Tin NÓNG bóng đá tối 5/4: Ronaldo vượt Messi ở bầu chọn Cầu thủ vĩ đại nhất

Cập nhật: 18:00 | 05/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ronaldo vượt Messi ở bầu chọn Cầu thủ vĩ đại nhất; Maradona điên tiết vì bị giảm lương, nghi nhiễm Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 54 ronaldo vuot messi o bau chon cau thu vi dai nhat

Tin Bóng đá Việt Nam 5/4: Quang Hải thay mặt AFC gửi thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19

tin nong bong da toi 54 ronaldo vuot messi o bau chon cau thu vi dai nhat

Tin NÓNG bóng đá sáng 5/4: Dàn SAO Ngoại hạng Anh từ chối giảm 30% lương

Ronaldo vượt Messi ở bầu chọn Cầu thủ vĩ đại nhất

Mới đây, tạp chí Marca đã tổ chức cuộc bỏ phiếu bầu chọn danh hiệu “GOAT” (Greatest of All Time, Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại) theo thể thức loại trực tiếp.

Trong nhánh đấu, Ronaldo lần lượt vượt qua hàng loạt những ứng viên nặng ký như Maldini, Zidane và Maradona. Tại chung kết, Ronaldo với 246.000 phiếu (54%) đánh bại Messi 209.000 phiếu (46%) để lên ngôi cao nhất.

Tuy nhiên, kết quả danh hiệu “GOAT” thuộc về siêu sao người Bồ Đào Nha không nhận được sự hài lòng. Nguyên nhân vì các độc giả cho rằng đây là cuộc bầu chọn “cảm tính” và thiếu công bằng đến từ Marca (báo có trụ sở tại Madrid).

tin nong bong da toi 54 ronaldo vuot messi o bau chon cau thu vi dai nhat
CR7 tiếp tục vượt qua Messi.

"Neymar nước Anh" ra điều kiện khoác áo MU

Theo tờ The Sun, nếu MU không giành được suất dự Champions League, Jadon Sancho sẽ từ chối. Ngoài ra, tiền đạo CLB Borussia Dortmund có thể trì hoãn đưa ra quyết định về tương lai trong bối cảnh Man City đang kháng án cấm dự Cúp châu Âu và đại dịch Covid-19 khiến bóng đá thế giới đang bị ngưng trệ.

Maradona điên tiết vì bị giảm lương, nghi nhiễm Covid-19

Huyền thoại Diego Maradona, với tư cách HLV trưởng của Gimnasia La Plata - một CLB đã cán đích thứ 19/24 đội dự Primera División Argentina mùa trước, ông cũng đang phải chịu cảnh tự cách ly tại nhà riêng theo quy định của đội bóng chủ quản.

Maradona không đồng tình với quyết định của BLĐ Gimnasia La Plata khi cắt giảm lương của mình và các cầu thủ.

“Một số câu lạc bộ hiện đang muốn tận dụng thời điểm này để tránh phải trả tiền lương các cầu thủ. Họ đã đối xử với những cầu thủ của mình như những nô lệ trong nhiều năm qua. Có vẻ như có một số câu lạc bộ muốn đại dịch tồn tại." - Maradona gay gắt nói.

FIFA hủy các trận đấu trong tháng 6

Sau khi thống nhất với LĐBĐ các quốc gia thành viên, FIFA quyết định hoãn tất cả các trận đấu quốc tế trong tháng 6 năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Van Gaal chỉ trích đội muốn kết thúc giải để lên ngôi vô địch

Theo HLV Louis van Gaal, việc các giải bóng đá, đặc biệt là giải Hà Lan, chọn ra nhà vô địch ở ngay thời điểm này là không hề hợp lý: "Bóng đá là môn thể thao chỉ có thể chọn ra người chiến thắng trên sân cỏ. Không thể kết thúc mùa giải sau 25 vòng đấu và tuyên bố Ajax là nhà vô địch. Vậy còn AZ, đội đang có bằng điểm với Ajax sau 3/4 chặng đường mùa này thì sao? Điều này thật vô nghĩa. Bất cứ vận động viên nào cũng có thể hiểu ý của tôi."

Dàn SAO Ngoại hạng Anh từ chối giảm 30% lương

Cuộc họp giữa đại diện HLV, đội trưởng các CLB với BTC giải Ngoại hạng Anh vừa diễn ra tối qua đã cho kết quả gây sốc, khi không đạt được sự đồng thuận về chuyện cắt giảm lương bổng của các cầu thủ ở mức 30%. Đại diện của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cho biết:

"Chúng tôi hoan nghênh cơ hội thảo luận điều này với Premier League và chúng tôi rất vui khi được tiếp tục đàm phán (vào một dịp khác)."

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm