Tin Bóng đá Việt Nam 3/4: Công Phượng giảm 50% lương vì Covid-19

Cập nhật: 10:00 | 03/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Công Phượng giảm 50% lương vì Covid-19; Báo Hàn bất ngờ nhắc khéo thầy Park giảm lương;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

tin bong da viet nam 34 cong phuong giam 50 luong vi covid 19

Tin bóng đá Việt Nam 2/4: Văn Hậu không bị Heerenveen thanh lý, sáng cửa đá chính

tin bong da viet nam 34 cong phuong giam 50 luong vi covid 19

Tin Bóng đá Việt Nam 1/4: HAGL lỡ quyền lợi khi bỏ họp “giải cứu” V-League

Công Phượng giảm 50% lương vì Covid-19

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB TP.HCM cũng đã có những động thái đầu tiên về việc cắt giảm lương trong tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp và V-League có thể phải hoãn vô thời hạn.

Theo thông tin chúng tôi được biết, hầu hết các cầu thủ thuộc biên chế CLB mà những ngôi sao như Nguyễn Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Trần Phi Sơn…đầu quân đã nhất trí giảm 50% lương tháng 4/2020 để chia sẻ khó khăn với đội đương kim Á quân V-League.

tin bong da viet nam 34 cong phuong giam 50 luong vi covid 19
Công Phượng số 21

Văn Hậu nhận tin "sét đánh" ở Hà Lan, cơ hội đoạt cúp tan biến

Theo quyết định mới nhất từ LĐBĐ Hà Lan, tất cả các giải trẻ ở Hà Lan mùa bóng 2019/20 sẽ bị hủy mà không có đội vô địch lẫn xuống hạng, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu. Đồng nghĩa, giấc mộng cùng Jong Heerenveen đoạt chức vô địch giải này của Văn Hậu không thể thành hiện thực.

Văn Hậu sẽ không thể trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên vô địch một giải thuộc cấp độ châu Âu khi xuất ngoại. Văn Hậu có thể coi là trụ cột của đội Jong Heerenveen, dù anh chưa có lần ra sân nào ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo đội một Heerenveen.

Báo Hàn bất ngờ nhắc khéo thầy Park giảm lương

Sau khi FIFA kêu gọi các cầu thủ và HLV trên thế giới chấp nhận giảm lương để cùng đội bóng của mình vượt qua giai đoạn khó khăn, đã có nhiều CLB hưởng ứng chuyện này.

Thông tin VFF vẫn giữ nguyên mức lương của HLV Park Hang Seo tại thời điểm hiện tại cũng được giới truyền thông Hàn Quốc quan tâm. Và mới đây một số tờ báo ở xứ Kim chi cũng nhắc khéo chiến lược gia người Hàn Quốc về việc giảm lương để giúp VFF giảm bớt những gánh nặng tài chính trong mùa dịch Covid-19.

Tờ Osen lấy ví dụ về việc HLV Nishino mới đây đã phải giảm lương 50% để chia sẻ khó khăn với LĐBĐ Thái Lan để so sánh với trường hợp của ông Park. Tờ Osen cho rằng, HLV Park Hang Seo nên có trách nhiệm với mảnh đất mà ông gọi là quê hương thứ hai bằng những hành động cụ thể.

Muangthong an ủi thủ môn Đặng Văn Lâm thông qua facebook

Trang facebook chính chủ của CLB Muangthong United mới đây đã đăng hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm kêu gọi chống dịch Covid-19 và gọi anh là thủ môn số 1 đội bóng.

Mùa này, Văn Lâm mới chỉ bắt chính 2 trận đầu tiên trước khi ngồi ngoài liên tiếp 2 vòng sau đó. Nhiều ý kiến cho rằng thủ môn Việt kiều Nga bị 'trừng phạt' sau hai trận ra quân thi đấu không tốt. Tuy nhiên phía Muangthong mới đây đã giải thích là vì Văn Lâm gặp chấn thương trong trận ra quân nên HLV Gama không dám mạo hiểm sử dụng anh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm