Tin NÓNG bóng đá sáng 7/4: ĐT Thái Lan gây sốc bỏ AFF Cup

Cập nhật: 11:11 | 07/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Mẹ Pep Guardiola qua đời vì Covid-19; ĐT Thái Lan gây sốc bỏ AFF Cup; … Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 74 dt thai lan gay soc bo aff cup

Tin NÓNG bóng đá tối 6/4: Ngoại hạng Anh được chính phủ cho đá tiếp

tin nong bong da sang 74 dt thai lan gay soc bo aff cup

Tin Bóng đá Việt Nam 6/4: “Ronaldo Việt Nam” dành lời khen có cánh cho Công Phượng

ĐT Thái Lan gây sốc bỏ AFF Cup, dồn sức tranh vé World Cup

Vì khó khăn về lịch thi đấu, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang cân nhắc phương án không cử đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2020. Thậm chí, cách đây không lâu, chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này còn chia sẻ với giới truyền thông về ý định không tham dự giải đấu hàng đầu Đông Nam Á năm nay.

Trước đó, truyền thông xứ sở chùa Vàng cũng từng tiết lộ, để đối phó với tình hình đại dịch Covid-19, người Thái dự định sẽ cử đội trẻ U23 dự AFF Cup 2020 thay vì đội tuyển quốc gia như thường lệ. Mục đích chính của việc làm này là để đội tuyển quốc gia Thái Lan có thể dồn sức cho vòng loại World Cup 2022 khi lịch thi đấu bị điều chỉnh.

tin nong bong da sang 74 dt thai lan gay soc bo aff cup
ĐT Thái Lan

Lingard không muốn rời MU

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Jessie Lingard không muốn rời MU và muốn ở lại CLB để chiến đấu cho một suất đá chính. Trước đó, báo chí đưa tin Arsenal liên hệ với "siêu cò" Mino Raiola để thương thảo về trường hợp của tiền vệ người Anh.

Mẹ Pep Guardiola qua đời vì Covid-19

HLV Pep Guardiola vừa nhận một cú sốc tinh thần cực lớn khi mẹ của ông, bà Dolors Sala Carrio vừa qua đời ở tuổi 82 do nhiễm phải virus corona. Đội bóng chủ quản Manchester City ngay lập tức tỏ lòng tiếc thương trong thông báo mới nhất trên trang chủ CLB.

"Đại gia đình Manchester City bày tỏ lòng tiếc thương khi phải thông báo về sự ra đi của bà Dolors Sala Carrió, mẹ của HLV Pep Guardiola. Bà qua đời ở tuổi 82 tại Manresa, Barcelona sau khi nhiễm phải virus Corona. Toàn thể CLB xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Pep Guardiola và gia đình".

HLV tuyển Anh đồng ý giảm lương

Trong khi câu chuyện giảm lương cầu thủ tại Ngoại hạng Anh vẫn đang gây nhiều tranh cãi thì HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã đồng ý giảm 30% lương hiện tại. Quyết định này được đưa ra khi LĐBĐ Anh lo ngại sẽ mất khoảng hơn 100 triệu bảng do ảnh hưởng của virus corona.

Willian muốn rời Chelsea

Trên Expediente Futebol, Willian xác nhận sẽ rời Chelsea vào hè này theo dạng tự do sau khi cuộc thương thảo hợp đồng giữa đôi bên đổ vỡ. Hiện tại, có khá nhiều CLB lớn đang theo đuổi ngôi sao người Brazil như Tottenham, thầy cũ của Willian thời còn dẫn dắt Chelsea.

Juventus sẵn sàng bán Bernardeschi

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tiết lộ Juventus sẽ để Federico Bernardeschi ra đi trong phiên chợ hè sắp tới. Trước đó, "Lão bà" đã có người thay thế là tài năng trẻ Dejan Kulusevski, cầu thủ được họ mua từ Atalanta hồi tháng 1 với mức giá 35 triệu euro.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm