Máy tính bảng xịn nhất dành cho “người chơi hệ Android”: “Trợ thủ” đắc lực “cân” mọi công việc

Cập nhật: 07:30 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi chính thức trình làng Mi Pad 5 Pro sau 3 năm vắng bóng ở phân khúc máy tính bảng, sản phẩm được trang bị những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng sẽ là một trợ thủ đắc lực trong công việc hay trong học tập, với số tiền bạn bỏ ra thì Xiaomi Mi Pad 5 Pro còn mang đến nhiều tính năng hữu ích hơn thế nữa.

Một trong những tablet Android mạnh nhất

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 Pro là thiết bị tạo tiền đề cho bạn chiến thắng những cuộc chiến game gay cấn với khả năng xử lý siêu nhanh, thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 870 nên những tựa game như: Liên Quân, PUBG Mobile,... khi chơi mức độ họa cao vẫn sẽ đáp ứng tốt.

Máy tính bảng xịn nhất dành cho “người chơi hệ Android”: “Trợ thủ” đắc lực “cân” mọi công việc
Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Chưa kể, Mi Pad 5 Pro còn sở hữu GPU Adreno 650 với hiệu suất đồ hoạ ấn tượng. Với card đồ họa này sẽ tiếp sức cho bạn chiến hết các tựa game phổ biến nổi tiếng với đồ hoạ rực rỡ, đẹp và nhạy nhất.

Ngoài việc chơi game, thì với cấu hình này cũng sẽ giúp bạn làm việc, học tập với các tác vụ nặng như xử lý đồ họa 3D, chỉnh sửa video chất lượng cao một cách mượt mà nhất.

Tích hợp kết nối 5G hiện đại và WiFi 6 tiên tiến giúp mọi kết nối trên môi trường internet trở nên ổn định hơn bao giờ hết, xem phim truyền hình không phải chờ load quá lâu, thao tác game siêu mượt, làm chủ trò chơi bất cứ lúc nào tất cả đều đi trước một bước.

RAM 6 GB giúp chuyển đổi mượt mà các ứng dụng, trò chơi, video và giải trí khác nhau. Ngay cả khi bạn là một nhiếp ảnh gia, đừng lo lắng về việc không có nơi nào để lưu trữ ảnh của mình khi thiết bị đã hỗ trợ ROM 128 GB.

Âm thanh vòm 8 loa tích hợp công nghệ Dolby Atmos cho dù bạn cầm thế nào cũng có thể nghe được âm thanh, cho phép người dùng dự đoán trước bước đi của địch và đưa ra phán đoán tình hình chiến đấu.

Thiết kế thời thượng

Xiaomi Mi Pad 5 Pro có thiết kế đơn giản và sang trọng qua mặt lưng kim loại được vát cong và bo tròn ở 4 góc, tạo cảm giác mềm mại, thướt tha hơn.

Tuy được trang bị một viên pin khủng nhưng trọng lượng của máy vẫn không quá lớn, chỉ nhẹ 515 g. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình để dễ dàng xử lý công việc ở bất cứ nơi đâu.

Mi Pad 5 Pro còn hỗ trợ bút cảm ứng Xiaomi, với chiếc bút này bạn chỉ cần sạc trong vòng 1 phút để có thể sử dụng bút trong vòng 20 phút giúp bạn viết, vẽ đồ họa hay chơi game thoải mái hơn trên máy tính bảng này.

Ngoài ra Xiaomi cũng ra mắt bàn phím dạng bao da. Điều này phù hợp cho một số người dùng làm công việc văn phòng giúp ghi ra những văn bản dễ dàng.

Trải nghiệm không giới hạn

Màn hình lớn 11 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh đắm chìm cùng không gian rộng rãi cho bạn thoải mái làm việc và giải trí. Với kích thước màn hình này, Mi Pad 5 Pro có thể được ví là máy chiếu cầm tay của riêng bạn.

Tấm nền IPS LCD hỗ trợ HDR10 với dải màu phong phú lên đến 1 tỷ màu, tất cả các chi tiết sáng tối đều được hiển thị sống động và mang chất lượng giải trí chuẩn điện ảnh.

Bên cạnh đó, máy này còn có khả năng chống ánh sáng xanh thấp đã đạt chứng nhận Rheinland sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác thoải mái và lành mạnh nhất.

Mi Pad 5 Pro có hỗ trợ mở khóa vân tay đặt ở nút nguồn nhanh như điện thoại di động. Đồng thời, người dùng còn có thể sử dụng chức năng nhận diện khuôn mặt giúp mở khóa an toàn và dễ dàng hơn.

Cụm camera chất lượng

Camera chính 50 MP hỗ trợ ghi lại những điều thú vị trong cuộc sống và vẻ đẹp lộng lẫy hiếm có của cảnh quan chỉ với một cú chạm để chụp, việc còn lại cho bạn là thưởng thức những tác phẩm lộng lẫy đó.

Ống kính đo độ sâu 5 MP sẽ làm nổi bật đối tượng phía trước còn chủ thế phía sau bị mờ, giúp các nhiếp ảnh gia làm chủ được mọi khung hình và tạo nên những tác phẩm độc đáo.

Chế độ tự động lấy nét sẽ giúp chụp những cảnh thú vị thoáng qua dễ dàng và cho ra bức ảnh có nội dung rõ ràng hơn, bạn có thể lấy nét ngay khi nhấc máy ảnh lên.

Camera trước 8 MP giúp người dùng bắt kịp những khoảnh khắc trong cuộc sống hay video call với người thân, bạn bè dễ dàng hơn.

Dung lượng pin 8600 mAh thoải mái dùng cả ngày

Viên pin 8600 mAh cho bạn thỏa sức trò chuyện, theo đuổi bộ phim, nghe nhạc và tận hưởng trong một thời gian dài mà không sợ ngắt quãng. Bên cạnh đó, sạc nhanh 67 W hỗ trợ nạp đầy năng lượng nhanh chóng sau những giờ hoạt động liên tục.

Với những tính năng kể trên, Xiaomi Mi Pad 5 Pro là sản phẩm mà người dùng không nên bỏ qua, không cần một khoảng tiền quá lớn nhưng vẫn sở hữu được nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của bạn mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”: Thiết kế cực sang, giá thành cực rẻ

Máy tính bảng Huawei Matepad 2022 với nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời chỉ trong một ...

Trình làng “bá chủ” dòng máy tính bảng bình dân với hiệu năng bền bỉ, pin cũng cực kỳ bền bỉ

Tiếp nối truyền thống bền bỉ của những chiếc điện thoại nhà Nokia, mới đây hãng này đã cho ra mắt dòng máy tính bảng ...

“Tan chảy” trước máy tính bảng có bút S-Pen thần thánh, cấu hình “khét lẹt” nhà Samsung

Samsung Galaxy Tab S6 Lite là phiên bản rút gọn cấu hình của chiếc Galaxy Tab S6. Mẫu máy tính bảng vẫn kế thừa những ...

Văn Toàn