Tin Bóng đá Việt Nam 9/4: HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020

Cập nhật: 09:19 | 09/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020; Văn Hậu đón tin vui từ FIFA;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 94 hlv park hang seo khong bi cam chi dao tai aff cup 2020

Tin Bóng đá Việt Nam 8/4: Thầy Park tính kế hạ đối thủ khó nhất của ĐT Việt Nam

tin bong da viet nam 94 hlv park hang seo khong bi cam chi dao tai aff cup 2020

Tin Bóng đá Việt Nam 7/4: Đề xuất không dùng ngoại binh V-League 2020

HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã khẳng định không có chuyện HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020 nếu không thực hiện xong án phạt treo giò 4 trận mà AFC đưa ra.

Lý giải của VFF về chuyện này cho biết kể cả AFF Cup có không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA đi chăng nữa thì vẫn không thể bị coi là các trận giao hữu, mà đó là các trận đấu chính thức của một giải đấu do LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) quản lý.

Do đó ông Park vẫn sẽ chỉ đạo tuyển Việt Nam như bình thường.

tin bong da viet nam 94 hlv park hang seo khong bi cam chi dao tai aff cup 2020

Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa đưa ra một số khuyến nghị tới các CLB, trong đó bao gồm vấn đề hợp đồng với các cầu thủ. Cụ thể, theo FIFA, các đội bóng nên chủ động gia hạn hợp đồng với cầu thủ tới hết mùa giải và thị trường chuyển nhượng cũng chỉ nên mở lại thời điểm đó.

Với khuyến nghị này, Văn Hậu và các cầu thủ đang trong hoàn cảnh như anh sẽ có cơ hội tiếp tục hợp đồng với CLB khi mùa giải VĐQG Hà Lan kết thúc, thay vì sẽ phải trở về Việt Nam khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối tháng 6 tới.

Chuyện gia ngoại tiết lộ chuyện "động trời" về CLB Hà Nội

Trong một chia sẻ gần đây, cựu GĐKT CLB Hà Nội ông Daniel Enriquez đã chỉ ra những góc khuất của đội bóng Thủ đô mà ít người biết tới.

"Khi các cầu thủ đang thực hiện các bài tập do tôi đưa ra thì một HLV bước vào giữa sân và nói "finish". Đó có lẽ từ tiếng Anh duy nhất mà ông ta biết. Đội bóng không có ai phụ trách chuyên môn rõ ràng. Có một số trợ lý HLV nhưng họ không làm những công việc chuyên biệt

HLV thể lực Nicolas Gandini đã đưa cả gia đình đến nhưng rồi cậu ấy nói với tôi rằng không thể chịu được nữa và rời đi sau 1 tháng. Rồi Estefano Zammarelli cũng đi nốt. Tôi thấy mình không có lý do gì để tiếp tục ở lại cả", ông Daniel khép lại câu chuyện.

Chủ tịch AFF bác tin Thái Lan từ bỏ AFF Cup 2020

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, Khiev Sameth cho biết Thái Lan vẫn cử đội tuyển dự AFF Cup 2020 chứ không từ bỏ như tin đồn.

Báo Vnexpress dẫn lời ông Sameth cho biết: "Thông tin Thái Lan bỏ AFF Cup 2020 là không chính xác. Tôi đã liên lạc với LĐBĐ Thái Lan và họ khẳng định vẫn cử đội tuyển dự giải như bình thường".

Việc người đứng đầu AFF xác nhận Thái Lan không bỏ giải vô địch ĐNÁ năm nay là xóa tan mọi hoài nghi về việc người Thái có thể sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2020.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm