Xem Leicester vs Napoli 2h00 ngày 17/9/2021, bóng đá Europa League (cúp C2)

Cập nhật: 17:48 | 16/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Leicester vs Napoli trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá Europa League (cúp C2), 2h00 ngày 17/9.

Trận đấu đầu tiên vòng bảng bóng đá Europa League giữa Leicester vs Napoli sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa Leicester vs Napoli trên kênh FPT Play.

4543-cup-c2-2

Nhận định, dự đoán kết quả Leicester vs Napoli (2h00, ngày 17/9)

Thất bại trước Tottenham ở vòng đấu cuối mùa giải trước đã khiến Leicester City chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH giải Ngoại hạng Anh và phải tham dự Europa League.

Với Napoli, đội bóng này cũng đã thi đấu khá thành công ở mùa trước. Họ chỉ kém may mắn trong việc giành suất dự Champions League, khi đứng thứ 5 tại Serie A 2020/21.

Tuy nhiên, việc thi đấu tại Europa League mùa này cũng là cơ hội tốt để Napoli thể hiện mình và hướng tới một danh hiệu tại cúp châu Âu.

Thách thức lớn dành cho cả Napoli và Leicester là bảng đấu của họ được đánh giá là rất khó khăn, bởi hai đối thủ còn lại là Spartak Moscow và Legia Warszawa cũng là những cái tên rất khó chịu.

Tỷ lệ kèo Leicester vs Napoli

+ Kèo châu Á: Dưới sự dẫn dắt của HLV Luciano Spalletti, Napoli đang thi đấu rất bùng nổ. Chiến thắng trước Juventus cuối tuần qua là trận thắng thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa, giúp họ đang đua tranh ngôi đầu Serie A với AC Milan và AS Roma, những đội cũng toàn thắng cả 3 trận đã đấu.

Với Leicester, đội chủ nhà lại không có phong độ tốt nhất, khi để thua 2/3 vòng đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Chọn: Napoli.

+ Kèo TX: Hàng công Leicester thi đấu không thực sự bùng nổ khi những James Maddison, Harvey Barnes đánh mất phong độ, không làm bàn đạp tấn công cho Jamie Vardy. Với Napoli, hàng thủ đội khách chỉ để lọt lưới 2 bàn ở 3 trận tại Serie A. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu, màn thư hùng này khó có thể diễn ra bùng nổ. Chọn: X.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Leicester 0-1 Napoli

4213-cup-c2-1
Đội hình Leicester vs Napoli

Lịch sử đối đầu Leicester vs Napoli: Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm