Tin Bóng đá Việt Nam 6/5: V-League 2020 chưa hẹn ngày trở lại

Cập nhật: 11:39 | 06/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: V-League 2020 chưa hẹn ngày trở lại; HAGL hai lần nhận được đề nghị mua Lương Xuân Trường;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 65 v league 2020 chua hen ngay tro lai

Tin nóng bóng đá sáng 6/5: Real Madrid vác 130 triệu euro hỏi mua Salah

tin bong da viet nam 65 v league 2020 chua hen ngay tro lai

Tin nóng bóng đá tối 5/5: MU sắp sở hữu "Harry Kane mới"

V-League 2020 chưa hẹn ngày trở lại

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, V-League 2020 phải tạm hoãn sau 2 vòng đầu tiên. Lịch thi đấu của Giải Vô địch Quốc gia LS 2020 và Giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020 sẽ được thông báo sau. Trước đó, một số thông tin cho biết V-League 2020 sẽ trở lại vào cuối tháng 5, còn VPF từng dự kiến thời hạn trở lại vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020.

Sau quãng thời gian dãn cách xã hội, các CLB bóng đá đã tập trung để tập luyện trở lại. VPF trước đó cũng thông báo bố trí quãng thời gian từ 3-4 tuần để các đội bóng tập luyện, giúp các cầu thủ lấy lại trạng thái sẵn sàng thi đấu sau quãng thời gian tự tập luyện tại nhà.

tin bong da viet nam 65 v league 2020 chua hen ngay tro lai

HAGL hai lần nhận được đề nghị mua Lương Xuân Trường

Theo thông tin vừa được tờ báo Thể thao Tp. HCM tiết lộ, CLB Thanh Hóa đã từng có đến 2 lần đưa ra đề nghị dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL.

Là đội bóng sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam song đội bóng phố núi HAGL chưa từng có ý định đào tạo cầu thủ để bán. Mục đích của bầu Đức là muốn tạo ra môi trường tốt nhất để các cầu thủ phát triển tài năng, qua đó đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam.

Bất ngờ với vị trí yếu nhất của Hà Nội FC

HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ đánh giá vị trí trung vệ là điểm yếu của Hà Nội FC trong nhiều năm nay.

Mùa này, Hà Nội FC đang gặp khó khăn ở hàng phòng ngự khi cả Đình Trọng và Duy Mạnh đều dính chấn thương dài hạn. Trước mắt, HLV Chu Đình Nghiêm phải luân phiên sử dụng Thành Chung, Đinh Tiến Thành và tài năng trẻ Bùi Hoàng Việt Anh.

Hàng phòng ngự của Hà Nội FC mùa này không được đánh giá cao khi sau hai trận đầu tiên tại V-League 2020, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận 4 bàn thua.

BLV Quang Huy chỉ ra lý do Xuân Trường luôn được thầy Park ưu ái

Có ý kiến cho rằng ông Park đang có sự ưu ái đặc biệt với ngôi sao HAGL. Song nói về chuyện này, nhà cầm quân Hàn Quốc nói: “Xuân Trường là con bài tẩy của ông Park ở Thường Châu khi kết hợp với Đức Huy ở tuyến giữa. Đợt đó Xuân Trường chơi rất tốt góp phần làm nên tên tuổi của thầy Park ở Việt Nam.

Trong khoảng thời gian dài không phải lúc nào Xuân Trường cũng giữ được phong độ nhưng chỉ cần khỏe mạnh thì luôn luôn nằm trong kế hoạch của thầy Park. Tôi cho rằng Xuân Trường là người lễ độ, dễ chịu nên ai cũng quý.

Thêm vào đó, bóng đá Việt Nam cũng không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, vì vậy nên những cầu thủ như Xuân Trường luôn được đón chào. Thầy Park quý Xuân Trường, cần Xuân Trường là điều dễ hiểu”.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm