Tin NÓNG bóng đá sáng 6/4: Bác sĩ CLB Ligue 1 tự sát vì nhiễm Covid-19

Cập nhật: 11:28 | 06/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Bác sĩ CLB Ligue 1 tự sát vì nhiễm Covid-19; Serie A có thể kéo dài tới tháng 10;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 64 bac si clb ligue 1 tu sat vi nhiem covid 19

Tin NÓNG bóng đá tối 5/4: Ronaldo vượt Messi ở bầu chọn Cầu thủ vĩ đại nhất

tin nong bong da sang 64 bac si clb ligue 1 tu sat vi nhiem covid 19

Tin NÓNG bóng đá sáng 5/4: Dàn SAO Ngoại hạng Anh từ chối giảm 30% lương

Bác sĩ CLB Ligue 1 tự sát vì nhiễm Covid-19

Các CLB Ligue 1 và báo chí Pháp đang thực sự sốc. Các đầu báo đồng loạt cho biết trong ngày hôm qua Chủ nhật 5/4, bác sĩ Bernard Gonzalez của CLB Stade de Reims đã qua đời ở tuổi 60 với nguyên nhân được xác nhận do tự sát. Ông Gonzalez có để lại bức thư tuyệt mệnh cho biết mình đã nhiễm Covid-19.

Bác sĩ Bernard Gonzalez đã làm việc cho CLB Reims trong rất nhiều năm và cũng là một người được quý mến tại thành phố này.

tin nong bong da sang 64 bac si clb ligue 1 tu sat vi nhiem covid 19
CLB Stade de Reims chấn động trước tin bác sĩ Bernard Gonzalez tự sát vì nhiễm Covid-19.

Serie A có thể kéo dài tới tháng 10

Chủ tịch LĐBĐ Italia (FIGC), ông Gabriele Gravina nhận định Serie A mùa này nếu tiếp tục có thể kéo dài sang tháng 10. Vị lãnh đạo này rất lo ngại vì nó có thể ảnh hưởng tới mùa giải 2020-21. Serie A dự định thi đấu trở lại vào giữa tháng 5 nhưng tính khả thi là không cao.

“Đỉnh cao của Ronaldinho hay hơn đỉnh cao của Messi”

Huyền thoại Xavi trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho rằng Lionel Messi có thể là cầu thủ vĩ đại nhất, nhưng nếu xét về đỉnh cao phong độ giữa hai người thì Ronaldinho hơn. “Điều thiếu ở Ronaldinho là sự ổn định lâu dài, nhưng ở đỉnh phong độ không ai hơn được Ronaldinho”, Xavi nói.

Liverpool báo giá Sadio Mane cho Real Madrid

Truyền thông Anh cho biết Liverpool định giá Sadio Mane và sẵn sàng đàm phán với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Theo The Athletic, Liverpool sẽ chỉ bán Sadio Mane cho Real Madrid trong hè 2020 nếu nhận được 150 triệu euro. Đây là số tiền mà Liverpool ước tính cho 3 năm hợp đồng còn lại của tiền đạo người Senegal và có thể tìm kiếm sự thay thế xứng đáng trên thị trường chuyển nhượng.

Barca đề nghị trả Lautaro mức lương gấp đôi

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona sẵn sàng trao cho tiền đạo Lautaro Martinez mức lương gấp đôi những gì đang nhận tại Inter Milan hòng thuyết phục anh tới sân Nou Camp. Lautaro Martinez năm nay 22 tuổi và còn ràng buộc với Inter Milan đến tháng 6/2023 kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 111 triệu euro. Trong kế hoạch giữ chân Lautaro, Inter đề nghị anh mức lương lên tới 4 triệu euro/năm nhưng Barca lại sẵn sàng trả gấp đôi.

tin nong bong da sang 64 bac si clb ligue 1 tu sat vi nhiem covid 19
Tiền đạo Lautaro Martinez.

Ronaldo vượt Messi ở bầu chọn Cầu thủ vĩ đại nhất

Mới đây, tạp chí Marca đã tổ chức cuộc bỏ phiếu bầu chọn danh hiệu “GOAT” (Greatest of All Time, Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại) theo thể thức loại trực tiếp.

Trong nhánh đấu, Ronaldo lần lượt vượt qua hàng loạt những ứng viên nặng ký như Maldini, Zidane và Maradona. Tại chung kết, Ronaldo với 246.000 phiếu (54%) đánh bại Messi 209.000 phiếu (46%) để lên ngôi cao nhất.

Tuy nhiên, kết quả danh hiệu “GOAT” thuộc về siêu sao người Bồ Đào Nha không nhận được sự hài lòng. Nguyên nhân vì các độc giả cho rằng đây là cuộc bầu chọn “cảm tính” và thiếu công bằng đến từ Marca (báo có trụ sở tại Madrid).

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm