Tin Bóng đá Việt Nam 1/4: HAGL lỡ quyền lợi khi bỏ họp “giải cứu” V-League

Cập nhật: 16:19 | 01/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Chủ tịch VPF nói gì về việc HAGL bỏ họp; Thực hư thông tin HLV Park Hang Seo giảm lương vì COVID-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 14 hagl lo quyen loi khi bo hop giai cuu v league

Tỷ giá Nhân dân tệ hôm nay 1/4/2020: Tăng nhẹ

tin bong da viet nam 14 hagl lo quyen loi khi bo hop giai cuu v league

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay 1/4: Đồng loạt tăng cao

Chủ tịch VPF nói gì về việc HAGL bỏ họp

Trong buổi họp ngày 31/3, VPF cùng với các đội bóng tham dự V-League 2020 đã tổ chức cuộc họp trực tuyến nhằm tìm ra phương án tổ chức V-League. Đáng chú ý chỉ có xuất hiện của 13/14 đội bóng tham dự V-League 2020. Theo đó, CLB HAGL không cử người tham gia buổi họp nêu trên theo chỉ đạo của chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức.

tin bong da viet nam 14 hagl lo quyen loi khi bo hop giai cuu v league
Cuộc họp trực tuyến ngày 31/3 của VPF không có sự tham gia của HAGL.

Nói về vấn đề này, ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Đây là cuộc họp của nội bộ công ty VPF với các cổ đông của mình, cũng chính là các CLB đang tham dự V-League. Dự họp là quyền lợi của mỗi cổ đông. Vì thế, việc HAGL không họp có nghĩa là họ đã từ chối quyền lợi của mình.”

Cũng tại buổi làm việc này, các đội bóng và các thành viên của VPF cùng nhau trao đổi làm rõ đề xuất tổ chức V-League 2020 tập trung như VPF đã đề xuất trước đó. Tuy nhiên, nhìn chung tất cả chưa thể đưa ra một phương án cụ thể nào để “cứu” V-League 2020. Tất cả vẫn còn phải chờ tình hình diễn biến của Covid-19.

Văn Quyết tiếp sức bệnh viện Bạch Mai

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng kêu gọi được tổng cộng 118 triệu đồng, trong đó gồm 68 triệu đồng từ sự ủng hộ của người thân, người hâm mộ và 50 triệu đồng còn lại là tiền bán đấu giá chiếc áo thi đấu của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội tại AFF Cup 2018.

Toàn bộ số tiền này được Văn Quyết sử dụng để mua khẩu trang, đồ bảo hộ và các nhu yếu phẩm khác để đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của bệnh viện Bạch Mai, nơi được xem như ổ dịch Covid-19 lớn nhất Việt Nam thời điểm này. Ngoài ra, cá nhân Văn Quyết cũng ủng hộ 100 chiếc khẩu trang N95 và 100 bộ đồ bảo hộ cho các bác y, bác sĩ đang chống dịch ở bệnh viện Bạch Mai.

tin bong da viet nam 14 hagl lo quyen loi khi bo hop giai cuu v league

Công Phượng và Xuân Trường đắt nhất V-League 2020

Theo đánh giá mới nhất của chuyên trang về chuyển nhượng và định giá cầu thủ Transfermarket, top 5 cầu thủ đắt giá nhất vẫn xuất hiện những cái tên đáng chú ý như Công Phượng, Quang Hải và Xuân Trường.

Cụ thể, trong danh sách này, tiền đạo của CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Lương Xuân Trường là hai người đứng đầu danh sách với giá trị được định giá là 200.000 euro.

Người xếp thứ 3 là tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội với mức giá 150.000 euro. Xếp thứ 4 là hậu vệ phải của CLB Viettel với mức giá 125.000 euro. Top 5 là vị trí của hậu vệ Âu Văn Hoàn với mức giá 100.000 euro (tương đương 2.6 tỉ VNĐ).

Thực hư thông tin HLV Park Hang Seo giảm lương vì COVID-19

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, không có chuyện HLV Park Hang Seo phải giảm lương trong đại dịch COVID-19. Nhà cầm quân Hàn Quốc đang trong những tháng đầu tiên của bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với VFF.

Giảm lương đã trở thành câu chuyện thời sự của giới bóng đá trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến các giải đấu đều phải tạm hoãn.

Đặng Văn Lâm gửi thông điệp trong mùa dịch COVID-19

Trang báo Thể thao của Thái Lan là Siam Sport đã đăng tải thông tin và hình ảnh về Đặng Văn Lâm. Ở đó, thủ thành số 1 ĐT Việt Nam xuất hiện với 1 chiếc khẩu trang và giơ cao khẩu hiệu “Stay home Stay safe” (Ở nhà để an toàn). Đây là một cách thủ môn Việt kiều truyền đi lời nhắn nhủ tất cả NHM nâng cao ý thức phòng chống dịch bằng cách ở nhà, hạn chế tiếp xúc.

Hành động hướng đến cộng đồng của Văn Lâm vào thời gian này là rất thiết thực mặc cho tương lai của cá nhân anh ở xứ sở chùa vàng đang gặp nhiều thử thách.

tin bong da viet nam 14 hagl lo quyen loi khi bo hop giai cuu v league

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm