Tin Bóng đá Việt Nam 7/4: Đề xuất không dùng ngoại binh V-League 2020

Cập nhật: 11:27 | 07/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Đề xuất không dùng ngoại binh V-League; Văn Hậu bị 79% fan Heerenveen quay lưng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 74 de xuat khong dung ngoai binh v league 2020

Tin NÓNG bóng đá sáng 7/4: ĐT Thái Lan gây sốc bỏ AFF Cup

tin bong da viet nam 74 de xuat khong dung ngoai binh v league 2020

Tin NÓNG bóng đá tối 6/4: Ngoại hạng Anh được chính phủ cho đá tiếp

Đề xuất không dùng ngoại binh V-League 2020

Trong cuộc họp hôm 31/3 do Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức để tìm hướng đi cho V-League 2020, đại diện một CLB đã đề xuất ý kiến không sử dụng ngoại binh ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Không ngạc nhiên khi ý kiến này vấp phải sự phản đối dữ dội từ nhiều đội, điển hình như CLB TP.HCM.

Thời điểm hiện tại, V-League 2020 đang tạm hoãn vô thời hạn trước diễn biến phức tạp của Covid-19. Bất chấp nhiều phương án được đề xuất trong cuộc họp với VPF, các đội bóng chưa thể đi đến thống nhất, vì vậy viễn cảnh giải đấu hàng đầu bóng đá Việt Nam trở lại vô cùng mờ mịt.

tin bong da viet nam 74 de xuat khong dung ngoai binh v league 2020

Cầu thủ Alex Lima của CLB. TP HCM, nằm trong top 10 cầu thủ ngoại đắt nhất Đông Nam Á.

(Nguồn ảnh: Zing)

HLV vô địch C1 chỉ ra 4 cái tên của HAGL đủ tầm xuất ngoại

HLV Ljubo Petrovic là một trong những nhà cầm quân nổi tiếng của Serbia. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng danh tiếng Red Star Belgrade, ông đã gặt hái nhiều danh hiệu cao quý trong đó có Cúp C1 châu Âu 1990/91.

Ông nhận định có 3 hay 4 cầu thủ của HAGL có thể chơi bóng tại châu Âu cùng thời điểm, nhưng dĩ nhiên đó sẽ không phải các giải VĐQG hàng đầu. HLV Ljubo Petrovic ấn tượng với Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Thanh.

Văn Hậu bị 79% fan Heerenveen quay lưng

Nếu muốn giữ lại Đoàn Văn Hậu, CLB Heerenveen có thể tiến hành kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 1,2 triệu euro vào ngày 15/5 tới đây. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam đang đứng trước tương lai bấp bênh ở đội bóng Hà Lan, do chưa được sử dụng dù chỉ 1 phút tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie. Tất cả những gì cầu thủ 20 tuổi này có là 5 phút ra sân ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Theo công bố trên tài khoản Twitter của Hội CĐV SC Heerenveen, chỉ có 21% muốn Văn Hậu ở lại. Trong khi đó, có tới 79% số lượng CĐV của đội bóng Hà Lan muốn hậu vệ của Hà Nội FC trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

tin bong da viet nam 74 de xuat khong dung ngoai binh v league 2020
Người hâm mộ Heerenveen không hào hứng với Văn Hậu

“Ronaldo Việt Nam” hết lời khen Công Phượng

Mới đây, chia sẻ trên một chương trình truyền hình, đàn anh Trần Phi Sơn đã dành nhiều lời có cánh cho Công Phượng. “Công Phượng là một cầu thủ lớn, cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã dần hiểu nhau hơn sau khoảng thời gian đá cặp ở CLB TP.HCM.

Không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ, nhưng khi trở lại với bóng đá Việt Nam, Công Phượng vẫn là Công Phượng. Cậu ấy sở những hữu phẩm chất của một cầu thủ lớn. Cậu ấy rất chăm chỉ, chuyên nghiệp và có ý chí. Không chỉ bản thân tôi, các cầu thủ TP.HCM luôn nhìn và học hỏi những mặt tích cực của Công Phượng”, đội trưởng CLB TP.HCM cho hay.

Chưa kịp gặp thầy Park, HLV UAE bị sa thải sau 0 trận đấu

Với bản hợp đồng sẽ kết thúc vào tháng 6/2020, HLV Ivan Jovanovic đang đối mặt khi rơi vào tình cảnh tróe ngoe trước những diễn biến phức tạp của mùa dịch.

Tuy nhiên, chưa kịp hết hạn hợp đồng, mới đây, LĐBĐ UAE đã chính thức sa thải HLV Jovanovic sau 4 tháng làm việc.

Theo lịch thi đấu ban đầu, ĐT UAE sẽ tiếp đón đoàn quân của HLV Park Hang Seo vào đầu tháng 6.

Tuy nhiên, các lượt trận này đã phải lùi lại sang tháng 10 và 11/2020.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm