Bóng đá AFF Cup: Xem Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 23/12/2021)

Cập nhật: 13:27 | 22/12/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá Việt Nam vs Thái Lan (Vietnam vs Thailand) trong khuôn khổ Bán kết lượt đi AFF Cup 2020-2021, 19h30 ngày 23/12/2021.

Trận đấu Bán kết lượt đi AFF Cup 2020-2021 giữa Việt Nam vs Thái Lan (Vietnam vs Thailand) sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12 (theo giờ Việt Nam).

1910-viyt-nam-1

Nhận định, dự đoán kết quả Việt Nam vs Thái Lan (19h30, ngày 23/12)

Nhà đương kim vô địch Việt Nam có quyền để lựa chọn đối thủ cho mình tại trận bán kết, khi được thi đấu muộn hơn một ngày. Tuy nhiên, những tính toán của HLV Park Hang Seo cũng như BHL đội bóng vẫn thiếu một nước cờ, đó là việc không lường trước được Indonesia lại có một ngày thi đấu bùng nổ như thế, khi nghiền nát Malaysia 4-1 trong trận cầu 6 điểm của hai đội.

Kết quả này cộng thêm việc Việt Nam chỉ có thể giành chiến thắng 4-0 trước Campuchia ở trận đấu cùng giờ nên đoàn quân HLV Park Hang Seo vẫn giậm chân ở vị trí nhì bảng do kém đối thủ ở chỉ số phụ. Thách thức lớn dành cho những nhà ĐKVĐ là họ sẽ chạm trán Thái Lan, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Với Thái Lan, đội bóng của HLV Alexander Polking đang có sự chuẩn bị cực tốt cho trận bán kết. Họ sử dụng đội hình phụ ở trận đấu cuối cùng ở lượt đi với chủ nhà Singapore và có chiến thắng tương đối dễ dàng 2-0. Đảm bảo thể lực cho các trụ cột, có quãng nghỉ nhiều hơn một ngày, có sự tự tin cao nhất, rõ ràng Thái Lan đang có mọi điều kiện để nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Tuy nhiên, sự kị giơ giữa hai nền bóng đá mạnh nhất Đông Nam Á, cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu có thể sẽ khiến Thái Lan khó duy trì được trạng thái tâm lý thoải mái. Chính vì thế, tham vọng giành chiến thắng như tuyên bố trước trận của HLV Polking và các học trò là điều không đơn giản.

Soi kèo Việt Nam vs Thái Lan

+ Kèo châu Á: Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:0 phản ánh chính xác thực lực giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. Lịch sử đối đầu 2 lần gặp nhau gần nhất ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 đều kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện ở màn so tài giữa hai đội ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2020. Chọn: Hòa.

+ Kèo TX: Đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu và tính chất quan trọng của trận đấu là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chắc chắn cả HLV Park Hang Seo cũng như người đồng nghiệp Alexander Polking đều không dám mạo hiểm chơi tấn công ngay từ đầu. Một thế trận an toàn bên phần sân nhà có lẽ sẽ là ưu tiên được đặt ra hàng đầu trước khi nghĩ tới việc ghi bàn.

Dự đoán: Việt Nam 0-0 Thái Lan

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Thanh, Tiến Linh, Văn Đức, Quang Hải

Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Therathoon, Sarach, Narubadin, Tristian Do, Thitiphan, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Dangda.

Lịch sử đối đầu gần đây của Việt Nam vs Thái Lan

1529-viyt-nam
Việt Nam vs Thái Lan

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm