Loạt ưu điểm giúp Hyundai Custin "chinh phục" khách hàng trong phân khúc MPV dưới 1 tỷ đồng

Cập nhật: 12:00 | 26/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay, mẫu ô tô Hyundai Custin là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc MPV tầm trung tại Việt Nam với doanh số ấn tượng. Không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao, trang bị hiện đại, mẫu xe còn có giá bán "vừa lòng" khách hàng.

Giá niêm yết và lăn bánh Hyundai Custin tháng 2/2024: Mẫu ô tô lý tưởng dành cho gia đình

Hyundai Custin chính thức được giới thiệu tới thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 9/2023 và bắt đầu bàn giao xe đến tay khách hàng vào tháng 10 cùng năm. Chỉ trong 3 tháng cuối năm 2023, đã có 1.664 chiếc Custin được người dùng Việt lựa chọn. Sức hút của mẫu ô tô này trước hết đến từ thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với vẻ ngoài lai SUV vô cùng bắt mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần mạ chrome ở nhiều khu vực trên xe mang đến vẻ sang trọng cho mẫu MPV bình dân. Với cụm đèn pha LED "Parametric Hidden Lights" thiết kế nối liền tản nhiệt đẹp mắt cũng là điểm tạo ấn tượng với người dùng. Trên các bản cao cấp và đặc biệt xuất hiện bộ la-zăng 18 inch phay bóng, 2 tông màu thể thao. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, camera 360 độ và cảnh báo điểm mù.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dù định vị tại phân khúc tầm trung nhưng Hyundai Custin lại được trang bị cửa lùa trượt điện tự động ở cả hai bên thân xe. Ưu điểm vượt trội của cửa lùa trượt điện so với cửa mở cánh bình thường sẽ được phát huy rõ hơn khi người dùng di chuyển trên các tuyến phố nhỏ hoặc đỗ xe tại những nơi chật hẹp. Chưa dừng lại ở đó, đèn chiếu sáng bậc cửa, một chi tiết tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại vô cùng hữu ích đối với người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào khoang nội thất xe cũng là một trong những điểm thu hút với thiết kế lấy cảm hứng từ phi thuyền không gian với thiết kế rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. Hơn thế, Hyundai Custin còn sở hữu loạt tiện nghi hiện đại khác như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình giải trí 10,4 inches, đèn chiếu sáng tự động, cửa sổ trời dạng kép,…

Ngoài ra, xe cũng sở hữu loạt trang bị tiện nghi hiện đại thì khả năng vận hành cũng rất ấn tượng khi được trang bị động cơ xăng Turbo GDi 2.0L trên bản 2.0T-GDi Cao cấp tạo công suất lên tới 236 mã lực ở 6.000 vòng/phút và 353Nm mô-men xoắn ở 1.500 ~ 4.000 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với đó là gói an toàn chủ động SmartSense, nổi bật nhất là tính năng hỗ trợ giữ làn đường LFA và điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control giúp xe có thể tự động bám theo xe phía trước và duy trì khoảng cách an toàn, tự động giữ cho xe không bị chệch khỏi làn đường.

Nhìn chung, với tầm giá dưới 1 tỷ đồng, Hyundai Custin tạo nên làn gió mới trong phân khúc MPV cỡ trung tại Việt Nam hiện nay và được đánh giá là lựa chọn phù hợp mang đến những hành trình di chuyển đầy thú vị và an toàn cho gia đình, bạn bè…

Ngạc nhiên với loạt ô tô VinFast giá chỉ từ 255 triệu đồng: Lux A2.0 "vừa bán vừa tặng"

Mới đây, nhiều ngân hàng đang bắt đầu đẩy mạnh việc thanh lý tài sản bảo đảm là ô tô các loại để thu hồi ...

Mitsubishi Outlander: Giá lăn bánh "cực mềm" nhờ ưu đãi hấp dẫn, quà tặng giá trị

Mitsubishi Outlander được đánh giá cao trong phân khúc ở khả năng vận hành êm ái, cách âm khá tốt so với các đối thủ. ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm