Tin Bóng đá Việt Nam 4/4: HLV Park Hang Seo vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19

Cập nhật: 11:14 | 04/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Thầy Park vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19; Bầu Đức "nhốt" SAO HAGL phòng dịch Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 44 hlv park hang seo van lam viec binh thuong giua mua dich covid 19

Tin NÓNG bóng đá sáng 4/4: La Liga họp khẩn, kết thúc luôn mùa giải

tin bong da viet nam 44 hlv park hang seo van lam viec binh thuong giua mua dich covid 19

Tin Bóng đá Việt Nam 3/4: Công Phượng giảm 50% lương vì Covid-19

Thầy Park vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19

“Hàng ngày, tôi vẫn làm việc vào buổi sáng với các thành viên ban huấn luyện để chuẩn bị kế hoạch cho ĐT Việt Nam thời gian tới. Với tình hình dịch bệnh hiện tại, bóng đá buộc phải tạm dừng là bất khả kháng. Tuy nhiên, tôi hy vọng sắp tới mọi thứ sớm ổn định để cuộc sống và bóng đá trở lại bình thường.”

Đó là chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang Seo chiều ngày 3/4, về công việc hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc trong bối cảnh các trận đấu của ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay V-League 2020 đang tạm hoãn vô thời hạn, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

tin bong da viet nam 44 hlv park hang seo van lam viec binh thuong giua mua dich covid 19
HLV Park Hang Seo vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19.

Bầu Đức "nhốt" SAO HAGL phòng dịch Covid-19

Sau cuộc họp của VPF hôm 31/3, V-League 2020 tiếp tục phải hoãn vô thời hạn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Nhiều đội bóng ngay lập tức cho các cầu thủ “xả trại” nhưng một số CLB như HAGL, Bình Dương, Viettel… lại có lệnh “cấm trại” để phòng dịch.

Theo lệnh của bầu Đức, tất cả các cầu thủ đội một HAGL, học viên của Học viện bóng đá HAGL JMG cùng các lớp năng khiếu HAGL (khoảng hơn 250 học viên) buộc phải đóng quân tại Hàm Rồng (Gia Lai).

Chốt tương lai Đặng Văn Lâm tại Thái Lan

Mới đây, CEO của Muangthong United Kan Janrat cũng đã có những phát biểu về kế hoạch sử dụng Văn Lâm. trong thời gian tới. Trang Soha dẫn lời của sếp lớn đội bóng Thái Lan: "Tại thời điểm này, chúng tôi chưa nghĩ về thị trường chuyển nhượng. Không một cầu thủ nào sẽ phải ra đi. Lúc này, chúng tôi vẫn không biết Hiệp hội bóng đá Thái Lan bao giờ mới cho giải đấu trở lại. Tất cả cầu thủ vì thế vẫn đang thuộc quyền quản lý của đội.

Trong đội có 3 thủ môn có chuyên môn tốt, tất cả đều làm việc chăm chỉ và bản thân Đặng Văn Lâm rất chuyên nghiệp. Do đó, họ phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức trong thời gian tới."

Công Phượng giảm 50% lương vì Covid-19

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB TP.HCM cũng đã có những động thái đầu tiên về việc cắt giảm lương trong tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp và V-League có thể phải hoãn vô thời hạn.

Theo thông tin chúng tôi được biết, hầu hết các cầu thủ thuộc biên chế CLB mà những ngôi sao như Nguyễn Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Trần Phi Sơn…đầu quân đã nhất trí giảm 50% lương tháng 4/2020 để chia sẻ khó khăn với đội đương kim Á quân V-League.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm