Tin Bóng đá Việt Nam 5/4: Quang Hải thay mặt AFC gửi thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19

Cập nhật: 10:56 | 05/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Quang Hải thay mặt AFC gửi thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19; Ba cầu thủ đủ sức thay thế Duy Mạnh ở trận gặp Malaysia;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 54 quang hai thay mat afc gui thong diep phong chong dai dich covid 19

Tin NÓNG bóng đá sáng 5/4: Dàn SAO Ngoại hạng Anh từ chối giảm 30% lương

tin bong da viet nam 54 quang hai thay mat afc gui thong diep phong chong dai dich covid 19

Tin Bóng đá Việt Nam 4/4: HLV Park Hang Seo vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19

Quang Hải thay mặt AFC gửi thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19

Cụ thể, mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của bóng đá Việt Nam đã xuất hiện trong một đoạn video có thời lượng kéo dài hơn 1 phút cùng với 2 ngôi sao khác của bóng đá châu Á là trọng tài Alireza Faghani (Iran) và nữ cầu thủ Wang Shanshan (Trung Quốc).

Tiền vệ Quang Hải nhấn mạnh thông điệp: “Mọi người hãy nhớ tránh tụ tập nơi đông người. Hãy đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của bản thân.”

tin bong da viet nam 54 quang hai thay mat afc gui thong diep phong chong dai dich covid 19
Cầu thủ Quang Hải.

Ba cầu thủ đủ sức thay thế Duy Mạnh ở trận gặp Malaysia

Với việc Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng khá nặng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia cách đây không lâu và chắc chắn sẽ phải nghỉ dài hạn, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế cầu thủ này cho trận đấu với ĐT Malaysia.

3 phương án thay thế Duy Mạnh là: Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM FC).

Cựu HLV Thanh Hóa hiến kể để V-League hấp dẫn hơn

Từng để lại ấn tượng khi giành ngôi á quân V-League 2017 cùng CLB FLC Thanh Hóa, HLV người Serbia Ljubo Petrovic đã hiến kế để giúp Giải VĐQG Việt Nam V-League trở nên hấp dẫn và phát triển hơn trong tương lai.

Theo cựu HLV Thanh Hóa, các đội bóng cần phải cải thiện chất lượng ngoại binh, HLV và điều kiện sân bãi thi đấu.

Công Phượng, "Ronaldo Việt Nam" chung tay “đá bay virus corona”

CLB TP.HCM còn kêu gọi các ngôi sao trong đội như Nguyễn Công Phượng, Trần Phi Sơn, Bùi Tiến Dũng…ra sức tuyên truyền trên các trang mạng xã hội, để cộng đồng cùng “chung tay sút bay virus corona”. Hình ảnh của HLV Chung Hae Soung cùng các học trò ở CLB TP.HCM “sút bay virus corona” được nhiều người hâm mộ bóng đá Sài thành chia sẻ.

Thầy Park vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19

“Hàng ngày, tôi vẫn làm việc vào buổi sáng với các thành viên ban huấn luyện để chuẩn bị kế hoạch cho ĐT Việt Nam thời gian tới. Với tình hình dịch bệnh hiện tại, bóng đá buộc phải tạm dừng là bất khả kháng. Tuy nhiên, tôi hy vọng sắp tới mọi thứ sớm ổn định để cuộc sống và bóng đá trở lại bình thường.”

Đó là chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang Seo chiều ngày 3/4, về công việc hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc trong bối cảnh các trận đấu của ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay V-League 2020 đang tạm hoãn vô thời hạn, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm