Tin NÓNG bóng đá tối 21/4: Ozil bất ngờ từ chối giảm lương thời Covid-19

Cập nhật: 18:00 | 21/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ozil bất ngờ từ chối giảm lương thời Covid-19; … Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 214 ozil bat ngo tu choi giam luong thoi covid 19

Tin NÓNG bóng đá tối 20/4: “Sốc” Real chỉ cần 40 triệu euro để mua Mbappe

tin nong bong da toi 214 ozil bat ngo tu choi giam luong thoi covid 19

Tin Bóng đá Việt Nam 20/4: Lương Xuân Trường tiết lộ lý do thất bại khi xuất ngoại thi đấu

Ozil bất ngờ từ chối giảm lương thời Covid-19

CLB Arsenal đã chính thức công bố trên trang chủ rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận với các cầu thủ và ban huấn luyện về kế hoạch giảm lương trong mùa đại dịch Covid-19. Theo đó các thành viên của đội 1 sẽ bị cắt 12,5% thu nhập mỗi tuần, số tiền này sẽ bù đắp vào tiền lương chi trả cho các nhân viên làm việc cho CLB.

Một thông tin đáng chú ý là Mesut Ozil đã từ chối việc giảm lương này, anh cùng 2 cầu thủ Arsenal khác được cho là đã không tham gia vào cuộc thương lượng. Ozil hiện hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở sân Emirates.

Theo Sami Korbel của tờ Daily Mail, Ozil trên thực tế sẵn sàng trích một số tiền lớn hơn tỷ lệ 12,5% từ tiền lương của mình để trợ giúp lương của nhân viên Arsenal. Bên cạnh đó anh cũng đã và đang ủng hộ tài chính cho các tổ chức đấu tranh chống dịch.

tin nong bong da toi 214 ozil bat ngo tu choi giam luong thoi covid 19
Cầu thủ Mesut Ozil.

Các quan chức ra quyết định về số phận Serie A mùa 2019-20

Bộ trưởng thể thao Ý, Spadafora cho ý kiến về mốc 4 tháng 5 trở lại tập luyện của các CLB: “Ngay bây giờ, tôi không thể xác nhận việc nối lại tập luyện hoặc mùa giải vào ngày 4 tháng 5. Thể thao không chỉ là bóng đá hay Serie A. Serie A là một ngành kinh tế, chúng tôi cũng cần tập trung vào khía cạnh bóng đá.”

“Vào thứ 4, tôi sẽ gặp lãnh đạo FIGC và nghe họ trình bày các giao thức trong tập luyện. Chúng tôi sẽ cùng nhau đánh giá. Chúng ta phải hiểu rằng khởi động lại việc tập luyện đánh dấu bóng đá sẵn sàng.”

“Tôi sẽ đánh giá rất cẩn thận, nhưng không phải ảo tưởng khi tiếp tục tập luyện có nghĩa là tiếp tục chiến dịch.”

Newcastle “phán quyết” với HLV Steve Bruce

Newcastle sắp có chủ mới tiếp quản với ngân sách khổng lồ và một việc quan trọng sau tiếp quản sẽ là quyết định tương lai HLV trưởng. Theo Sky Sports, HLV Steve Bruce sẽ được trao thêm cơ hội chứng tỏ mình, nhưng CLB đã nhắm sẵn 3 ứng viên lớn là HLV Max Allegri, Mauricio Pochettino và người cũ Rafa Benitez.

Aguero đi dạy tiếng Tây Ban Nha

Sergio Aguero bất ngờ xuất hiện trong một chương trình dạy tiếng Tây Ban Nha của hãng thông tấn BBC bên cạnh nhiều nhân vật nổi tiếng khác để dạy tiếng TBN cho trẻ em tại Anh trong thời gian trường học đóng cửa. Aguero được chọn bởi anh dù là người Argentina nhưng đã sống ở Madrid 5 năm nên có thể nói như một người TBN.

Các ĐTQG châu Âu sắp tái xuất

Trả lời phỏng vấn Mirror, Aleksander Ceferin - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) bày tỏ ý định đưa các trận đấu thuộc cấp độ ĐTQG trở lại vào tháng 9, mở đầu bằng vòng bảng UEFA Nations League. Tuy nhiên nhân vật quyền lực nhất bóng đá châu Âu khẳng định mọi chuyện còn tùy thuộc vào lịch thi đấu của các giải cấp độ CLB.

David Silva tính trở lại đội bóng cũ

ESPN đưa tin, tiền vệ kỳ cựu David Silva đã đàm phán với Valencia và có thể trở lại sân Mestalla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Hợp đồng giữa siêu sao người TBN và Man City cũng sẽ hết hạn vào tháng 6. Silva gắn bó với Valencia giai đoạn 2000-2010 ở cả đội trẻ lẫn đội 1.

Liverpool gạ gẫm Inter bán ngôi sao 52 triệu bảng

Báo chí Anh khẳng định "The Kop" đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Marcelo Brozovic và khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị 52 triệu bảng dành cho Inter Milan. Ngôi sao người Croatia là mẫu cầu thủ vô cùng đa năng và có thể thích ứng với nhiều chiến thuật khác nhau mà HLV Jurgen Klopp rất muốn có trong đội hình Liverpool mùa tới.

Rashford không muốn đá tiền đạo cắm ở MU

Chia sẻ trên UTD Podcast, Marcus Rashford thừa nhận anh thích thi đấu ở vị trí tiền đạo lệch trái vì có không gian và sự tự do. Với vị trí "số 9" (tiền đạo cắm) ở MU, Rashford cho rằng các tiền đạo sẽ "đói bóng" và cần phải tìm được người đá cặp ăn ý.

Sanchez và Pjanic trở lại Italia

Sau khoảng thời gian tránh dịch, nhiều cầu thủ đã trở lại Italia, trong đó có Alexis Sanchez (Inter Milan) và Miralem Pjanic (Juventus). Các CLB Serie A hy vọng có thể sớm trở lại tập luyện vào ngày 4/5 tới.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm