Tin NÓNG bóng đá sáng 3/4: De Bruyne muốn mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay bị hủy bỏ

Cập nhật: 09:41 | 03/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: De Bruyne nêu lý do mùa giải Premier League nên bị hủy bỏ; Brighton có cầu thủ thứ 2 nhiễm Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 34 de bruyne muon mua giai ngoai hang anh nam nay bi huy bo

Tin bóng đá Việt Nam 2/4: Văn Hậu không bị Heerenveen thanh lý, sáng cửa đá chính

tin nong bong da sang 34 de bruyne muon mua giai ngoai hang anh nam nay bi huy bo

Tin NÓNG bóng đá sáng 2/4: Cúp C1 kết thúc vào tháng 8, có thể không có khán giả

De Bruyne nêu lý do mùa giải Premier League nên bị hủy bỏ

De Bruyne cho rằng các đội bóng Premier League sẽ phải đối diện với những cơn bão chấn thương tồi tệ nếu mùa giải 2019/20 trở lại và cảm thấy việc hủy bỏ mùa giải là một phương án tốt hơn.

Bóng đá Anh dự kiến sẽ đóng cửa đến ngày 30/4 vì đại dịch Covid-19. FA thừa nhận có thể kéo dài thời gian nghỉ hơn nữa nếu tình hình dịch bệnh không có chuyển biến tốt.

Đang có rất nhiều ý kiến được đưa ra về cách mùa giải 2019/20 kết thúc. Và De Bruyne cho rằng hủy bỏ kết quả là điều tốt nhất vì lợi ích chung.

tin nong bong da sang 34 de bruyne muon mua giai ngoai hang anh nam nay bi huy bo
De Bruyne, Tiền vệ số 1 Man City.

Aubameyang và Lacazette sẽ rời Arsenal ở Hè 2020

Chứng kiến tương lai bấp bênh của Aubameyang và Lacazette ở Arsenal, cựu tiền đạo Kevin Campbell của “Pháo thủ” đã lên tiếng nhận định.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal không thể giữ chân họ. Cả hai là cầu thủ hàng đầu, cần chơi ở những CLB có thể giúp họ đoạt danh hiệu, thứ mà hiện tại dường như ngoài tầm với của Arsenal".

“Bản thân tôi rất muốn họ ở lại Arsenal, nhưng phải thừa nhận rằng đó là điều rất khó khăn. Arteta sẽ không thể thuyết phục 2 cầu thủ này ở lại, nếu họ rời Emirates tôi sẽ không quá bất ngờ”.

Mục tiêu của MU không có điều khoản giải phóng hợp đồng

Tiền đạo Raul Jimenez tiết lộ anh không có điều khoản giải phóng hợp đồng với Wolves. Điều này sẽ ngăn cản các đội bóng muốn tiếp cận chân sút người Mexico. Hiện MU đang theo dõi “nhất cử nhất động” của Jimenez, tuy nhiên tiền đạo này đang có hợp đồng tới tận năm 2023 với Wolves.

MU lên kế hoạch chiêu mộ “quái thú thành Madrid”

Tờ Daily Star khẳng định, Man United đã quyết đinh bán đi Pogba nhằm đảm bảo kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè của họ vẫn được thực hiện theo đúng kế hoạch. Quỷ đỏ mong muốn thu về khoảng 100 triệu bảng từ tiền vệ người Pháp, và họ sẽ dùng số tiền đó để chiêu mộ Saul Niguez.

Được biết, thay vì bỏ ra 132 triệu bảng cho Atletico Madrid để phá vỡ hợp đồng, Man United chỉ muốn chi khoảng 70 triệu bảng cho người mà họ xem là phương án thay thế Pogba.

tin nong bong da sang 34 de bruyne muon mua giai ngoai hang anh nam nay bi huy bo

Brighton có cầu thủ thứ 2 nhiễm Covid-19

Brighton xác nhận đội bóng có cầu thủ thứ 2 nhiễm Covid-19, tuy nhiên tiếp tục giấu tên. Phía CLB cho biết cầu thủ này đang hồi phục ở nhà và đang cảm thấy ổn. Thông tin này xuất hiện chỉ 1 tuần sau khi Brighton công bố có cầu thủ nhiễm Covid-19. Trước đó, CEO Paul Barber hé lộ đội bóng có 3 cầu thủ có triệu chứng nhiễm bệnh dịch này.

Tevez khuyên cầu thủ bóng đá nên tự nguyện giảm lương. Carlos Tevez kêu gọi các cầu thủ hàng đầu tự nguyện giảm lương để giúp đỡ câu lạc bộ qua đại dịch Covid-19, khi nhiều CLB bị ảnh hưởng lớn về mặt tài chính. Theo Tevez, các cầu thủ hàng đầu có thể sống thoải mái trong sáu tháng đến một năm mà không cần nhận lương.

West Ham chốt giá 15 triệu bảng cho tân binh Barca

Cập bến Camp Nou vào tháng 2 vừa qua sau khi La Liga cho phép Barca thực hiện thương vụ chuyển nhượng ngoài thời gian mở của TTCN, tân binh Martin Braithwaite vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập tốt với đội bóng mới.

Hiện tại cũng đã xuất hiện một số đội bóng tầm trung của nước Anh ngỏ ý muốn có được Martin Braithwaite. Cụ thể, theo Whoscored.com, West Ham United sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để mang về chân sút 28 tuổi người Đan Mạch.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm