Tin nóng bóng đá tối 20/7: Man United sắp tăng lương cho Greenwood

Cập nhật: 17:48 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Man United sắp tăng lương cho Greenwood; Dortmund thâu tóm thần đồng nước Anh;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Man United sắp tăng lương cho Greenwood

Mason Greenwood đang thi đấu bùng nổ trong màu áo đội một Man United ở độ tuổi 18. Theo đó, chân sút trẻ người Anh đang chiếm một suất đá chính bên hành lang phải của Man United và đã có cho riêng mình 16 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Greenwood đặt bút ký hợp đồng vào tháng 10 năm ngoái với mức lương 25 nghìn bảng/tuần. Và chỉ sau 9 tháng, Greenwood sắp hưởng mức lương 40 nghìn bảng/tuần.

4606 zz bong ya 5
Tài năng trẻ Mason Greenwood.

Dortmund thâu tóm thần đồng nước Anh

au hàng loạt những lời đồn đoán xoay quanh thương vụ này, rốt cuộc Dortmund đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Bellingham với mức phí 23 triệu euro. Theo đó, tài năng thuộc biên chế Birmingham City đã ký vào một thỏa thuận "dài hạn" với đội chủ sân Westfalenstadion.

Juventus và Arsenal chuẩn bị trao đổi “người thừa”

Gần đây, truyền thông Italia đã tiết lộ rằng Juventus đang quan tâm đến Alexandre Lacazette. Tờ La Gazzetta dello Sport cũng đã xác nhận rằng Bianconeri sẽ đặt Adrien Rabiot lên bàn đàm phán để thuyết phục Arsenal đồng ý nhả người.

Chelsea sắp có thần đồng nước Đức

Trang tin The Athletic đã từ lâu gây được cảm tình với độc giả nhờ sự nhanh nhạy & chính xác thông tin, tuyển mộ những nhà báo và ký giả thạo tin bậc nhất trong giới bóng đá. Trong bản tin cập nhật mới nhất từ nhà báo David Ornstein, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ tấn công Kai Havertz của Bayer Leverkusen và giờ chỉ còn khúc mắc cuối là phí chuyển nhượng.

Ronaldo và nhiệm vụ vượt dớp “ vòng 34”

Ba mùa giải gần nhất, Juventus đều không thắng ở vòng đấu 34 khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Inter Milan, Atalanta hay Napoli. Lần gần nhất Juventus thắng ở vòng 34 là trước chính Lazio với tỉ số 3-0 ở mùa 2015/16.

Juventus chưa bao giờ chiếm được ưu thế trước Lazio trong cả hai lần đối đầu gần đây dù có bàn trước hay không. Đó cũng là một cái dớp mà Ronaldo cùng các đồng đội cần phải vượt qua trong trận đấu này.

Trận đấu Juventus – Lazio sẽ được xem bóng đá trực tuyến lúc 2h45 ngày 21/7/2020.

HLV Santo cam kết ở lại Wolves.

HLV Nuno Santo mặc dù chỉ còn 11 tháng nữa trong hợp đồng nhưng mới đây ông cho biết mình sẽ tiếp tục dẫn dắt Wolverhampton lâu dài. “Chúng tôi vẫn còn các trận đấu phía trước nên sẽ tiếp tục tập trung vào các mục tiêu của mình”, Santo nói.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm