Tin nóng bóng đá trưa 21/7: De Gea đứng trước nguy cơ rời MU

Cập nhật: 11:43 | 21/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày: De Gea đứng trước nguy cơ rời MU; Sát thủ người Hà Lan sắp dẫn dắt Barca?… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá sáng 21/7: Hủy trao giải Quả bóng Vàng 2020

Tin nóng bóng đá tối 20/7: Man United sắp tăng lương cho Greenwood

De Gea đứng trước nguy cơ rời MU

Tương lai của David De Gea với MU đang bị đe dọa nghiêm trọng, nhất là sau khi thủ thành ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha mắc 1 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 trong thất bại 1-3 của "Quỷ đỏ" trước Chelsea ở bán kết FA Cup hôm 20/7 vừa qua.

De Gea đã mắc không ít sai lầm trong những năm gần đây. Tuy nhiên, sai lầm đáng tiếc của "người gác đền" 29 tuổi này trên sân Wembley vừa qua với tình huống đổ người mắc lỗi và để Mason Mount (Chelsea) chọc thủng lưới có thể là "giọt nước làm tràn ly".

4032 mu ynh
De Gea hứng rất nhiều chỉ trích sau trận thua Chelsea.

Sát thủ người Hà Lan sắp dẫn dắt Barca?

Theo Mundo Deportivo, nhiều thành viên quan trọng trong phòng thay đồ của Barca muốn Patrick Kluivert thay thế Quique Setien dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou. Kluivert từng chơi cho Barca sau khi vô địch Champions League với Ajax.

Kluivert có mối quan hệ tốt với BLĐ Barca, với khả năng khuấy động phòng thay đồ.

Zidane tiết lộ tương lai Jovic

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane đã lên tiếng về tương lai Jovic. Ông thầy người Pháp nói: "Đây mới là mùa giải đầu tiên của Jovic ở Real Madrid, tôi có thể thông cảm cho phong độ của cậu ấy. Jovic còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa".

"Jovic có tài năng, nhưng đây là một mùa giải khó khăn với cậu ấy, đặc biệt là với những chấn thương. Tôi vẫn luôn tin tưởng cậu ấy. Tôi mong rằng sẽ thấy cậu ấy trình diễn tài năng của mình vào mùa giải tới. Tôi đã nói chuyện với Jovic, cậu ấy đang cho thấy những quyết tâm rất lớn".

MU chi thêm tiền cho vụ Bruno Fernandes

Chính vì thành công đến từ bản hợp đồng Bruno Fernandes, MU sắp phải chi thêm tiền cho thương vụ này. Theo tiết lộ từ Mirror, ngôi sao Bồ Đào Nha chuẩn bị cán mốc 20 trận và "Quỷ đỏ" sẽ phải trả thêm cho Sporting Lisbon 4,5 triệu bảng. Điều khoản thứ 2 khiến MU phải chi thêm tiền là tấm vé dự Champions League. Nếu điều khoản này hoàn tất, MU cũng phải trả thêm cho Sporting Lisbon 4,5 triệu bảng.

Cantwell được nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi

Theo Daily Mail, Cantwell nhiều khả năng sẽ cập bến Tottenham hoặc Leicester ở Hè 2020. Cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này, họ đánh giá cao khả năng ghi bàn và kiến tạo của cầu thủ 22 tuổi.

Arsenal tham vọng dự Europa League

Thầy trò Arteta đang rất thăng hoa và họ muốn tiếp tục "bay cao" trong chuyến làm khách của Aston Villa. Hiện tại, “Pháo thủ” đang đứng 10 trên BXH và nếu giành trọn 3 điểm ở vòng 37, họ có thể vươn lên đứng thứ 8 với 56 điểm. Đội chủ sân Emirates vẫn còn cơ hội vươn lên thứ 6 – vị trí được dự Europa League

Trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa tại vòng 37 NHA sẽ được trực tiếp bóng đá hôm nay vào lúc 2h15 sáng.

Chelsea gặp đối thủ trong thương vụ Tagliafico

Chelsea xem Nicolas Tagliafico là mục tiêu dự phòng cho thương vụ Ben Chilwell. Tuy nhiên, theo SunSport, Atletico Madrid đang theo sát hậu vệ người Argentina. Ngôi sao này đã sẵn sàng rời Ajax trong mùa hè năm nay với mức giá khoảng 24,5 triệu bảng.

Pirlo dẫn dắt U23 Juventus

Theo SkySport Italia, cựu tiền vệ Andrea Pirlo đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội U23 Juventus thay thế Fabio Pecchia. Dự định của Juventus là đưa Pirlo lên dẫn dắt đội 1 trong tương lai.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm