Tin nóng bóng đá sáng 6/5: Real Madrid vác 130 triệu euro hỏi mua Salah

Cập nhật: 11:28 | 06/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Real Madrid vác 130 triệu euro hỏi mua Mohamed Salah; Dortmund tìm được người thay Sancho;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 65 real madrid vac 130 trieu euro hoi mua salah

Tin nóng bóng đá tối 5/5: MU sắp sở hữu "Harry Kane mới"

tin nong bong da sang 65 real madrid vac 130 trieu euro hoi mua salah

Tin Bóng đá Việt Nam 5/5: CLB TP.HCM chi 15 tỷ mua đứt Công Phượng?

Real Madrid vác 130 triệu euro hỏi mua Salah

Trong những ngày gần đây, liên tục xuất hiện những tin đồn Salah rời Liverpool vào mùa hè 2020, điều này càng khiến Los Blancos quyết tâm hơn. Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng chi một số tiền lớn mua Salah. Cụ thể, Kền kền trắng chấp nhận chi 130 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1992.

Nếu Liverpool đồng ý nhả người, Salah sẽ vượt qua Gareth Bale để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid. Nếu The Kop từ chối, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể đưa cả Bale vào điều khoản chuyển nhượng để thuyết phục Liverpool nhả cầu thủ người Ai Cập.

tin nong bong da sang 65 real madrid vac 130 trieu euro hoi mua salah
Real Madrid sẵn sàng chi một số tiền lớn mua Salah.

Dortmund tìm được người thay Sancho

Chỉ trong vài năm khoác áo Dortmund (từ năm 2017), Jadon Sancho đã vươn lên từ một gương mặt trẻ vô danh ở Man City thành một cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhờ vậy, cầu thủ sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Dortmund đang tăm tia Milot Rashica của Werder Bremen. Động thái này cho thấy đội bóng vùng Ruhr dường như đã chuẩn bị sẵn phương án nếu phải bán Jadon Sancho.

Cavani vẫn muốn ở lại PSG

Đang có không ít đội bóng đã sẵn sàng trong cuộc đua giành chữ ký của Edinson Cavani khi anh hết hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, theo L’Equipe, tiền đạo người Uruguay vẫn đang chờ đề nghị gia hạn từ đội bóng thành Paris và sẽ cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Trong tháng 1, Cavani đã từ chối đề nghị đến từ Atletico Madrid.

AC Milan tính chuyện bán Donnarumma

Theo tờ La Gazzetta, AC Milan đã đề nghị gia hạn hợp đồng khá ngắn với thủ môn Gianluigi Donnarumma, tới mùa hè năm 2022. Ngoài ra, "Rossoneri" cũng yêu cầu thủ thành này giảm lương từ 6 triệu euro xuống 5 triệu euro/mùa. Đây được cho là động thái cho thấy Milan không còn tha thiết giữ chân Donnarumma.

Arsenal nguy cơ mất viên ngọc quý

Arsenal sẽ phải nhanh chân gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka nếu không muốn mất về tay Dortmund - chuyên gia săn cầu thủ trẻ. Đội bóng Đức đã để mắt đến cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này. Saka còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2021 song hiện chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm