Tin nóng bóng đá tối 9/3/2021: Juventus tất tay đấu Porto

Cập nhật: 17:15 | 09/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus tất tay đấu Porto; HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus tất tay đấu Porto

Juventus sẽ tiếp đón Porto trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 10/3.

Porto đang có cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng tứ kết Champions League mùa này, khi ở lượt đi đã dẫn trước 2-1. Chắc chắn trận cầu rạng sáng ngày 10/3 sẽ vô cùng khó khăn cho Juventus.

1335-juvetus
Juventus vs Porto, diễn ra lúc 3h ngày 10/3/2021.

HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới

sáng nay 09/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, CLB HAGL đã chính thức ra mắt nhà tài trợ mới - Nhãn hàng nước tăng lực Red Bull.

Trên thực tế, logo Red Bull đã xuất hiện trên áo đấu của Đội bóng phố Núi ở 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021. Tuy nhiên vì một số lý do, tới hôm nay buổi lễ ký kết hợp tác giữa 2 bên mới được chính thức thực hiện.

Cựu tuyển thủ Anh lo lắng cho Abraham

Cựu trung vệ Joleon Lescott, người từng có 26 lần khoác áo ĐT Anh cho rằng tiền đạo Tammy Abraham không có tương lai ở Stamford Bridge. Theo Lescott, Abraham thi đấu không tệ nhưng vì lý do nào đó anh không được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội.

Chelsea muốn chiêu mộ Gimenez

Theo tờ The Athletic, Chelsea đang muốn có trung vệ Jose Gimenez (Atletico Madrid) trong mùa Hè này dù từng săn hụt anh vào năm 2016. Ngoài ra, "The Blues" còn để mắt đến hàng loạt ngôi sao khác để gia cố hàng thủ, gồm David Alaba, Niklas Sule và Ibrahima Konate.

Griezmann vẫn chắc suất ở ĐT Pháp

Griezmann đang gặp khó khăn khi mới ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Deschamps khẳng định vai trò của Griezmann ở ĐT Pháp không bị ảnh hưởng dù phong độ của anh ở Barca không tốt.

MU hét giá 50 triệu bảng cho De Gea

Man United đã quyết định đặt giá bán 50 triệu bảng cho De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha có thể chuyển đến PSG ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm