Tin nóng bóng đá ngày 13/11: Đội bóng Hàn Quốc muốn ký hợp đồng với Văn Hậu

Cập nhật: 16:01 | 13/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Đội bóng Hàn Quốc muốn ký hợp đồng với Văn Hậu; Pochettino chốt bến đỗ trong mơ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 13/11/2020: USD thế giới bình ổn

Thị trường chứng khoán ngày 13/11/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Đội bóng Hàn Quốc muốn ký hợp đồng với Văn Hậu

Theo tin từ tờ FM Korea của Hàn Quốc, một đội bóng đang thi đấu tại K-League muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bài viết tiết lộ "Một CLB đang chơi tại K-League đang đàm phán với CLB Hà Nội để chiêu mộ hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu, học trò cưng của HLV Park Hang Seo. Mặc dù quá trình đàm phán đầu tiên đã không thành công nhưng đội bóng này vẫn quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Việt Nam…”.

5956-yoan-vyn-hyu
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Pochettino chốt bến đỗ trong mơ

Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sport cách đây 1 tuần, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố sẵn sàng tái xuất làng bóng đá nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Chiến lược gia người Argentina “ngồi chơi xơi nước” từ khi chia tay Tottenham hồi tháng 11 năm ngoái.

Daily Mail dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, những bến đỗ tiềm năng mà Pochettino nhắm đến gồm MU, Chelsea, Man City và PSG. Trong số này, MU nổi lên như ứng viên hàng đầu.

HLV Klopp khẳng định Liverpool mua thêm hậu vệ

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng khẳng định Liverpool sẽ mua thêm một hậu vệ vào tháng Giêng. Đây là một mùa giải khó khăn dành cho The Kop khi hàng thủ của đội bóng này liên tục dính chấn thương và HLV Klopp đã sẵn sàng mua một hậu vệ mới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

HLV Solskjaer được "sếp lớn" tin tưởng

Phó Giám đốc MU, Ed Woodward đã xác nhận Ban lãnh đạo đội bóng hoàn toàn tin tưởng vào tài năng và khả năng huấn luyện của HLV Solskjaer. Trong bối cảnh nhiều tin đồn xuất hiện liên quan đến tương lai vị chiến lược gia người Na Uy, "sếp lớn" MU đã buộc phải lên tiếng nhằm trấn an thuyền trưởng "Quỷ Đỏ", đồng thời phủ nhận những thông tin về việc đội chủ sân Old Trafford có liên hệ với HLV Pochettino.

Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với Kurt Zouma

HLV Frank Lampard được cho là rất hài lòng với màn trình diễn của Kurt Zouma trong mùa giải này, thậm chí, vị chiến lược gia người Anh còn coi trung vệ này là một thủ lĩnh tương lai tại Stamford Bridge. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Kurt Zouma.

Ibrahimovic muốn ở lại Milan

Lão tướng Zlatan Ibrahimovic bày tỏ mong muốn ở lại AC Milan và cùng CLB này dự Champions League mùa sau. Ngày 27/12/2019, Ibrahimovic gia nhập AC Milan lần thứ hai trong sự nghiệp theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 39 tuổi này chỉ được ký hợp đồng 6 tháng, nhưng anh nhanh chóng chứng minh bản thân còn rất hữu dụng và hiện đang là đầu tàu đưa "Rossoneri" đến với ngôi đầu Serie A.

Liverpool nhận tin vui từ Joe Gomez

Mới nhất, đội ngũ y tế của đội tuyển Anh xác nhận, trung vệ Joe Gomez đã trải qua ca phẫu thuật chữa đứt gân đầu gối thành công. Rất may là Gomez không bị tổn thương dây chằng nên anh vẫn có thể trở lại thi đấu trong mùa này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm