Tin bóng đá Việt Nam 2/4: Văn Hậu không bị Heerenveen thanh lý, sáng cửa đá chính

Cập nhật: 12:18 | 02/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Văn Hậu thoát phán quyết thanh lý của Heerenveen, sáng cửa đá chính; ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 24 van hau khong bi heerenveen thanh ly sang cua da chinh

Tin NÓNG bóng đá sáng 2/4: Cúp C1 kết thúc vào tháng 8, có thể không có khán giả

tin bong da viet nam 24 van hau khong bi heerenveen thanh ly sang cua da chinh

Tin NÓNG bóng đá tối 1/4: Liverpool chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh

Văn Hậu không bị Heerenveen thanh lý, sáng cửa đá chính

Được biết, ngày 1/4 là thời điểm mà các CLB tham gia giải VĐQG Hà Lan phải làm rõ tương lai của những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Trong thông báo mới nhất, đội bóng Hà Lan quyết định không gia hạn hợp đồng với 5 cầu thủ gồm 2 hậu vệ Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn và 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch.

Cả 5 cái tên này sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 30/6 và có quyền đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Hẳn nhiên, nhiều người yêu quý hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ thở phào nhẹ nhõm khi cầu thủ Việt Nam không có tên trong danh sách kể trên.

tin bong da viet nam 24 van hau khong bi heerenveen thanh ly sang cua da chinh

CLB Nam Định chấp nhận giảm lương mùa dịch Covid-19

Chiều ngày 31/3, BLĐ CLB DNH Nam Định đã có cuộc họp khẩn với toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ để bàn về kế hoạch tập luyện của đội bóng mùa dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, để chia sẻ cũng như góp phần hỗ trợ đội bóng mùa dịch, HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các học trò đã thống nhất cắt giảm 25% lương và chỉ nhận 75% lương trong tháng 4/2020.

Đây được coi là hành động vô cùng ý nghĩa nhằm giúp đỡ CLB Nam Định trong giai đoạn khó khăn mùa dịch Covid-19.

Phan Văn Đức quyết tâm vượt giai đoạn khó khăn mùa dịch Covid-19

Bước qua 2 vòng đấu, V-League 2020 đã phải tạm hoãn trước sự bùng nổ của đại dịch Covid-19.

Tiền đạo Phan Văn Đức bày tỏ sự thất vọng khi V-League phải tạm nghỉ: “Tôi buồn lắm chứ. Trước mùa giải, khi toàn đội rất hào hứng để chuẩn bị cho mùa giải, tôi cũng rất nóng lòng được vào sân vì cũng từ lâu rồi, tôi phải ngồi ngoài để hồi phục chấn thương. Nhưng quả thật, không ai có thể lường trước diễn biến của dịch bệnh lại ảnh hưởng tới bóng đá như vậy. Dù khó khăn, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng khắc phục để vượt qua giai đoạn này.”

Bên cạnh đó, Văn Đức cũng thể hiện quyết tâm duy trì tập luyện trong quãng nghỉ để tránh ảnh hưởng đến phong độ khi trở lại.

Cựu tiền đạo CLB Bình Dương dương tính với Covid-19

Mới đây, Wander Luiz – tiền đạo từng chơi bóng cho 4 CLB ở V-League vừa lên mạng xã hội thông báo anh đã bị nhiễm virus corona.

“Tôi đã được xét nghiệm virus corona lần nữa và kết quả là dương tính. Nhưng tôi cảm thấy ổn và không có triệu chứng. Tôi cũng đang làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Tôi đã tự cách ly.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người tại CLB Persib Bandung và đội ngũ y tế đã hỗ trợ tôi trong quá trình xét nghiệm. Tôi mong rằng mọi chuyện sẽ ổn hơn và tôi có thể trở lại chơi bóng. Mọi người hãy chăm sóc bản thân và giữ sức khỏe.”

Đó là thông báo của tiền đạo Wander Luiz, từng khoác áo các đội bóng ở Việt Nam và nay đang thi đấu ở Indonesia, trên trang mạng xã hội Instagram cá nhân.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm