Tin Bóng đá Việt Nam 20/4: Lương Xuân Trường tiết lộ lý do thất bại khi xuất ngoại thi đấu

Cập nhật: 14:04 | 20/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Lương Xuân Trường tiết lộ lý do thất bại khi xuất ngoại thi đấu; Heerenveen có hành động ý nghĩa gửi tới Đoàn Văn Hậu;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 204 luong xuan truong tiet lo ly do that bai khi xuat ngoai thi dau

Tỷ giá USD mới nhất ngày 20/4: Tăng nhẹ tài một số ngân hàng

tin bong da viet nam 204 luong xuan truong tiet lo ly do that bai khi xuat ngoai thi dau

Giá bitcoin hôm nay 20/4/2020: Thị trường rực đỏ đầu tuần

Lương Xuân Trường tiết lộ lý do thất bại khi xuất ngoại thi đấu

Lương Xuân Trường hé lộ lý do khiến bản thân không tạo ra nhiều dấu ấn trong những năm tháng chơi bóng cho Incheon Utd lẫn Gangwon (Hàn Quốc).

“Khi tôi thi đấu cho CLB Incheon United (năm 2016), mọi thứ đến khá nhanh. Vì vậy, khi chuyển sang thi đấu ở một môi trường quá mới mẻ, tôi phải mất khá nhiều thời gian để thích nghi với mọi thứ.

Đến cuối mùa giải, tôi đã thích nghi tốt hơn và được ra sân nhiều hơn đồng thời cảm thấy mình có khả năng làm tốt nếu đạt phong độ cao và thể lực dồi dào.

Nhưng rồi tôi lại chuyển sang CLB Gangwon năm 2017 và phải làm quen lại từ đầu. Không may, đầu mùa tôi lại gặp phải chấn thương cổ chân khá nặng tiếp đến là vài chấn thương dai dẳng khác.

Có phong độ kém và không cạnh tranh được vị trí với các cầu thủ khác, khi ấy tôi gần như không thể hiện được gì với CLB Gangwon”, Xuân Trường khẳng định.

tin bong da viet nam 204 luong xuan truong tiet lo ly do that bai khi xuat ngoai thi dau
Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Heerenveen có hành động ý nghĩa gửi tới Đoàn Văn Hậu

Mới nhất, SC Heerenveen cũng có động thái quan tâm tới Văn Hậu khi đăng tải bức ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của tuyển thủ Việt Nam và nhận được tương tác lớn từ người hâm mộ. Khá đông cổ động viên Việt Nam đã gửi lời chia vui tới Văn Hậu trong ngày đặc biệt.

Đáng chú ý, một CĐV nước ngoài có tên @Nirasaki Ogasawara không ngần ngại tuyên bố: "Chúc mừng 'Robertson của châu Á' Andrew Van Hau."

Thái Lan không có cửa trước Việt Nam tại AFF Cup tới đây

Trong cuộc trao đổi trực tuyến với Siam Sports, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyos Pumpanmuang khẳng định: "Nếu Thai-League trở lại đúng lịch trình vào tháng 8 thì giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 21/12, trùng thời điểm diễn ra AFF Cup. Tất cả đội bóng có thể từ chối không cho cầu thủ về tuyển quốc gia nếu không thực sự cần thiết."

Như vậy, gần như Thái Lan không thể cử đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup năm nay. Hiện tại, FAT đang tính đến phương án sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ ở lứa U23. Trước viễn cảnh này, tờ Sports442 tin rằng, Thái Lan gần như đã dâng chức vô địch AFF Cup cho tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn nếu vòng loại World Cup vào năm 2021

Dịch bệnh Covid-19 đang khiến FIFA và AFC tính tới chuyện dời vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Và nếu điều này xảy ra thì đó chắc chắn sẽ là một thách thức với ĐT Việt Nam.

Một khi điều này xảy ra thì đó nó sẽ đặt ra một thách thức rất lớn với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo bởi họ có thể phải đối mặt với một lịch thi đấu rất dày đặc. Trong trường hợp vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục phải đá thêm nhiều trận đấu nữa ở vòng loại cuối cùng sẽ diễn ra trong năm 2021. Con số có thể từ 5 đến 10 trận tùy vào việc sắp xếp lịch thi đấu của FIFA.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm