Xem Galatasaray vs Lazio 23h45 ngày 16/9/2021, bóng đá Europa League (cúp C2)

Cập nhật: 18:07 | 16/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Galatasaray vs Lazio trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá Europa League (cúp C2), 23h45 ngày 16/9.

Trận đấu đầu tiên vòng bảng bóng đá Europa League giữa Galatasaray vs Lazio sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa Galatasaray vs Lazio trên kênh FPT Play.

0611-lazio-3

Nhận định, dự đoán kết quả Galatasaray vs Lazio (23h45, ngày 16/9)

Galatasaray đã phải xuống thi đấu ở Europa League sau khi bị PSV Eindhoven đánh bại tại vòng loại thứ 2 Champions League. Để có vé dự vòng bảng chính thức, á quân Thổ Nhĩ Kỳ đã lần lượt vượt qua St.Johnstone của Scotland và Randers của Đan Mạch nhưng đều không mấy thuyết phục. Trong khi đó với vị trí thứ 6 chung cuộc ở Serie A mùa trước, Lazio nghiễm nhiên có suất tại vòng bảng của Europa League.

Cả hai nằm ở bảng E cùng Marseille (Pháp) và Lokomotiv Moscow (Nga). Về mặt lý thuyết, cơ hội đi tiếp của Lazio và Marseille được đánh giá cao hơn bởi họ đại diện cho 2 nền bóng đá thuộc nhóm đầu khu vực. Song cần lưu ý rằng mùa này thể thức của Europa League đã thay đổi. Theo đó, chỉ đội đầu bảng được vào thẳng vòng 1/8 còn đội xếp thứ 2 sẽ phải chơi trận playoff tranh vé dự vòng 1/8 (8 đội nhì bảng cùng 8 đội thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ bốc thăm chia 8 cặp đá 2 lượt chọn lấy 8 vé còn lại của vòng 16 đội).

Trước thềm trận ra quân vòng bảng, Galatasaray đã liên tiếp phải chia điểm ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Còn Lazio hóa ra vẫn sống khá khỏe thời kỳ hậu Simone Inzaghi (nhà cầm quân có 5 năm dẫn dắt đội bóng và giờ đã chuyển sang dẫn dắt Inter Milan) khi thắng 2, thua 1 sau 3 vòng đầu tiên tại Serie A 2021/22.

Dưới triều đại Inzaghi, Lazio đã có 3 lần vượt qua vòng bảng các cúp châu Âu. Mùa trước, họ đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League (dừng bước trước Bayern Munich hùng mạnh). Nói cách khác về kinh nghiệm tại châu Âu mấy năm qua, Lazio có phần trội hơn Galatasaray (cùng giai đoạn mới 2 lần dự vòng bảng chính thức và đều không thể vượt qua).

Tỷ lệ kèo Galatasaray vs Lazio

+ Kèo châu Á: Lazio được niêm yết tỷ lệ chấp 3/4 và đây là sự lựa chọn khả dĩ hơn. Chọn: Lazio.

+ Kèo TX: Lazio đã có những trận đấu tưng bừng thời gian đầu mùa, họ ghi 9 bàn sau 2 trận đầu tiên tại Serie A. Trong khi đó, Galatasaray cũng ghi được mỗi trận 2 bàn ở 4 trận gần nhất. Chọn: T 2 3/4 cả trận

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Galatasaray 1-2 Lazio

0114-lazio-2
Đội hình Galatasaray vs Lazio

Lịch sử đối đầu Galatasaray vs Lazio

0139-lazio-1
Galatasaray vs Lazio

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm