Tin NÓNG bóng đá tối 13/4: Chelsea nhắm “kẻ vượt mặt Maradona”

Cập nhật: 18:00 | 13/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Chelsea nhắm “kẻ vượt mặt Maradona”; Rakitic nói về tương lai ở Barca;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 134 chelsea nham ke vuot mat maradona

Tin Bóng đá Việt Nam 13/4: V-League 2020 dự kiến trở lại vào tuần thứ 3 của tháng Năm

tin nong bong da toi 134 chelsea nham ke vuot mat maradona

Tin NÓNG bóng đá sáng 13/4: MU bí mật chốt điều khoản cá nhân với James Rodriguez

Chelsea nhắm “kẻ vượt mặt Maradona”

Kể từ lúc tiếp quản Chelsea đến nay, HLV Frank Lampard vẫn chưa thực sự có cho mình bất kỳ tân binh nào. Song, ông vẫn làm tốt công việc tại Stamford Bridge khi giúp The Blues lọt vào Top 4. Tất nhiên, CĐV Chelsea có thể kỳ vọng vào việc đội nhà sẽ trở thành một thế lực thực sự dưới bàn tay của Lampard, nếu như ông ký được những bản hợp đồng đẳng cấp.

Gần như chắc chắn Giroud sẽ chia tay với Chelsea trong mùa Hè, và The Blues cũng đã có cho mình một mục tiêu đáng chú ý trên hàng công - Dries Mertens. Theo tiết lộ từ Gazzetta Dello Sport, Mertens và đơn vị đại diện của mình có vẻ như sẽ không gia hạn hợp đồng với Napoli vì những vấn đề về mặt tài chính. Đồng nghĩa với việc anh sẽ ra đi dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

tin nong bong da toi 134 chelsea nham ke vuot mat maradona
Mertens đã vượt qua thành tích ghi 115 bàn cho Napoli của Maradona.

Đáng chú ý, Mertens đã lần lượt vượt qua Maradona và Hamsik để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Napoli.

Juventus chuẩn bị bán Alex Sandro

Theo Tuttosport, Juventus đã "bật đèn xanh" để hậu vệ Alex Sandro ra đi. Kể từ khi gia nhập "Bà đầm già" thành Turin từ Porto vào năm 2015, Sandro đã có tới 188 lần ra sân cho Juventus. Đây tiếp tục là mùa giải mà ngôi sao ĐT Brazil trở thành nhân tố quan trọng của những nhà ĐKVĐ Serie A với 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Juventus đang xem xét bán anh cho PSG để dành tiền chiêu mộ tài năng trẻ Federico Chiesa của Fiorentina.

Rakitic nói về tương lai ở Barca

Ivan Rakitic đang được một vài tên tuổi liên hệ khi vai trò tại Barcelona giảm sút. Từ Juventus, Inter Milan, Manchester United và Paris Saint-Germain đều cần có cầu thủ 32 tuổi.

Tương lai của Rakitic ở sân Camp Nou là không chắc chắn. Anh mới nói với tờ Mundo Deportivo về việc này: “Tôi không phải là một bao khoai tây.”

“Tôi sẽ quyết định tương lai của mình. Tôi muốn chơi cho một nơi tôi có giá trị. Nếu tôi ở lại, tôi sẽ vui mừng còn nếu không, điểm đến sẽ là nơi tôi quyết định.”

Thủ môn vĩ đại Chelsea gia nhập "đội bóng của Chúa"

Huyền thoại Chelsea, cựu thủ môn Peter Bonetti vừa qua đời ở tuổi 78 sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Thủ môn vĩ đại nhất trong lịch sử "The Blues" từng là thành viên của ĐT Anh vô địch World Cup 1966. Bonetti khoác áo Chelsea trong 2 giai đoạn: Từ năm 1960 đến năm 1975 và từ năm 1977 đến năm 1979. Trong cả 2 lần thi đấu cho đội bóng thành London, ông đều giúp họ thăng hạng.

Trong sự nghiệp của mình, Bonetti đã vô địch Cúp Liên đoàn năm 1969, vô địch FA Cup năm 1970, vô địch UEFA Cup năm 1971 và về nhì trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 1969/70.

Cầu thủ trẻ Ecuador bị sát hại

Bóng đá thế giới đang trải qua chuỗi ngày u ám khi hầu hết các giải đấu lớn trên thế giới bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Đáng buồn hơn, một vụ việc vừa gây chấn động làng túc cầu của Ecuador khi cầu thủ trẻ Edwin Espinoza bị bắn chết ngay trước cửa nhà. Hiện tại, CLB chủ quản Guayaquil City đã chính thức xác nhận thông tin đau lòng trên trang Twitter của đội bóng, đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình chàng trai 20 tuổi.

MU bí mật chốt điều khoản cá nhân với James Rodriguez

Đội chủ sân Old Trafford đang rất nóng lòng muốn bổ sung sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ, dù điều này làm người hâm mộ MU cảm thấy khó hiểu khi tân binh Bruno Fernandes đang làm rất tốt nhiệm vụ của một số 10 đúng nghĩa.

Với việc MU gấp rút gặp gỡ người đại diện của James Rodriguez, tương lai Pogba có thể sẽ sớm được làm sáng tỏ và một thương vụ trao đổi "bom tấn" đang chờ đợi người hâm mộ ở phía trước. Bên cạnh MU, Juventus và Arsenal được cho là cũng đang theo đuổi James. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ ưu tiên MU hơn trong thương vụ này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm