Tin NÓNG bóng đá sáng 4/4: La Liga họp khẩn, kết thúc luôn mùa giải

Cập nhật: 09:00 | 04/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: La Liga họp định kết thúc luôn mùa giải; Huyền thoại thúc giục MU mua Sancho, Kane;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 44 la liga hop khan ket thuc luon mua giai

Tin NÓNG bóng đá tối 3/4: Huyền thoại Real Madrid tử vong vì nhiễm Covid-19

tin nong bong da sang 44 la liga hop khan ket thuc luon mua giai

Tin Bóng đá Việt Nam 3/4: Công Phượng giảm 50% lương vì Covid-19

La Liga họp định kết thúc luôn mùa giải

Giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga không phải ngoại lệ khi chưa hẹn ngày trở lại. Thậm chí Chủ tịch LĐBĐ chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) - Javier Tebas từng xác nhận khả năng mùa giải 2019/20 bị hủy hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, kênh phát thanh COPE (TBN) tiết lộ, Ban tổ chức và đại diện 20 CLB La Liga chuẩn bị họp bàn với LĐBĐ "xứ sở bò tót", đồng thời bỏ phiếu biểu quyết kết thúc sớm mùa giải 2019/20 khi chỉ còn 11 vòng đấu nữa. Dự kiến cuộc họp quan trọng này sẽ diễn ra trong 1-2 ngày tới.

tin nong bong da sang 44 la liga hop khan ket thuc luon mua giai

Ngoại hạng Anh hoãn vô thời hạn, giảm 30% lương cầu thủ

Theo tiết lộ từ Daily Mail, sau vài tiếng thảo luận tại cuộc họp trực tuyến vào tối 3/4, đại diện 20 CLB Ngoại hạng Anh cùng EFL đã thống nhất các giải đấu chuyên nghiệp "sẽ không diễn ra cho đến khi có dấu hiệu an toàn". Điều này cũng đồng nghĩa, Ngoại hạng Anh chưa hẹn ngày trở lại.,

Cũng trong cuộc họp này, 20 CLB Ngoại hạng Anh đồng ý cắt giảm 30% tiền lương 1 tháng của cầu thủ.

Cavani chỉ muốn ở lại châu Âu chơi bóng

Walter Guglielmone, anh trai đồng thời là người đại diện của Edinson Cavani tiết lộ tiền đạo người Uruguay đang được hàng loạt CLB nổi tiếng ở Nam Mỹ quan tâm, trong đó có Flamengo, Palmeiras, Internacional (đều của Brazil) và Boca Juniors (Argentina). Tuy nhiên, kế hoạch của Cavani là tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng. Hiện có tin đội bóng cũ Napoli đã liên hệ với Edinson Cavani và đề nghị mức lương 7 triệu euro/mùa để thuyết phục tiền đạo này về lại sân San Paolo.

Barca gặp khó với Ter Stegen

Theo tờ Sport, trong suốt thời gian qua Barcelona và đại diện của Ter Stegen vẫn tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung vì bất đồng liên quan đến vấn đề lương của thủ môn người Đức. Hiện Bayern Munich đang dự tính đưa Ter Stegen trở lại quê nhà và bản thân thủ môn này cũng đang cân nhắc với đề nghị kể trên.

Huyền thoại thúc giục MU mua Sancho, Kane

Cựu trung vệ Rio Ferdinand bày tỏ sự hứng thú trước viễn cảnh MU chiêu mộ thành công Harry Kane và Jadon Sancho. Thậm chí, Ferdinand khẳng định Sancho xứng đáng khoác áo số 7 huyền thoại của "Quỷ đỏ" trong 10 năm tới.

"Kane là cầu thủ phù hợp với MU, cậu ấy được cả Juventus, Real quan tâm nhưng tôi vẫn nghiêng về phía MU. Sancho cũng vậy. Cậu ấy xứng đáng trở thành số 7 của MU trong 10 năm tới. Mọi hàng thủ sẽ bị thổi bay khi Rashord, Martial, Kane, Sancho sát cánh bên nhau".

Kepa được khen xuất sắc như Petr Cech

Cựu thủ môn Mark Bosnich của Chelsea cho rằng Kepa Arrizabalaga xuất sắc chẳng kém Petr Cech ngày trước. Ông cũng cho rằng Chelsea không nên vội vàng bán anh ngay mùa Hè này mà cần cho thêm cơ hội để cải thiện phong độ. Trước đó, truyền thông Anh đưa tin "The Blues" muốn đưa Manuel Neuer (Bayern) về sân Stamford Bridge.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm