Tin nóng bóng đá trưa 12/8: Lewandowski được khen hay hơn Messi

Cập nhật: 12:17 | 12/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lewandowski được khen hay hơn Messi; Neymar lĩnh trọng trách cực lớn ở tứ kết C1;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lewandowski được khen hay hơn Messi

Trước thềm đại chiến Bayern - Barca ở tứ kết Champions League, Lothar Matthäus - huyền thoại một thời của "Hùm xám" khẳng định Robert Lewandowski - chứ không phải Lionel Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

"Ngôi vị cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Messi đã có chủ mới: Lewandowski. Đúng, cậu ấy là cầu thủ số 1 chứ không chỉ là tiền đạo số 1. Barca hiện tại không còn mạnh như trước dù sở hữu Messi. Cậu ấy mang trong mình phẩm chất thiên tài nhưng quá đơn độc. Một mình Messi không đủ để đánh bại Bayern", trích lời Matthäus trên Bild.

1609-messi-2
(Ảnh minh họa)

Neymar lĩnh trọng trách cực lớn ở tứ kết C1

Theo tờ Goal, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ đẩy Neymar từ vị trí chạy cánh trái sở trường lên đá cặp tiền đạo trung tâm với Mauro Icardi tại trận tứ kết Champions League đối đầu Atalanta trên sân Da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha) lúc 2h rạng sáng mai (13/8, giờ Việt Nam).

Hiện Edinson Cavani đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, còn Kylian Mbappe vẫn đang "chạy đua với thời gian" để mong bình phục chấn thương và kịp ra sân đối đầu đại diện nước Ý.

Aguero mang tin vui tới cho người hâm mộ Man City

Tiền đạo Sergio Aguero vừa đáp chuyến bay đến Bồ Đào Nha để cùng Man City tham dự trận tứ kết với Champions League mùa này. Thầy trò Pep Guardiola chuẩn bị đối đầu với đội bóng Pháp Lyon và đây sẽ là thời điểm Champions League chỉ diễn ra đúng một trận mà không có lượt đi và về.

Aguero được cho là đang dần bình phục chấn thương đầu gối. Ngôi sao người Argentina đang rất nỗ lực để kịp trở lại ở Champions League từ vòng tứ kết.

Van Persie: Mason Greenwood còn giỏi hơn tôi

Tiền đạo sinh năm 2001 vẫn khiến tiền bối Robin Van Persie bày tỏ sự hài lòng và dành cho những lời có cánh. Cựu danh thủ Hà Lan thừa nhận: “Bất cứ khi nào theo dõi cậu ấy thi đấu, có một nụ cười trên gương mặt tôi.

Mason có khả năng dứt điểm chết người. Kỹ năng sút bóng của cậu ấy vô cùng độc đáo, và cậu ấy mới chỉ 18 tuổi. Khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi không ghi nhiều bàn thắng ở độ tuổi đó như cậu ấy bây giờ. Nên chắc chắn, Mason Greenwood xuất sắc hơn Van Persie 18 tuổi.”

Sacchi chỉ trích quyết định sa thải Sarri

Nhà cầm quân lừng danh Arrigo Sachhi trong một cuộc phỏng vấn truyền hình ở Italia đã bình luận rằng Juventus đã sai lầm cả trong việc lựa chọn và sau đó là sa thải Maurizio Sarri. "Sarri cần sự kiên nhẫn và hợp tác để xây dựng đội bóng nhưng những người cầm quyền ở Juventus lại tin vào những giá trị khác. Với họ chiến thắng là tối thượng và họ không cần quan tâm đến những yếu tố khác", Sacchi bình luận.

Rennes dự vòng bảng Champions League mùa sau

Với kết quả tứ kết Europa League, CLB Rennes đã trở thành đội mới nhất dự vòng bảng Champions League mùa 2020/21. Lý do là bởi chiến thắng của Sevilla trước Wolves khiến 4 đội dự bán kết đều đã giành vé dự Champions League mùa sau ở giải VĐQG của mình, và suất dự Champions League được đẩy sang giải đấu có thứ bậc cao nhất của UEFA mà không có 4 suất.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm