Top 5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất tháng 10/2022 phục vụ học tập

Cập nhật: 13:30 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng được tích hợp có thể thay thế chiếc laptop nhằm trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống, học tập hàng ngày. Dưới đây là Top 5 mẫu máy tính bảng tốt nhất để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Top 5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất tháng 10/2022 phục vụ học tập
Microsoft Surface

Microsoft Surface

Có thể bạn sẽ không quen thuộc với dòng máy tính bảng này vì ở Việt Nam, dòng Surface không được nhiều người biết đến. Nhưng tại một số nước phát triển thì sản phẩm này lại rất được ưa chuộng và được xem là một trong những sản phẩm được chọn lựa nhiều nhất.

Điểm nhấn của máy tính bảng Surface bạn sẽ được cài đặt hệ điều hành Windows 10 vô cùng quen thuộc. Vì vậy, đây là công cụ thay thế máy tính bảng tuyệt vời.

Top 5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất tháng 10/2022 phục vụ học tập
Google Pixelbook

Google Pixelbook

Chiếc google Pixelbook là sự lai tạo từ một chiếc laptop. Vì vậy, nó rất tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng. Nó cũng được xem là một trong những chiếc máy tính bảng tốt nhất.

Pixelbook sẽ cho phép chạy ứng dụng trên cả 2 nền tảng Android và Chrome. Nó được thiết kế đẹp và có hiệu năng mạnh mẽ và có bút Pixelbook Pen. Màn hình lớn 13,2 inch với độ phân giải 2560×1440. Đây thực sự là một chiếc máy tính bảng vô cùng đáng mua dù giá thành hơi cao.

Top 5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất tháng 10/2022 phục vụ học tập
Galaxy Tab S3

Samsung Galaxy Tab S3

Nếu bạn muốn hỏi máy tính bảng nào tốt nhất hiện nay thì Galaxy S3 là sự lựa chọn hoàn hảo. Các mẫu máy tính bảng Samsung trên thị trường được người dùng Android vô cùng ưa thích đặc biệt là phiên bản đặc biệt Galaxy Tab S3.

Chiếc máy tính bảng này sử dụng màn hình 9,7 inch AMOLED rất đẹp kèm theo hỗ trợ định dạng HDR. Chiếc máy này cũng đi kèm với chiếc bút có tên S-pen. Đây là bút dùng để làm việc và thao tác một cách nhanh nhất, thuận tiện cho người dùng.

Ngoài ra, ở máy tính bảng Samsung còn có cảm biến vân tay bảo mật. Loa âm thanh vô cùng rõ ràng và chân thực. Dù có giá khá cao nhưng có thể nói đây là một chiếc máy hoàn hảo dành cho bạn.

Top 5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất tháng 10/2022 phục vụ học tập

iPad Pro 10.5 inch

Đứng đầu những chiếc máy tính bảng tốt nhất là iPad Pro 10.5 chính là một chiếc máy tính bảng được đánh giá rất cao. Nó thực sự là một chiếc máy tính bảng hoàn hảo và đáng mơ ước. Chiếc máy này có cấu hình xuất sắc. Một điều đặc biệt chính là máy tính bảng iPad Pro 10.5 có thể phục vụ người dùng một chiếc laptop thực thụ nhờ bàn phím thông minh. Hiện nay, có 2 phiên bản của iPad Pro 10.5 đang được bán tại Việt Nam.

iPad Pro 10.5 Wi-Fi 64GB có giá 16.999.000 đồng

iPad Pro 10.5 Wi-Fi 4G 64GB có giá 19.999.000 đồng

Top 5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất tháng 10/2022 phục vụ học tập

iPad 9.7 inch 2022

Đây là sản phẩm có đầy đủ 3 yếu tố: cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, và mức giá phải chăng. Máy chạy chip A9 mạnh mẽ và sở hữu màn hình 9.7 inch sắc nét. Hiện iPad 2022 đang được bán với mức giá từ là 8.999.000 đồng đến 12.999.000 đồng tùy từng phiên bản.

iPad 9.7 2022 là chiếc máy tính bảng tốt nhất 2022. Nó có cấu hình khủng, màn hình lớn cùng thiết kế vô cùng sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi quyết định mua máy tính bảng của Apple. Hơn nữa, chiếc máy này mới được ra mắt và đang tạo nên cơn sốt cho giới công nghệ bởi những tính năng vượt trội của nó. Chỉ với 329 USD bạn đã có thể có trong tay một chiếc iPad mới toanh, chip A10 và được hỗ trợ bút Apple Pencil.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng iPad hiệu suất như "Pro" mà không cần tốn nhiều tiền

Từ những ấn tượng ban đầu, iPad Air 5 có vẻ không có nhiều đột phá như máy tính bảng iPad Air 4 năm 2020, ...

Máy tính bảng xịn nhất dành cho “người chơi hệ Android”: “Trợ thủ” đắc lực “cân” mọi công việc

Xiaomi chính thức trình làng Mi Pad 5 Pro sau 3 năm vắng bóng ở phân khúc máy tính bảng, sản phẩm được trang bị ...

Điểm mặt những máy tính bảng sở hữu viên pin khủng đang có mặt trên thị trường

Ipad và Samsung tab là các máy tính bảng nổi tiếng cả về thiết kế và hiệu năng. Tuy nhiên trên thị trường tablet đa ...

Hoàng Quyên