Tin NÓNG bóng đá tối 20/4: “Sốc” Real chỉ cần 40 triệu euro để mua Mbappe

Cập nhật: 18:00 | 20/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Real chỉ cần 40 triệu euro để mua Mbappe; Juventus “đi đêm” mời Zidane làm thầy Ronaldo; … Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 204 soc real chi can 40 trieu euro de mua mbappe

Tỷ giá USD mới nhất ngày 20/4: Tăng nhẹ tài một số ngân hàng

tin nong bong da toi 204 soc real chi can 40 trieu euro de mua mbappe

Giá bitcoin hôm nay 20/4/2020: Thị trường rực đỏ đầu tuần

Real chỉ cần 40 triệu euro để mua Mbappe

Báo giới Pháp tuần trước đã tiết lộ việc Paris Saint-Germain chấp nhận để ngôi sao tấn công Kylian Mbappe rời CLB sau khi Mbappe tuyên bố ý định không gia hạn hợp đồng. Anh định gia nhập Real Madrid và PSG rốt cuộc đã không ngăn cản, thậm chí các bên đã chuẩn bị lên lịch đàm phán.

Tuy nhiên dịch Covid-19 khiến bóng đá châu Âu lao đao, và câu hỏi được đặt ra là liệu bóng đá có còn xuất hiện những “bom tấn” hơn 100 triệu euro nữa hay không.

Mbappe rơi vào trường hợp đó và mới đây cựu đại biểu Nghị viện châu Âu, ông Daniel Cohn-Bendit, đã bày tỏ sự hoài nghi xen lẫn bức xúc về thực trạng của thị trường chuyển nhượng bóng đá hiện nay.

Trả lời phỏng vấn cho tờ Ouest France, ông nói: “Một mai khi dịch Covid-19 kết thúc, bóng đá sẽ thay thế những vụ chuyển nhượng 200 triệu euro bằng 30-40 triệu euro. Cầu thủ như Mbappe sẽ chỉ đáng giá 40 triệu euro mà thôi”.

tin nong bong da toi 204 soc real chi can 40 trieu euro de mua mbappe
Ngôi sao Kylian Mbappe từng đoạt cúp vàng WC cùng đội tuyển Pháp.

Juventus “đi đêm” mời Zidane làm thầy Ronaldo

Tờ La Republican cho biết mặc dù Zidane đang được chủ tịch Florentino Perez tin tưởng giao trọng trách tái thiết Real Madrid, nhưng mối quan hệ giữa họ không đủ bền chặt tới mức Zidane định trung thành với “Los Blancos” tới hết hợp đồng (năm 2022).

Nguồn tin cho biết HLV 47 tuổi không chủ động liên lạc với Juventus, nhưng mối quan tâm của ông với chiếc ghế HLV trưởng của Juve là không nhỏ. Mặc dù đang có một mùa giải không tệ nhưng lối chơi của Juve không gây ấn tượng và nhiều người cho rằng Maurizio Sarri không thể được xem là một lựa chọn lâu dài.

Chelsea muốn gây sốc với "bom xịt" của West Ham

Hè 2020, HLV Lampard muốn đưa về thêm ít nhất một cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của ngôi sao người Brazil, đội bóng thành London chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng.

Ngoài cầu thủ của West Ham, The Blues cũng nhắm tới rất nhiều mục tiêu khác, trong đó phải kể đến Jadon Sancho của Dortmund hay Philippe Coutinho của Barca.

Rooney tin Kane sớm phá kỷ lục của bản thân

Cựu đội trưởng của “Quỷ đỏ” đang là người nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Anh với 53 lần lập công. Mặc dù vậy, Rooney tin rằng người đàn em Harry Kane sẽ sớm vượt qua được cột mốc này. “Tôi nghĩ là Harry Kane sẽ sớm phá kỷ lục của tôi. Tôi sẽ không buồn mà ngược lại rất tự hào nếu cậu ấy làm được điều đó”. Hiện tại tiền đạo của Tottenham đã có 32 bàn cho ĐT Anh.

Thái tử Ả Rập chính thức mua Newcastle

Tờ Daily Mail mang đến một tin vui cho các CĐV Newcastle. Theo đó, Thái tử Saudi Arabia - ông Mohammed bin Salman chính thức kích hoạt quá trình mua lại CLB Newcastle với mức giá 300 triệu bảng. Và ngày đội bóng vùng Đông Bắc đổi đời đã ở rất gần.

Nguồn tin này khẳng định, quá trình mua bán đã tiến rất gần khả năng thành công, sau khi vị tỷ phú dầu mỏ đến từ Trung Đông đặt cọc trước một phần của bản hợp đồng mua bán trị giá 300 triệu bảng. Số tiền này đã được trao tay - và hoàn toàn là tiền mặt. Chủ sở hữu hiện tại của Newcastle - ông Mike Ashley cũng xác nhận rằng quá trình sang nhượng đang được xúc tiến với tốc độ nhanh chóng.

Các cầu thủ Bayern xét nghiệm 3 lần/tuần

Joshua Zirkzee, tiền đạo trẻ đang thi đấu cho Bayern Munich tiết lộ đội bóng thực hiện việc xét nghiệm Covid-19 ba lần/tuần và cho đến này, chưa có trường hợp nào dương tính. “Hùm xám” là một trong những đội bóng đầu tiên tại châu Âu (trừ Belarus) cho các cầu thủ tới sân tập luyện trong thời gian Covid-19 hoành hành.

Cựu giám đốc kỹ thuật của Tottenham tiết lộ sốc

Cựu giám đốc kỹ thuật của Tottenham, Damien Comolli vừa tiết lộ gây sốc với đài Sky Sport. “Một nguồn tin tiết lộ cho tôi biết chỉ còn 3 CLB tại Ngoại hạng Anh có ngân quỹ chuyển nhượng cho mùa tới. Chúng ta có thể sẽ thấy những hợp đồng trao đổi, cho mượn. Tôi nghĩ kỳ chuyển nhượng tới sẽ đặc biệt ảm đạm”.

Scholes chọn chân sút hay nhất từng đá cùng ở MU

Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ VI của Hà Lan, Paul Scholes cho biết trong các tiền đạo anh thi đấu cùng ở MU thì anh nghĩ Ruud Van Nistelrooy là số 1. “Cole, Yorke, Sheringham, Solskjaer và Van Persie, họ đều là các tiền đạo xuất sắc. Nhưng Ruud là số 1, tôi đá đằng sau cậu ấy và thật không thể chê gì ở cậu ta, một sát thủ không chút do dự trước khung thành”, Scholes nói.

MU quyết không bán Martial cho Inter

Theo đó, Man United sẽ không bán Anthony Martial vào mùa hè năm nay, bất chấp sự quan tâm đặc biệt mà Inter dành cho tiền đạo người Pháp. Đội bóng đang chơi tại Serie A mà cụ thể là HLV Antonio Conte đang rất muốn tìm kiếm một chân sút mới nhằm dự phòng cho khả năng Lautaro Martinez tới Barcelona. Tuy nhiên, nhiều khả năng Martial sẽ không nối gót Lukaku, Sanchez hay Young để trở thành cầu thủ thứ tư của MU chuyển đến Inter trong một mùa giải trở lại đây.

Liverpool "đại hạ giá" SAO tuyển Thụy Sỹ

Liverpool mới đây đã thừa nhận họ có thể bán tiền vệ Xherdan Shaqiri với giá 13 triệu bảng. Trước đó, ngôi sao của ĐT Thụy Sỹ được định giá 28 triệu bảng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường chuyển nhượng mùa hè tới sẽ có những biến động đáng kể về giá trị cầu thủ.

Liverpool đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 28 tuổi từ Stoke City vào tháng 6/2018 sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 13 triệu bảng. Shaqiri hiện vẫn được khá nhiều đội bóng khác tại châu Âu quan tâm, tiêu biểu như Sevilla, CSKA Moscow hay Roma.

Tân binh MU muốn đá cặp cùng SAO lạ

Mới đây, tân binh của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đã gây bất ngờ lớn khi chỉ tên cầu thủ anh muốn được sát cánh cùng, đó là tiền vệ Francisco Ramos. Hiện tại, Francisco Ramos đang khoác áo CLB Santa Clara (Bồ Đào Nha) theo dạng cho mượn từ Vitoria Guimaraes. Francisco Ramos trưởng thành từ lò đào tạo của FC Porto. Tiền vệ 25 tuổi này từng thi đấu với Bruno Fernandes ở các cấp độ trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha.

Andy Cole đề nghị MU ký hợp đồng mua đứt Ighalo

Huyền thoại của Man United, cựu tiền đạo Andy Cole mới đây đã khẳng định MU sẽ không thể đòi hỏi gì hơn ở một tiền đạo như Ighalo. Chân sút được MU mượn về từ đội bóng Trung Quốc Shanghai Shenhua đã thi đấu cực ấn tượng và ghi được 4 bàn thắng cho "Quỷ Đỏ". HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng từng thừa nhận ông rất kết Ighalo và hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc với tuyển thủ người Nigeria.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm