Tin nóng bóng đá tối 27/1: Hùng Dũng sẵn sàng trở lại ‘giải cứu’ Hà Nội FC

Cập nhật: 16:26 | 27/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Hùng Dũng sẵn sàng trở lại ‘giải cứu’ Hà Nội FC; Văn Lâm bị kiện lên FIFA;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Hùng Dũng sẵn sàng trở lại ‘giải cứu’ Hà Nội FC

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC. Trong những buổi tập mới nhất, anh tham gia tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án BHL yêu cầu.

Nhiều khả năng Dũng "chíp" có thể ra sân trong cuộc đối đầu Hải Phòng ở vòng 3.

2450-hung-dyng-1
Hùng Dũng đã tập luyện trở lại.

Sân Lạch Tray bị cảnh báo

Công an TP Hải Phòng vừa báo cáo UBND thành phố về việc sân bóng Lạch Tray không đảm bảo cơ sở vật chất sử dụng để thi đấu V-League, Cúp quốc gia 2021. Quá trình kiểm tra thực tế ngày 19/1, Công an thành phố xác định nhiều hạng mục liên quan đến công tác bảo đảm an ninh, trật tự, phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại sân Lạch Tray không đảm bảo.

Văn Lâm bị kiện lên FIFA

Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, ông Wilak Lohtong cho biết: "Thật sự mà nói thì mối quan hệ giữa Muangthong United và Văn Lâm đã chấm dứt. chắc chắn rằng giữa chúng tôi sẽ không còn cuộc thảo luận nào ở đây nữa. Mọi thứ còn lại sẽ theo đúng quy trình. Chúng tôi đã nộp đơn kiện Văn Lâm lên FIFA".

Oscar muốn trở lại Chelsea

Mới nhất, Oscar khẳng định muốn trở lại khoác áo Chelsea một lần nữa trước khi giải nghệ, ngôi sao người Brazil nói với Guardian: “Tôi không nghĩ đến việc rời Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Có một dự án tuyệt vời cho tôi ở đây. Nhưng trước khi kết thúc thúc sự nghiệp của mình, tôi muốn trở lại Chelsea. Tôi đến Premier League khi còn rất trẻ. Ở thời điểm đó nhiều người không đánh giá cao các cầu thủ Brazil. Và tôi đã khiến họ phải thay đổi suy nghĩ".

Tuchel phải giữ chân Kante

HLV Tuchel chính thức trở thành tân thuyền trưởng Chelsea sau khi Lampard bị sa thải. Lập tức, ông bắt tay vào công việc mới khi đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng thành London. Theo Telegraph, Chelsea có đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho HLV Tuchel. Nhà cầm quân 47 tuổi buộc phải giúp cho Kante cảm thấy hạnh phúc và cam kết tương lai lâu dài tại Stamford Bridge.

Arteta tin Arsenal đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất

HLV Mikel Arteta vừa khẳng định Arsenal của ông đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải. Sau chiến thắng 3-1 trên sân của Southampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất tự hào về các học trò của mình và còn thừa nhận ông muốn cùng "Pháo thủ" nhanh chóng chen chân vào top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Gerrard không lạ khi Lampard bị sa thải

Steven Gerrard, HLV của Rangers vừa lên tiếng về việc Lampard bị Chelsea sa thải. “Tôi ủng hộ Lampard, một người bạn, một người đồng nghiệp đáng quý. Tôi biết anh ấy sẽ sớm trở lại. Tôi khá thất vọng vì hành động của Chelsea.

Tôi nghĩ rằng Chelsea đã có cơ hội giúp đỡ Lampard trong gia đoạn khó khăn hơn là những gì họ đã làm. Tuy nhiên, Chelsea đã từng làm điều đó trước đây nên tôi không ngạc nhiên”.

Ancelotti lộ tham vọng đeo đuổi Top 4

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Carlo Ancelotti lộ rõ ước muốn đưa Everton dự Champions League mùa sau. “Tôi nghĩ Champions League là giải đấu tuyệt vời nhất. Khi tôi tới Everton, một trong những động lực lớn nhất của tôi là đưa đội bóng tham dự giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu”.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm