Tin Bóng đá Việt Nam 12/4: Muangthong chốt điều kiện bán Văn Lâm

Cập nhật: 10:21 | 12/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Muangthong chốt điều kiện bán Văn Lâm; Tuyết Dung vang danh thế giới;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 124 muangthong chot dieu kien ban van lam

Tin Bóng đá Việt Nam 11/4: Duy Mạnh phải xét nghiệm Covid-19

tin bong da viet nam 124 muangthong chot dieu kien ban van lam

Tin Bóng đá Việt Nam 10/4: Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL

Muangthong chốt điều kiện bán Văn Lâm

Thời gian gần đây, báo chí Thái Lan lại rộ lên thông đội bóng Thái Lan sẽ quyết định bán Văn Lâm nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, trang SMM Sports đã dẫn lại lời của ông Ronan Ritsuwaja, một lãnh đạo của Muangthong United.

Theo đó, ông này chia sẻ: “Nếu có lời đề nghị tốt, chúng tôi sẵn sàng xem xét bán Văn Lâm. Cậu ấy là thủ môn hàng đầu của Đông Nam Á.” Được biết, Văn Lâm sẽ chỉ được đồng ý ra đi nếu đến một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn và đội bóng của anh nhận được mức giá hợp lý.

tin bong da viet nam 124 muangthong chot dieu kien ban van lam
Thủ môn Văn Lâm.

Tuyết Dung vang danh thế giới

Tại vòng bảng giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á năm 2015, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đã đi vào lịch sử với 2 pha làm bàn vô tiền khoáng hậu.

Hai siêu phẩm của Tuyết Dung từng lọt vào Top 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử bóng đá nữ thế giới do kênh Youtube Creative bầu chọn.

Ngoài ra, báo chí thế giới cũng phải dùng rất nhiều lời khen để tán dương. Trang 101greatgoals từng viết. “Tuyết Dung đã ghi bàn thắng ngoạn mục từ cú đá phạt góc, sau đó cô ấy ghi thêm 1 bàn thắng tương tự để hoàn thành cú hat-trick.” Cây bút Jim Daly của Mirror thậm chí đã dùng từ “ngả mũ” để nói về nữ tiền vệ Việt Nam vào năm 2015.

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ học trò Thanh Thịnh

Dính chấn thương trong buổi tập ngày 15/1 trong chiến dịch VCK U23 châu Á khiến Thanh Thịnh không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên.

“Hiện tại, chấn thương của tôi đã gần như hoàn toàn bình phục. Mọi thứ đang dần tốt lên rồi. Thời gian tới tôi có thể trở lại thi đấu bình thường. Tôi đang chờ qua giai đoạn dịch căng thẳng để trở về CLB và bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội ở SHB Đà Nẵng”, Thanh Thịnh chia sẻ.

Tại VCK U23 châu Á 2020 hồi đầu năm, Thanh Thịnh là phương án số 1 của HLV Park Hang Seo ở hành lang cánh trái. Việc Thanh Thịnh chấn thương khiến HLV người Hàn Quốc đau đầu.

Công Phượng nhận lời khen từ người đồng đội tại TP.HCM

Từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng đã nổ súng 3 lần trong màu áo TP.HCM trong đó 2 bàn tại AFC Cup 2020 và 1 bàn tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Trước phong độ ấn tượng thời gian qua, trung vệ Pape Diakite đã dành cho tiền đạo xứ Nghệ những lời có cánh. Chia sẻ với Sao Star, trung vệ của TP.HCM cho hay: “Sức hút của cậu ấy (Công Phượng) là khủng khiếp. Cậu ấy sở hữu fanpage với lượt follower rất lớn. Trên sân, trong các buổi tập, tôi cũng thường đối mặt với cậu ấy. Phải nói là Công Phượng sở hữu khả năng đi bóng khó tin. Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu và mang đến rất nhiều hi vọng cho đội bóng."

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm