Tin Bóng đá Việt Nam 10/4: Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL

Cập nhật: 16:47 | 10/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL; CLB Thanh Hóa đã thông báo cắt giảm lương vì Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 104 bau duc de ngo kha nang goi cong phuong ve hagl

Tin Bóng đá Việt Nam 9/4: HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020

tin bong da viet nam 104 bau duc de ngo kha nang goi cong phuong ve hagl

Tin Bóng đá Việt Nam 8/4: Thầy Park tính kế hạ đối thủ khó nhất của ĐT Việt Nam

Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL

TP.HCM chỉ có thể dùng Công Phượng tới hết tháng 6, thời điểm mà bản hợp đồng giữa Công Phượng ký với STVV kết thúc.

Nếu muốn giữ chân Công Phượng tới hết mùa giải, CLB TP.HCM sẽ phải nhận được cái gật đầu đồng ý của bầu Đức. Trong thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng vị chủ tịch HAGL sẽ sớm đưa 'đứa con tinh thần' của mình trở lại Pleiku sau khi mãn hạn hợp đồng.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất, vị tỷ phú người Bình Định đã cho biết mình chưa tính đến chuyện tương lai của Công Phượng. VnExpress dẫn lời bầu Đức cho biết: "Hiện tại, tôi vẫn ưu tiên cho việc chống dịch, chứ chưa tính tới tương lai của Công Phượng. Tôi cũng chưa thấy TP HCM đặt vấn đề. Nhưng khoan nghĩ đến việc đó, vì chưa biết lúc nào bóng đá mới quay trở lại".

tin bong da viet nam 104 bau duc de ngo kha nang goi cong phuong ve hagl
Công Phượng hiện đang thi đầu cho CLB TP. HCM

CLB Thanh Hóa đã thông báo cắt giảm lương vì Covid-19

Trước khó khăn chung mà Covid-19 gây ra cho các đội bóng trên thế giới cũng như tại Việt Nam, mới đây Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ đã lên tiếng xác nhận đội bóng sẽ giảm 40% tiền lương của toàn thể các cầu thủ cho tới thành viên ban huấn luyện trong tháng 4/2020.

Bầu Đệ chia sẻ với Webthethao: “Mới đây, đội bóng đã thống nhất giảm lương các cầu thủ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, chúng tôi sẽ giảm 30% trong tháng 3 và 40% trong tháng 4/2020. Nếu dịch tiếp tục diễn biến phức tạp và chưa thể ngăn chặn được, chúng tôi vẫn sẽ phải giảm 50% trong tháng 5/2020".

Tiền vệ Tuấn Anh nguyện trung thành với HAGL

Tuấn Anh là mẫu tiền vệ tài năng thuộc dạng của hiếm của bóng đá Việt Nam. Trở lại sau chấn thương dai dẳng, anh đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo CLB HAGL cũng như cả ở trên tuyển Việt Nam.

Trong một phát biểu gần đây trên báo Thanh Niên, tiền vệ Tuấn Anh cho biết: "Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL. Đây là nhà của tôi và tôi sẽ luôn hạnh phúc trong màu áo này".

Công Phượng, Quang Hải tham gia chiến dịch đẩy lùi Covid-19 của AFC

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã khởi xướng chiến dịch có tên Break The Chain - thông qua các cầu thủ, HLV nổi tiếng của bóng đá châu lục để nâng cao nhận thức của người hâm mộ trong việc phòng chống Covid-19. Hai đại diện của bóng đá Việt Nam có vinh dự góp mặt là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng.

Ở đoạn clip đăng tải trên Twitter của AFC, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 tâm sự: "Chúng tôi đã quá nhớ bóng đá và mong muốn quay trở lại thi đấu sớm", đồng thời khuyên người hâm mộ thực hiện những biện pháp bảo vệ sức khỏe trước Covid-19.

Trong khi đó, Công Phượng kêu gọi “nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với những hành động “thích” và “chia sẻ” thông tin không chính xác về dịch bệnh gây hoang mang dư luận”.

HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã khẳng định không có chuyện HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020 nếu không thực hiện xong án phạt treo giò 4 trận mà AFC đưa ra.

Lý giải của VFF về chuyện này cho biết kể cả AFF Cup có không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA đi chăng nữa thì vẫn không thể bị coi là các trận giao hữu, mà đó là các trận đấu chính thức của một giải đấu do LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) quản lý.

Do đó ông Park vẫn sẽ chỉ đạo tuyển Việt Nam như bình thường.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm