Tin Bóng đá Việt Nam 6/4: “Ronaldo Việt Nam” dành lời khen có cánh cho Công Phượng

Cập nhật: 16:08 | 06/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: “Ronaldo Việt Nam” hết lời khen Công Phượng; HLV Lê Thụy Hải phản đối ý tưởng không có đội xuống hạng ở V-League 2020;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

“Ronaldo Việt Nam” hết lời khen Công Phượng

Mới đây, chia sẻ trên một chương trình truyền hình, đàn anh Trần Phi Sơn đã dành nhiều lời có cánh cho Công Phượng. “Công Phượng là một cầu thủ lớn, cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã dần hiểu nhau hơn sau khoảng thời gian đá cặp ở CLB TP.HCM.

Không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ, nhưng khi trở lại với bóng đá Việt Nam, Công Phượng vẫn là Công Phượng. Cậu ấy sở những hữu phẩm chất của một cầu thủ lớn. Cậu ấy rất chăm chỉ, chuyên nghiệp và có ý chí. Không chỉ bản thân tôi, các cầu thủ TP.HCM luôn nhìn và học hỏi những mặt tích cực của Công Phượng”, đội trưởng CLB TP.HCM cho hay.

tin bong da viet nam 64 ronaldo viet nam danh loi khen co canh cho cong phuong
Công phượng và đàn anh Phi Sơn.

Heerenveen "trưng cầu ý kiến" về tương lai Văn Hậu

Theo Fean Online, chuyên trang về hội CĐV Heerenveen trên Twitter đã tổ chức một cuộc bình chọn liên quan tới tương lai của 4 cầu thủ mà đội bóng đang mượn ở mùa giải này gồm Văn Hậu, Alen Halihovic, Jens Odgaard và Sven Botman.

Phần lớn người hâm mộ được hỏi tin rằng Heerenveen không nên gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Cụ thể với câu hỏi “Heerenveen có nên gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu?”, đã có hơn 440 CĐV tham gia bình chọn và 78,6% tin rằng đội bóng phản đối làm việc này. 21,4% ủng hộ gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam. Số liệu bình chọn được thu thập vào sáng ngày 5/4.

HLV Lê Thụy Hải phản đối ý tưởng không có đội xuống hạng ở V-League 2020

Nhà cầm quân người Hà Đông, Hà Nội đã có những lời tâm sự trên trang Webthethao: “Nếu chơi bóng đá không xuống hạng thì xem như bỏ đi, vứt đi. Xem mấy ngoại binh đá chán là chúng ta đã phát ngán rồi. Vậy mà bây giờ đá không xuống hạng thì…không ai xem đâu.

Tôi nhớ có 1 năm giải của chúng ta thi đấu không xuống hạng. Các đội bóng có đá đâu. Các CLB toàn đưa cầu thủ trẻ vào thi đấu. Ngoại binh thì bị thanh lý hợp đồng, vì trận đấu không quan trọng thắng thua nữa”.

Được biết, ý tưởng V-League 2020 không xác định đội xuống hạng được 4 đội bóng gồm: DNH Nam Định, SHB Đà Nẵng, SLNA và Hồng Tĩnh Hà Tĩnh đưa ra.

Quang Hải thay mặt AFC gửi thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19

Cụ thể, mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của bóng đá Việt Nam đã xuất hiện trong một đoạn video có thời lượng kéo dài hơn 1 phút cùng với 2 ngôi sao khác của bóng đá châu Á là trọng tài Alireza Faghani (Iran) và nữ cầu thủ Wang Shanshan (Trung Quốc).

Tiền vệ Quang Hải nhấn mạnh thông điệp: “Mọi người hãy nhớ tránh tụ tập nơi đông người. Hãy đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của bản thân.”

Ba cầu thủ đủ sức thay thế Duy Mạnh ở trận gặp Malaysia

Với việc Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng khá nặng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia cách đây không lâu và chắc chắn sẽ phải nghỉ dài hạn, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế cầu thủ này cho trận đấu với ĐT Malaysia.

3 phương án thay thế Duy Mạnh là: Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM FC).

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm