Tin NÓNG bóng đá tối 6/4: Ngoại hạng Anh được chính phủ cho đá tiếp

Cập nhật: 18:00 | 06/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh được chính phủ cho đá tiếp; Man City phạt cực nặng cầu thủ thác loạn giữa đại dịch Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 64 ngoai hang anh duoc chinh phu cho da tiep

Tin Bóng đá Việt Nam 6/4: “Ronaldo Việt Nam” dành lời khen có cánh cho Công Phượng

tin nong bong da toi 64 ngoai hang anh duoc chinh phu cho da tiep

Tin NÓNG bóng đá sáng 6/4: Bác sĩ CLB Ligue 1 tự sát vì nhiễm Covid-19

Ngoại hạng Anh được chính phủ cho đá tiếp

mới đây đã xuất hiện thông tin cho biết vẫn có khả năng Premier League sẽ trở lại thi đấu trong vòng 2 tháng nữa, tức nhiều khả năng không kịp đá xong trước 30/6 nhưng vẫn sẽ hoàn thành mùa giải trong mùa hè. Tờ The Mirror đưa tin đầu tiên khi tiết lộ các CLB Premier League sắp đạt được thỏa thuận với chính phủ về việc tổ chức các trận đấu trong vòng 2 tháng nữa.

Nguồn tin cho biết cuộc đàm phán đã diễn ra được một thời gian và hiện sắp đi tới thành công. Theo đó chính phủ sẽ cho Premier League được đá trở lại trong 8 tuần nữa, nhưng tất nhiên sẽ trong sân không có khán giả và có rất nhiều quy định y tế nghiêm ngặt được áp dụng. Các cầu thủ và ban huấn luyện các CLB cũng sẽ bị cách ly, họ không được tiếp xúc người lạ nơi công cộng hay thậm chí cả gia đình nếu cần thiết.

tin nong bong da toi 64 ngoai hang anh duoc chinh phu cho da tiep
Khả năng Premier League sẽ trở lại thi đấu trong vòng 2 tháng nữa.

Man City phạt cực nặng hậu vệ Kyle Walker

Ngay sau khi bị báo chí Anh phanh phui việc tổ chức bữa tiệc "xác thịt" tại nhà, ngôi sao khoác áo Manchester City và đội tuyển Anh, Kyle Walker đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình. Hậu vệ 30 tuổi tỏ ra khá hối hận và mong người hâm mộ tha thứ cho cách giải trí đáng lên án giữa mùa dịch Covid-19.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì những hành động của mình trong tuần vừa qua. Tôi hiểu rằng với vai trò của một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cần phải là một tấm gương tốt. Vì vậy, tôi muốn xin lỗi gia đình, bạn bè, câu lạc bộ, cổ động viên và tất cả mọi người vì đã khiến họ cảm thấy thất vọng" - Walker gửi lời xin lỗi công khai trên trang cá nhân.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1990 sẽ bị kỷ luật nội bộ với mức phạt cao nhất, đồng thời anh sẽ bị xem xét cắt bỏ những khoản thưởng hàng tháng có trong hợp đồng.

Shearer vén màn về quyết định từ chối MU

Huyền thoại Alan Shearer cho biết ông đã suýt chọn MU để gia nhập hồi năm 1996 trước khi quyết định trở về nhà ở Newcastle. Shearer cho biết Sir Alex thắc mắc về việc ông định gặp ai trước giữa Fergie và HLV Kevin Keegan của Newcastle, và có vẻ việc chọn gặp Keegan trước khiến Sir Alex quyết định không bắt máy khi Shearer gọi điện nhiều lần để thông báo quyết định từ chối.

Cahill chỉ trích HLV Sarri

Hậu vệ kỳ cựu Gary Cahill cho biết trong mùa giải cuối cùng khoác áo Chelsea, anh và nhiều cầu thủ khác đã nảy sinh bất đồng với HLV Maurizio Sarri vì sự “ám ảnh” của HLV người Ý với chiến thuật. “Rất khó để có sự tôn trọng với một số điều ông ấy làm, ông ấy đôi lúc quá quan tâm đến chiến thuật chứ không có điều gì khác”, Cahill nói.

Bayern chốt thỏa thuận với ảo thuật gia Thiago

nguồn tin từ Kicker cho hay, Thiago đã gần như đạt được thỏa thuận ký kết hợp đồng mới. Mọi thứ sẽ hoàn tất nếu những chi tiết nhỏ nhặt trong giao kèo tiếp theo được làm rõ.

Thiago sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau nên "Hùm xám" đã nhanh chóng có động thái giữ người.

Tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Tây Ban Nha tại Allianz Arena trong nhiều mùa giải đã qua là rất lớn. Việc anh được đề nghị ký hợp đồng mới là thành quả xứng đáng.

tin nong bong da toi 64 ngoai hang anh duoc chinh phu cho da tiep
Tiền vệ Thiago

Bác sĩ CLB Ligue 1 tự sát vì nhiễm Covid-19

Các CLB Ligue 1 và báo chí Pháp đang thực sự sốc. Các đầu báo đồng loạt cho biết trong ngày hôm qua Chủ nhật 5/4, bác sĩ Bernard Gonzalez của CLB Stade de Reims đã qua đời ở tuổi 60 với nguyên nhân được xác nhận do tự sát. Ông Gonzalez có để lại bức thư tuyệt mệnh cho biết mình đã nhiễm Covid-19.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm