áp dụng rộng rãi để đẩy hàng tồn và kích cầu mua sắm người tiêu dùng.

Lộ diện mẫu ô tô cỡ B "rẻ nhất" Việt Nam: Toyota Vios "còn có cửa"?

Ngạc nhiên với loạt ô tô VinFast giá chỉ từ 255 triệu đồng: Lux A2.0 "vừa bán vừa tặng"

Một trong những mẫu ô tô cũng nằm trong cuộc đua giảm giá phải kể đến Haval H6, ghi nhận tại những ngày cuối tháng 2, giá xe tại đại lý đã được hãng giảm 110 triệu đồng trong tháng 1/2024, từ 1,096 tỷ đồng xuống 986 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Tuy nhiên, do lượng xe năm 2023 vẫn chưa được bá hết nên nhiều đơn vị bán hàng buộc phải giảm sâu và giảm thêm cả 100 triệu trong tháng 2.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Khảo sát thực tế trên các trang rao mua bán xe trực tuyến hiện nay, giá xe Haval H6 2023 đều được rao ở mức 886 triệu đồng (chưa gồm các gói quà tặng đi kèm). Thậm chí, có đại lý rao giá xe với giá chỉ 862 triệu đồng giúp khách mua xe tiết kiệm được khoản tài chính lên tới 124 triệu đồng.

Được biết, Haval H6 ra mắt thị trường ô tô Việt vào tháng 8/2023 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng trong nước nhờ thiết kế bắt mắt cùng loạt trang bị tiện nghi, hiện đại và động cơ hybird tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy nhiên, do tâm lý e ngại các sản phẩm nguồn gốc Trung Quốc của người Việt đã trở thành rào cản nhất định trong công cuộc tìm kiếm doanh số của H6 tại Việt Nam. Về tổng thể, xe sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với lưới tản nhiệt tràn viền Star Matrix cùng chi tiết mạ crôm đa điểm bắt mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nối liền với đó là cụm đèn pha LED tích hợp đèn định vị ban ngày LED được trang bị tính năng tự động bật/tắt, tự động điều chỉnh chiếu xa/gần, chiếu sáng theo góc cua. Phần đèn báo rẽ kéo dài tạo hình nanh sư tử đầy sắc sảo.

Phần thân xe nổi bật với la-zăng hợp kim 19 inch đa chấu đậm chất thể thao, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, tự động gập khi khóa cửa và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Phía đuôi xe được trang bị đèn hậu LED hiệu ứng 3D hình cầu mây nằm ngang, cốp điện với 4 chế độ đóng/mở, cửa cốp chỉnh điện...

Tiến vào trong nội thất, xe được thiết kế rộng rãi đi cùng với đó là loạt trang bị hiện đại như: vô lăng bọc da đa chức năng; bảng đồng hồ kỹ thuật số 10 inch, có màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, màn hình trung tâm dạng cảm ứng 12 inch, ghế trước có chức năng chỉnh điện 6 hướng, làm mát ghế, ghế sau có cổng USB và cửa gió điều hòa riêng, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc không khí và tạo i-on âm, hệ thống đèn viền Ambient Light, gương chiếu hậu chống chói tự động, kết nối WiFi, âm thanh 8 loa, điều khiển bằng giọng nói...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, xe được trang bị động cơ giữa máy xăng 1.5L và mô-tơ điện, sinh tổng công suất 243 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm. Theo hãng công bố, mức tiêu thụ xăng trung bình 5,2 lít/100km. Ngoài ra, xe được chứng nhận an toàn 5 sao từ NCAP với loạt công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Đáng chú ý trong đó là gói công nghệ hỗ trợ lái thông minh ADAS tiên tiến.

Mitsubishi Outlander: Giá lăn bánh "cực mềm" nhờ ưu đãi hấp dẫn, quà tặng giá trị

Mitsubishi Outlander được đánh giá cao trong phân khúc ở khả năng vận hành êm ái, cách âm khá tốt so với các đối thủ. ...

Loạt ưu điểm giúp Hyundai Custin "chinh phục" khách hàng trong phân khúc MPV dưới 1 tỷ đồng

Hiện nay, mẫu ô tô Hyundai Custin là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc MPV tầm trung tại Việt Nam với doanh số ấn ...

Hạ Vy (T/H)