Tin Bóng đá Việt Nam 13/4: V-League 2020 dự kiến trở lại vào tuần thứ 3 của tháng Năm

Cập nhật: 11:19 | 13/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: V-League 2020 dự kiến trở lại vào tuần thứ 3 của tháng Năm; CLB Hà Nội không giảm lương cầu thủ mùa dịch;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 134 v league 2020 du kien tro lai vao tuan thu 3 cua thang nam

Tin NÓNG bóng đá sáng 13/4: MU bí mật chốt điều khoản cá nhân với James Rodriguez

tin bong da viet nam 134 v league 2020 du kien tro lai vao tuan thu 3 cua thang nam

Tin Bóng đá Việt Nam 12/4: Muangthong chốt điều kiện bán Văn Lâm

V-League 2020 dự kiến trở lại vào tuần thứ 3 của tháng Năm

Sau hai vòng đầu tiên tổ chức không khán giả, V-League 2020 phải tạm hoãn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. VPF đưa ra một số phương án để giải đấu có thể trở lại như đá tập trung ở phía Bắc, cũng như công bố một số cột mốc thời gian dự kiến như ngày 15/4 hoặc 1/5.

“Hiện tại, chúng tôi phải chấp nhận và tùy vào tình hình dịch Covid-19. Trong các mốc thời gian, có mốc V-League 2020 dự kiến thi đấu vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020” – Ông Trần Anh Tú (Chủ tịch VPF) chia sẻ.

Với việc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Ban tổ chức V-League vẫn chưa chốt được mốc thời gian cụ thể nhằm đưa giải đấu trở lại.

tin bong da viet nam 134 v league 2020 du kien tro lai vao tuan thu 3 cua thang nam

CLB Hà Nội không giảm lương cầu thủ mùa dịch

Chia sẻ với báo chí, ông Võ Lê Trung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T cho biết: “Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong thời gian 3 tháng trở lại đây, không chỉ riêng CLB Hà Nội, nhiều đội bóng khác cũng sẽ chịu những ảnh hưởng nhất định trong hoạt động của mình. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về chế độ lương, thưởng của tất cả thành viên đội bóng.”

Đội bóng Thủ đô sẽ chờ những diễn biến tình hình tạm nghỉ của giải. Nếu đến hết quý III mà giải chưa thể khởi tranh trở lại. Lúc đó ban lãnh đạo đội bóng sẽ họp bàn và ra quyết định về vấn đề này.

Văn Hậu có hi vọng ở lại Hà Lan

Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Gerry Hamstra mới đây đã chỉ ra những vị trí còn khuyết ở mùa giải tới. Đó là một thủ môn để thay thế cho Warner Hahn, trung vệ trái thay thế cho Sven Botman sẽ ra đi cuối mùa giải.

Đây rõ ràng là tin vui với Văn Hậu bởi ngoài bị trí hậu vệ cánh trái, anh cũng chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch trái. Trong màu áo Jong Heerenveen, cầu thủ Việt Nam từng được sử dụng cho vị trí này và chơi khá tốt.

VFF đã hé lộ 3 cái tên mới tinh nằm trong quy hoạch của HLV Park Hang-seo

Và trong bức ảnh mới nhất từ VFF từ buổi họp ngày 07/04, giới truyền thông đã phát hiện 1 điều thú vị là nhà cầm quân 62 tuổi đã viết ra 3 cái tên mới toanh trên bảng trắng đó là: Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh).

tin bong da viet nam 134 v league 2020 du kien tro lai vao tuan thu 3 cua thang nam

Ngoài ra, trong bức ảnh còn có tên Võ Huy Toàn - người từng được thầy Park gọi lên vào đợt tập trung tháng 10/2019 chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022. Bốn cầu thủ kể trên chỉ là số ít trong danh sách khoảng 50 cái tên sơ bộ được chuẩn bị trước mỗi đợt tập trung.

Muangthong chốt điều kiện bán Văn Lâm

Thời gian gần đây, báo chí Thái Lan lại rộ lên thông đội bóng Thái Lan sẽ quyết định bán Văn Lâm nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, trang SMM Sports đã dẫn lại lời của ông Ronan Ritsuwaja, một lãnh đạo của Muangthong United.

Theo đó, ông này chia sẻ: “Nếu có lời đề nghị tốt, chúng tôi sẵn sàng xem xét bán Văn Lâm. Cậu ấy là thủ môn hàng đầu của Đông Nam Á.” Được biết, Văn Lâm sẽ chỉ được đồng ý ra đi nếu đến một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn và đội bóng của anh nhận được mức giá hợp lý.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm