Tin NÓNG bóng đá tối 3/4: Huyền thoại Real Madrid tử vong vì nhiễm Covid-19

Cập nhật: 19:00 | 03/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Huyền thoại Real Madrid tử vong vì nhiễm Covid-19; SAO MU sẵn sàng thi đấu 1 ngày/trận;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 34 huyen thoai real madrid tu vong vi nhiem covid 19

Tin Bóng đá Việt Nam 3/4: Công Phượng giảm 50% lương vì Covid-19

tin nong bong da toi 34 huyen thoai real madrid tu vong vi nhiem covid 19

Tin NÓNG bóng đá sáng 3/4: De Bruyne muốn mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay bị hủy bỏ

Huyền thoại Real Madrid tử vong vì nhiễm Covid-19

Theo trang chủ của Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chịu thêm một nỗi đau khi cựu danh thủ Goyo Benito đã qua đời ở tuổi 73. Theo phóng viên Ben Hayward tờ Standard, ông đã mắc phải virus Covid-19 và được các bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng do tuổi cao cộng với căn bệnh mãn tính, Benito đã không thể qua khỏi.

Tình hình dịch Covid-19 tại Tây Ban Nha vẫn đang rất nghiêm trọng. Tính tới 7h (giờ Việt Nam) ngày 3/4, xứ sở "bò tót" đã có hơn 110.000 ca nhiễm bệnh trong đó hơn 10.000 trường hợp tử vong. Tính riêng trong vòng 24 giờ qua, Tây Ban Nha đã có tăng thêm 7.947 ca bệnh mới.

tin nong bong da toi 34 huyen thoai real madrid tu vong vi nhiem covid 19
Cựu danh thủ Goyo Benito.

Máy bay riêng của Messi gặp sự cố trên đường đi

Máy bay thuộc sở hữu của ngôi sao Barcelona trên đường đến đảo Tenerife ở Quần đảo Canary đã gặp sự cố và phải lập tức hạ cánh. Nó đáp xuống sân bay Zaventem ở thủ đô của Bỉ buổi sáng theo giờ địa phương.

Chưa đầy một tiếng sau khi khởi hành, nó đã gặp trục trặc và phải quay lại Brussels. Máy bay bắt đầu cất cánh lúc 10h45 sáng và đi về hướng tây nam ra khỏi Brussels nhưng chỉ 43 phút sau, tức 11h18, nó đã phải hạ cánh gấp.

Hiện tại chưa có thông tin nào về những người đã lên máy bay.

SAO MU sẵn sàng thi đấu 1 ngày/trận

Andreas Pereira hy vọng mùa giải đi đến đích ngay cả khi phải ra sân mỗi ngày. Anh nói với ESPN: “Về phần mình, tôi muốn kết thúc mùa giải càng nhanh càng tốt. Tôi hiểu rằng đây là thời điểm khó khăn và sức khỏe của mọi người quan trọng hơn. Nhưng tôi muốn kết thúc mùa giải, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải đá mỗi hôm 1 trận. Tôi muốn kết thúc mùa giải. Sẽ là một cảm giác tồi tệ nếu chúng ta phải hủy mùa này.”

tin nong bong da toi 34 huyen thoai real madrid tu vong vi nhiem covid 19
Andreas Pereira

Dybala chữa lỗi với Messi

Hè năm ngoái, Dybala từng gây tranh cãi khi nói rằng "là khó khăn" khi chơi cạnh Messi vì phải điều chỉnh lối chơi tương thích với vai trò chính của đàn anh đồng hương. Trả lời phỏng vấn trang chủ ĐTQG, Dybala đã gửi lời xin lỗi đến đàn anh đồng hương: "Lời của tôi về Leo? Tôi đáng lẽ nên nói khác đi."

Chelsea nhắm đến sao trẻ Real

Theo tờ Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đã có động thái tiếp cận để đặt vấn đề ký hợp đồng với Achraf Hakimi của Real Madrid. Hậu vệ 21 tuổi đang được cho mượn tới Borussia Dortmund và đội chủ sân Bernabeu đã có kế hoạch đưa anh về ở mùa giải 2020/21 nên hiện tại họ chưa đưa ra quyết định về tương lai của Hakimi cho đến khi mùa này kết thúc.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm