Top 6 mẫu điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế, "thu hút" phái nữ: Nhà Samsung dẫn đầu

Cập nhật: 10:00 | 24/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị vô cùng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Chúng có nhiều thiết kế khác nhau khiến bạn khó có thể lựa chọn một mẫu điện thoại với mình nhất! Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 6 điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế "đốn tim" nhiều chị em.

iPhone 12 Pro ngang giá iPhone 13: Nên xuống tiền mua máy hay chờ iPhone 14 để "lên đời"?

"Kỳ phùng địch thủ" của iPad Pro 12.9 inch lộ diện, giá "rẻ bất ngờ": Thiết kế đẹp "đốn tim" khách Việt

Top 5 điện thoại Samsung thiết kế đẹp, màn hình "khủng": Giá chưa đến 5 triệu

Vivo V23 series (Giá tham khỏa: 7.990.000 đồng)

Top 6 mẫu điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế,
Nguồn ảnh: Internet

Vivo V23 series thuộc dòng sản phẩm tầm trung của nhà Vivo, sở hữu thiết kế nguyên khối mỏng nhẹ cùng màu sắc tinh tế. Điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này chính là độ dày chỉ 7.36 mm vô cùng ấn tượng. Vivo V23e sử dụng camera trước có độ phân giải lên đến 50 MP, đây là độ phân giải cao giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp!

Vivo V23e sử dụng chip Helio G96 cùng bộ nhớ RAM 8 GB + 4 GB RAM ảo nhờ công nghệ RAM Mở Rộng 2.0 giúp đáp ứng các nhu cầu của bạn từ cơ bản đến nâng cao.

Samsung Galaxy A52s 5G 128GB (Giá tham khảo: 8.490.000 đồng)

Top 6 mẫu điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế,
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy A52s 5G 128GB có thiết kế đặc trưng của dòng Samsung Galaxy A. Nó sử dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối theo phong cách trẻ trung. Máy sử dụng màn hình nốt ruồi Super AMOLED kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế tràn viền giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị.

Samsung Galaxy A52s 5G là sử dụng con chip Snapdragon 778G 5G của nhà Qualcomm cho hiệu năng mạnh hơn 25% - 30% so với các thế hệ tiềm nhiệm.

OPPO Reno6 series (Giá tham khảo: 10.390.000 đồng)

Top 6 mẫu điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế,
Nguồn ảnh: Internet

OPPO Reno6 series được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày. Máy hỗ trợ hệ điều hành Android 11 được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội. Đi kèm đó là RAM 8 GB cho đa nhiệm thoải mái nhiều ứng dụng cùng một lúc. Bộ nhớ trong lên tới 128 GB giúp bạn có một không gian lưu trữ lớn!

OPPO Reno6 cũng được trang bị kết nối mạng 5G hiện đại với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần 4G, tải mọi game và ứng dụng nặng đều không thể làm khó được sự mạnh mẽ này.

Samsung Galaxy S20 FE (Giá tham khảo: 10.990.000 đồng)

Top 6 mẫu điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế,
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy S20 FE sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp. Camera trên S20 FE là 3 cảm biến chất lượng nằm gọn trong mô đun chữ nhật độc đáo ở mặt lưng bao gồm: Camera chính 12 MP cho chất lượng ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 12 MP cung cấp góc chụp tối đa và cuối cùng camera tele 8 MP hỗ trợ zoom quang 3X.

Ngoài ra, nó còn có tính năng bảo mật vân tay được đặt ẩn dưới màn hình theo xu hướng, thuận tiện cho việc mở khóa thiết bị. Người dùng còn có thể sử dụng thêm tính năng bảo mật khuôn mặt với khả năng nhận diện nhanh chóng và chính xác.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G (Giá tham khảo: 17.990.000 đồng)

Top 6 mẫu điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế,
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy Z Flip3 5G là một chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ mới, mang trên mình nhiều cải tiến mới đến từ Samsung. Galaxy Z Flip 3 sở hữu cơ cấu gập theo chiều dọc xịn sò, tạo ra chiếc smartphone khác biệt so với phần còn lại, có thể đóng lại gọn gàng khi không sử dụng để bạn thuận tiện mang theo bên mình. Galaxy Z Flip3 5G được chế tác từ hợp kim nhôm Armor Aluminum cứng cáp kết hợp cùng kính cường lực Gorilla Glass Victus cao cấp ở màn hình ngoài.

Galaxy Z Flip3 5G sẽ hoạt động mượt mà với chip Snapdragon 888 5 nm, đi kèm thanh RAM 8 GB hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng!

iPhone 13 Pro (Giá tham khảo: 26.390.000 đồng)

Top 6 mẫu điện thoại đẹp mắt, thiết kế tinh tế,
Nguồn ảnh: Internet

iPhone 13 Pro sở hữu thiết kế cao cấp với 3 cụm camera được nâng cấp so với thế hệ tiềm nhiệm. Máy đã đạt tiêu chuẩn kháng nước và bụi IP68 có khả năng chống lại một số hạt bụi, và được bảo vệ khi rơi xuống nước ở độ sâu 6 mét.

iPhone 13 Pro được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic, sản xuất trên tiến trình 5 nm cải tiến, theo Apple công bố thì đây là chipset nhanh nhất trong thế giới smartphone tại thời điểm 09/2021. Nó còn tích hợp chip đồ họa GPU 5 lõi hiệu suất tăng lên 50%, CPU đáp ứng đa dạng tác vụ, nâng cao tuổi thọ pin.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện hai chiếc smartwatch đầu tiên được trang bị Snapdragon W5: "Đe dọa" Apple

Ngay khi Qualcomm hoàn tất công bố thông tin về bộ đôi vi xử lý Snapdragon W5 và W5+ dành cho các thiết bị đeo ...

iPad Mini 6 giảm cực sâu những ngày cuối tháng 7: Thiết kế đẹp mê ly, "đốn tim" khách Việt

iPad Mini 6 hiện là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn hàng đầu hiện nay. Nó được xem là một lựa chọn thích hợp cho ...

iPhone XS và iPhone 14 Pro: Điện thoại nào trở thành "chủ nhân" của Apple?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đổi iPhone XS lên iPhone 14 Pro khi nó ra mắt vào cuối năm nay hay ...

Thu Uyên (Tổng hợp)