Tin NÓNG bóng đá sáng 13/4: MU bí mật chốt điều khoản cá nhân với James Rodriguez

Cập nhật: 11:08 | 13/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU bí mật chốt điều khoản cá nhân với James Rodriguez; Ronaldinho đang trải qua một cuộc sống đầy xa hoa sau khi rời nhà tù;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 134 mu bi mat chot dieu khoan ca nhan voi james rodriguez

Tin NÓNG bóng đá tối 12/4: Tottenham hét giá Harry Kane 200 triệu bảng

tin nong bong da sang 134 mu bi mat chot dieu khoan ca nhan voi james rodriguez

Tin Bóng đá Việt Nam 12/4: Muangthong chốt điều kiện bán Văn Lâm

MU bí mật chốt điều khoản cá nhân với James Rodriguez

Đội chủ sân Old Trafford đang rất nóng lòng muốn bổ sung sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ, dù điều này làm người hâm mộ MU cảm thấy khó hiểu khi tân binh Bruno Fernandes đang làm rất tốt nhiệm vụ của một số 10 đúng nghĩa.

Với việc MU gấp rút gặp gỡ người đại diện của James Rodriguez, tương lai Pogba có thể sẽ sớm được làm sáng tỏ và một thương vụ trao đổi "bom tấn" đang chờ đợi người hâm mộ ở phía trước. Bên cạnh MU, Juventus và Arsenal được cho là cũng đang theo đuổi James. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ ưu tiên MU hơn trong thương vụ này.

tin nong bong da sang 134 mu bi mat chot dieu khoan ca nhan voi james rodriguez
MU chốt James Rodriguez.

Ronaldinho đang trải qua một cuộc sống đầy xa hoa sau khi rời nhà tù

Trước đó, Ronaldinho cùng anh trai Roberto Assis đã bị bắt giữ ở Paraguay do dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này. Hộ chiếu của huyền thoại sinh năm 1980 đã bị chính quyền Brazil tịch thu sau khi anh xây dựng 1 công trình trái phép.

Và sau khi thoát khỏi nhà tù, anh em Ronaldinho đang tận hưởng những thứ xa xỉ mà việc quản thúc tại khách sạn mang lại. Tờ O Diario mô tả, khách sạn Ronaldinho đang trú ngụ là một trong những khách sạn lớn nhất tại Paraguay. Đáng chú ý, khách sạn 4 sao này có giá cho thuê phòng lên tới 380 USD/ngày.

Sếp lớn Inter đóng cửa trở về của Icardi

Phó chủ tịch Inter Milan, cựu hậu vệ Javier Zanetti thừa nhận tiền đạo Mauro Icardi sẽ không còn tương lai tại đội bóng này. Trước đó, Icardi đã có những mâu thuẫn với HLV trưởng Antonio Conte và bị đẩy sang PSG theo một bản hợp đồng cho mượn. Mặc dù chơi tương đối ấn tượng tại Ligue 1 mùa giải này nhưng chân sút người Argentina được cho là sẽ không có cửa để quay lại đội bóng chủ quản Inter.

Tanguy Ndombele muốn gia nhập Barcelona

Ngôi sao của Tottenham, Tanguy Ndombele đã bất ngờ cử người đại diện liên lạc với Barcelona sau những gì HLV Jose Mourinho làm với các cầu thủ trong thời gian tự cách ly. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã bị sốc khi Mourinho yêu cầu các học trò tập luyện cùng nhau trong tuần vừa qua.

Trước đó, Tottenham đã tạo ra kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi 54 triệu bảng để chiêu mộ Ndombele vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của "Gà trống" đã khiến cựu tiền vệ Lyon gặp khó khăn khi anh xảy ra mâu thuẫn với HLV hiện tại Jose Mourinho.

Huyền thoại Liverpool xuất viện sau khi nhiễm Covid-19

Mới đây, Kenny Dalglish - huyền thoại một thời của Liverpool đã xuất viện sau gần 1 tuần phát hiện nhiễm Covid-19. Sức khỏe của cựu danh thủ 69 tuổi đã tốt dần lên và được các bác sĩ cho về nhà tự cách ly.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm