Tin nóng bóng đá tối 6/5: MU hội quân, chuẩn bị đá tiếp Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 18:00 | 06/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU hội quân, chuẩn bị đá tiếp Ngoại hạng Anh; Mbappe ra yêu sách với PSG trong hợp đồng mới;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 65 mu hoi quan chuan bi da tiep ngoai hang anh

Tin Bóng đá Việt Nam 6/5: V-League 2020 chưa hẹn ngày trở lại

tin nong bong da toi 65 mu hoi quan chuan bi da tiep ngoai hang anh

Tin nóng bóng đá sáng 6/5: Real Madrid vác 130 triệu euro hỏi mua Salah

MU hội quân, chuẩn bị đá tiếp Ngoại hạng Anh

Tờ The Times cho biết MU đã công bố lịch tập huấn cho tuần sau và các cầu thủ ngoại quốc sẽ có 7 ngày để trở lại. Tiền vệ Fred, thủ môn Sergio Romero và trung vệ Victor Lindelof đều đang ở ngoài lãnh thổ Anh, trong khi Bruno Fernandes được cho là đã trở lại Manchester mặc dù cư trú ở Bồ Đào Nha trong thời gian bóng đá tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Được biết các cầu thủ MU sẽ không phải đi cách ly 14 ngày mà bắt tay luôn vào tập luyện. Sức khỏe của các thành viên đội 1 MU đều ở mức ổn định, không có ai có triệu chứng nhiễm virus và đa số được kiểm tra thường xuyên.

tin nong bong da toi 65 mu hoi quan chuan bi da tiep ngoai hang anh
Mu hội quân.

Mbappe ra yêu sách với PSG trong hợp đồng mới

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với PSG còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Trước sự săn đón của nhiều tên tuổi, đội bóng thủ đô đang tìm cách gia hạn với ngôi sao 22 tuổi.

Mbappe có vẻ nghiêng về việc ở lại PSG, nơi sẵn sàng dành cho anh mức lương 36,8 triệu euro/ năm, ngang ngửa với người đãi ngộ lớn nhất CLB là Neymar. Đây là con số còn hơn cả những gì Cristiano Ronaldo được hưởng tại Juventus hiện tại (31 triệu euro).

Dù vậy, Mbappe cũng muốn cài vào hợp đồng mới điều khoản bồi thường nếu có một CLB phù hợp muốn sở hữu anh. Tuyển thủ Pháp vẫn có tình cảm với Real Madrid và muốn để ngỏ một cơ hội cho gã khổng lồ La Liga.

Cựu sao Arsenal được khuyên rời Juve để khoác áo MU

Chia sẻ với beIN Sports, HLV Coleman, người từng làm việc với Ramsey ở ĐT xứ Wales cho hay: “Tôi thực sự may mắn khi được chứng kiến Ramsey thi đấu với phong độ cao nhất. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc có thể thi đấu tốt dưới mọi áp lực ở các trận đấu lớn.

Tôi hiểu tại sao anh ấy đến Juventus, một đội bóng lớn. Đó là vì danh hiệu. Nhưng anh ấy cũng muốn mình có tên trong danh sách ra sân. Nhưng tôi không thể hiểu tại sao ở Juventus, anh ấy không có cơ hội được đá chính.

Nếu không có được điều đó tại Juventus, tôi nghĩ anh ấy chắc chắn là một mẫu cầu thủ mà Manchester United đang cần.”

Chelsea đua Inter mua hậu vệ Serie A

Tờ 90mins cho hay, Chelsea đang rất muốn có hậu vệ trái Robin Gosens từ Atalanta. Cầu thủ này cũng được Inter Milan và Lyon săn đón. Hiện Gosens có giá chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

Cựu Phó Chủ tịch Real qua đời vì Covid-19

Amador Suarez Villa, người giữ cương vị Phó Chủ tịch Real Madrid trong 3 năm (2006 đến 2009) đã qua đời ở tuổi 76 sau 40 ngày chống chọi với Covid-19 tại bệnh viện. Ông là thành viên của "Kền kền trắng" từ năm 1964.

Barca phớt lờ ngôi sao của PSG

Theo tờ Le10Sport, Barcelona không hề hứng thú với Layvin Kurzawa như một số tờ báo đồn đoán. Gần như chắc chắn hậu vệ trái người Pháp sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện Arsenal được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao này.

Boateng để ngỏ khả năng ở lại Bayern

Trung vệ Jerome Boateng khẳng định anh có thể tiếp tục gắn bó với Bayern Munich cho đến khi hết hợp đồng vào hè 2021, thay vì ra đi ở kì chuyển nhượng tới như đồn đoán. Ngôi sao 31 tuổi cho biết anh nợ HLV Hansi Flick cũng như biết rõ những gì CLB giàu thành tích nhất nước Đức đã làm cho mình.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm